Sản phẩm thử nghiệm A3: Still Alive đã được ra mắt vào thứ năm để đáp lại sự nhiệt thành từ những người đam mê trò chơi trong nước.
Vào tháng 1, CEO Kwon Young-sig của Netmarble đã tham dự một sự kiện hiếm hoi tại một sự kiện báo chí để bày tỏ kỳ vọng sâu sắc về trò chơi mới này, nói rằng sự hội tụ của MMORPRG - một thể loại phổ biến trong các game thủ Hàn Quốc - và chiến đấu hoàng gia - phổ biến ở nước ngoài - sẽ là một lợi ích cho việc kinh doanh trò chơi của công ty.
Kể từ khi mua lại doanh nghiệp cho thuê đồ điện tử tại nhà Coway, Netmarble đã cố gắng thuyết phục các nhà đầu tư về năng lực của mình trong lĩnh vực kinh doanh ban đầu, trò chơi. Một tháng sau sự kiện báo chí, Netmarble làm người đứng đầu bộ phận kinh doanh ở nước ngoài Lee Seung-won đã trở thành đồng giám đốc điều hành, báo hiệu rằng họ sẽ tập trung vào thị trường nước ngoài.
Trong quý IV năm ngoái, 72% doanh thu của công ty đến từ nước ngoài, trong đó Bắc Mỹ chiếm 30% và Nhật Bản 15%.
Vào ngày phát hành chính thức, A3: Still Alive được xếp hạng hàng đầu trên Apple App Store và Google Play Store tại Hàn Quốc.
Phản hồi ban đầu của người chơi đã chỉ ra những trục trặc trong chế độ chiến đấu của hoàng gia, mà Netmarble đã báo cáo trên diễn đàn chính thức tại
http://forum.netmarble.com/a3 rằng nhóm của họ đang sửa lỗi.
Netmarble cho biết, sự ra mắt toàn cầu của A3: Still Alive sẽ chỉ diễn ra sau khi nhóm phát triển thành công dịch vụ tại đây, vì mỗi lần ra mắt ở nước ngoài đòi hỏi phải bản địa hóa kỹ lưỡng trò chơi.