Công ty công nghệ Hàn Quốc LG trước đây sẽ sử dụng một trong những khu vực lớn nhất của tòa nhà Messe Berlin, Hall 18, để triển lãm mỗi năm, nay đang tổ chức một buổi triển lãm trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm thực tế trong cùng một hội trường.
“Triển lãm được thiết kế như một trải nghiệm thú vị, tương tác, nơi mọi người có thể tự do khám phá triển lãm như thể trong một trò chơi,” một quan chức của LG cho biết.
Nó được hợp tác sản xuất với văn phòng Unity Technologies tại Hàn Quốc bằng cách sử dụng công cụ trò chơi điện tử của công ty để tạo ra nội dung 3D tương tác trong thời gian thực.
Triển lãm kỹ thuật số, “Trải nghiệm LG như chưa từng có trước đây”, bắt đầu bằng việc lắp đặt đặc trưng của công ty các màn hình đi-ốt phát sáng hữu cơ linh hoạt, được gọi là “OLED New Wave”, ở lối vào của hội trường ảo.
Công ty, là nhà cung cấp TV OLED lớn nhất thế giới, đã cố gắng giải thích những lợi thế công nghệ của TV OLED bằng bốn từ khóa: sắc nét, tốc độ, mượt mà và mỏng.
Từ menu, nếu người xem nhấp vào thiết bị gia dụng, họ có thể tham quan phần LG ThinQ @ Home với bảy khu vực được thiết kế để trưng bày một loạt các thiết bị gia dụng thông minh và các dịch vụ tích hợp.
Bên cạnh các dịch vụ thông minh được điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo, LG còn làm nổi bật các giải pháp vệ sinh của mình bằng cách trưng bày một loạt các sản phẩm giặt là dựa trên TrueSteam.