LG TONE Free HBS-FL7, tai nghe không dây Bluetooth, hiện đã có mặt trên thị trường Hoa Kỳ, theo LG. Công ty cho biết thêm, họ cũng có kế hoạch bán sản phẩm ở châu Âu và các nước châu Á khác trong năm nay.
Tai nghe stereo không dây hoàn toàn của LG đã ra mắt vào năm ngoái tại Hàn Quốc. Tai nghe không dây của LG đã áp dụng các công nghệ điều chỉnh và tín hiệu số của Merdian Audio, nhà sản xuất âm thanh có trụ sở tại Anh và loa kim loại đa lớp cho chất lượng âm thanh tốt hơn, LG Electronics cho biết. Chúng cũng đi kèm với chức năng chống nước và mồ hôi IPX4.
Vỏ sạc của sản phẩm được trang bị đèn LED cực tím có thể làm giảm vi khuẩn trên củ tai. Nó cung cấp một giờ chơi với chỉ năm phút sạc, theo công ty.
Thị trường tai nghe toàn cầu bị chi phối bởi Apple Inc., công ty chiếm hơn 50% thị phần trong năm 2019 về các lô hàng, theo dữ liệu từ chiến lược theo dõi thị trường. Tập đoàn Xiaomi của Trung Quốc và Samsung Electronics Co., Hàn Quốc, là hai công ty tiếp theo đứng sau Apple, nhưng cả hai công ty chỉ chiếm chưa đến 10% thị phần.