Trong hội chợ công nghệ ở Las Vegas từ ngày 7 đến 10 tháng 1, khoảng một phần ba không gian triển lãm của công ty sẽ tập trung vào công nghệ AI của LG.
"Với chủ đề Bất cứ nơi nào là nhà, chúng tôi sẽ hiển thị một loạt các sản phẩm hỗ trợ nền tảng AI ThinQ của LG, cho phép khách truy cập trải nghiệm dịch vụ AI của chúng tôi vượt qua ranh giới giữa nhà và đi", một quan chức của LG cho biết.
Khu vực ThinQ bao gồm một số dịch vụ AI - LG ThinQ Home hiển thị các tính năng AI tại nhà, khu vực ô tô được kết nối, ThinQ Fit Collection giới thiệu các tính năng phòng phù hợp ảo và Bảng CLOi có robot được sử dụng trong các nhà hàng.
Công ty gợi ý rằng LG ThinQ Home của họ sẽ giới thiệu một cửa trước "thông minh" cung cấp tính năng nhận dạng tĩnh mạch và nhận dạng khuôn mặt 3D để an toàn hơn.
Một tính năng khác được nhấn mạnh tại LG ThinQ Home là Dịch vụ chăm sóc khách hàng chủ động sử dụng AI để cung cấp các mẹo hữu ích cho người tiêu dùng và giúp ngăn ngừa các sự cố dịch vụ tiềm ẩn.
Kết hợp với nhà sản xuất ghế hàng đầu Adient, LG cũng sẽ hiển thị các sản phẩm xe hơi được kết nối.
"Khi thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, LG muốn thể hiện tầm nhìn về AI", Kim Jin-hong, lãnh đạo trung tâm tiếp thị toàn cầu của LG cho biết. "Bằng cách sử dụng tính năng ThinQ AI của LG, người tiêu dùng sẽ có thể mở rộng trải nghiệm họ đã có ở nhà đến mọi nơi một cách thoải mái hơn."
LG đã được khuếch đại tập trung vào công nghệ AI, đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các công ty công nghệ. Gần đây, LG đã thuê Joseph Lim, một giáo sư khoa học máy tính tại Đại học Nam California, làm giám đốc để cải thiện khả năng của mình trong lĩnh vực thị giác máy tính.