LG đã bắt đầu bán TV SIGNATURE OLED R ở nước ngoài thông qua trang web toàn cầu của mình vào thứ Năm. TV có thể cuộn đầu tiên của ngành hiện có sẵn ở 15 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Nga, Đức và Pháp.
Do đại dịch coronavirus mới xảy ra, LG cho biết họ có kế hoạch tập trung vào bán hàng trực tuyến hơn là các hoạt động tiếp thị ngoại tuyến.
TV có thể cuộn 65 inch của LG lần đầu tiên được ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá 100 triệu won (88.500 USD) vào tháng 10.
Theo LG, sản phẩm sử dụng màn hình OLED dẻo sử dụng công nghệ điểm ảnh tự chiếu sáng, được thiết kế để mang lại trải nghiệm người dùng khác biệt cho người tiêu dùng cao cấp và củng cố vị thế của mình trong thị trường TV cao cấp, theo LG.
LG cho biết việc sản xuất và kiểm tra chất lượng của TV có thể cuộn được thực hiện bởi các nghệ nhân và thợ thủ công tại dây chuyền lắp ráp TV của hãng ở Gumi, cách Seoul khoảng 260 km về phía đông nam, một hệ thống tương tự được sử dụng để sản xuất ô tô và đồng hồ sang trọng.
Theo nhà nghiên cứu thị trường Omdia, LG là nhà cung cấp TV lớn thứ hai thế giới vào năm ngoái với thị phần doanh thu là 16,5%, chỉ sau đối thủ Hàn Quốc Samsung Electronics Co. với 31,9% thị phần.