Bằng kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm hoạt động trên thị trường laptop, sự hiểu biết khó khăn của từng khách hàng. ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng. Sau nhiều tháng khởi động website mới, ThinkPro nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Hiểu được những vấn đề khi mua hàng, ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung nhiều nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng. Sau nhiều tháng khởi động website mới, ThinkPro nhận về nhiều phản hồi tích cực và hứa hẹn liên tục nâng cấp trong thời gian tới.
Song song với website mới, ThinkPro cũng nhanh chóng triển khai concept cửa hàng mới với tên gọi "Dạo bước công nghệ" nhằm nâng cao trải nghiệm mua máy tính xách tay cho người dùng Việt. "Dạo bước công nghệ" là thành quả của quá trình trau dồi, nghiên cứu lâu dài của đội ngũ ThinkPro.
Cửa hàng khai trương mới xây dựng theo tiêu chuẩn mua sắm hoàn toàn khác biệt tại Việt Nam. Cụ thể, ThinkPro đã chuẩn bị sẵn một không gian thân thiện, thư thái để đảm bảo khách tham quan có thể thoải mái tương tác và dạo chơi trong thế giới máy tính.
Người dùng có thể trải nghiệm bằng việc hỗ trợ sử dụng thực tế lên tới 100 mẫu laptop theo nhu cầu được xây dựng bài bản bao gồm văn phòng - học tập, multimedia, đồ họa 2D, đồ họa 3D, gaming tầm trung, gaming cao cấp...
Ngoài ra, ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng.
"ThinkPro luôn áp dụng triết lý 'Khách hàng là trọng tâm' cho mọi suy nghĩ, hành động. Chúng tôi hiểu rằng, mọi thứ ThinkPro có ngày hôm nay đều đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng", CEO ThinkPro Trần Văn Long chia sẻ.
Để đánh dấu sự kiện lớn nhất năm này, ThinkPro tổ chức Flash Sale cực kỳ lớn lên tới 70%, quay số trúng thưởng Laptop Gaming tại sự kiện, chơi Minigame với tổng giá trị quà tặng lên tới 105.000.000 VNĐ.