Kinh tế
Các đại gia truyền thông tìm đến thị trường quảng cáo mềm thay thế cho quảng cáo trực tuyến
Nam Phong - Chủ Nhật, 21/05/2023 9:27 SA
Vietnet24h - Các công ty truyền thông đang tìm cách làm cho hoạt động kinh doanh phát trực tuyến của họ có lãi đang phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo.
Sau nhiều năm tích lũy những người đăng ký phát trực tuyến với chi phí cao, các công ty truyền thông giờ đây cần kiếm được một số lợi nhuận. Và họ ngày càng dựa vào quảng cáo như một câu trả lời.
 
Không cần tìm đâu xa để chứng minh điều đó ngoài Upfronts hàng năm gần đây nhất, các sự kiện mà các công ty truyền thông như Fox Corp., Discovery của Warner Bros., Disney và NBCUniversal của Comcast, vẫn quảng cáo chiêu hàng của họ cho các nhà quảng cáo.
 
Với sự vắng mặt của các ngôi sao và tài năng do cuộc đình công của các nhà văn Hollywood đang diễn ra, NBCUniversal đã bắt đầu sự kiện của mình bằng một video hoạt hình về Ted, chú gấu bông mồm mép được tạo ra bởi Seth MacFarlane, người đã đăng một loạt phim trên dịch vụ phát trực tuyến Peacock của công ty, hát và nhảy theo giai điệu có điệp khúc “Chúng tôi cần quảng cáo”. “Tất cả chúng tôi đều là những kẻ mơ mộng khi nghĩ rằng những người phát trực tiếp không phải là mốt nhất thời,” chú gấu bông hoạt hình hát cho khán giả nghe. "Bây giờ, tất cả chúng tôi đang cầu xin quảng cáo."
 
Việc thúc đẩy quảng cáo không chỉ xảy ra khi tốc độ tăng trưởng người đăng ký chậm lại và khách hàng rời bỏ dịch vụ — thường được gọi là sự rời bỏ trong ngành kinh doanh truyền thông — mà còn do thị trường quảng cáo đã dịu đi và phục hồi chậm.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành Bob Iger đã nhấn mạnh vào tính năng phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Và Paramount Global và NBCUniversal đã quảng cáo rằng họ đã có các tầng quảng cáo rẻ hơn kể từ khi bắt đầu. Warner Bros. Discovery cũng đã thêm các tùy chọn như vậy cho người tiêu dùng.
 
Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+: “Bất chấp những khó khăn vĩ mô trong ngắn hạn của thị trường nói chung ngày nay, tiềm năng quảng cáo của nền tảng kết hợp này là vô cùng thú vị,” Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+, một động thái sẽ có lợi cho các nhà quảng cáo.
 
Ngay cả Netflix, đã chống lại quảng cáo trong nhiều năm, đã tham gia trò chơi. Con khỉ đột nặng 800 pound trong phòng phát trực tuyến lần đầu tiên vào tuần trước đã tổ chức một buổi thuyết trình ảo cho các nhà quảng cáo, tiết lộ thông tin về cấp hỗ trợ quảng cáo đã giúp tăng cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, vẫn còn sớm trong trò chơi và không rõ liệu quảng cáo có lấp đầy khoảng trống do tăng trưởng người đăng ký không ổn định để phát trực tuyến hay không.
 
'Chúng tôi cần quảng cáo'
Đã có một lượng lớn người tiêu dùng đăng ký các gói đăng ký phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Tại Hoa Kỳ, số lượng này đã tăng gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái lên 55,2 triệu trong quý đầu tiên của năm nay từ 44,3 triệu trong cùng kỳ năm ngoái, theo công ty dữ liệu Antenna. Tăng trưởng trong các cấp hỗ trợ quảng cáo cũng tăng lên vào năm ngoái. Các cấp kế hoạch được quảng cáo hỗ trợ chiếm 32% số lượt đăng ký vào năm 2022, tăng từ 18% vào năm 2020.
 
Khi Netflix cho biết họ đã mất người đăng ký vào đầu năm ngoái, dịch vụ này đã khiến thế giới phát trực tuyến rơi vào vòng xoáy, đè nặng lên giá cổ phiếu và buộc các giám đốc điều hành phải tìm cách khác để mang lại doanh thu. Vào cuối năm, Netflix đã tung ra một cấp độ rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo. Đối thủ Disney+ cũng vậy.
 
Các công ty truyền thông đang quay trở lại các mô hình kinh doanh ban đầu đã hỗ trợ doanh nghiệp của họ từ lâu - tạo doanh thu từ nội dung theo nhiều cách thay vì dựa vào một lộ trình, một doanh nghiệp đăng ký.
 
Netflix, trong khi lưu ý rằng họ vẫn còn “trong những ngày đầu”, cho biết trong tuần này họ đã có 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng cho tùy chọn rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo và 25% số người đăng ký mới của họ đã đăng ký cấp ở những khu vực có sẵn.
 
Tuy nhiên, các công ty truyền thông đang phải vật lộn với câu hỏi liệu đăng ký cấp quảng cáo có bù đắp được những tổn thất khác hay không.
 
Jonathan Miller, cựu thành viên hội đồng quản trị Hulu và hiện là Giám đốc điều hành của Integrated Media, chuyên đầu tư vào phương tiện kỹ thuật số, cho biết: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã biết đầy đủ câu trả lời đó. “Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ học được rằng khách hàng [đăng ký, không có quảng cáo] không rời bỏ sẽ có giá trị nhất. Có môn toán học được theo thời gian khi sân chơi ổn định.”
 
Disney, cũng là chủ sở hữu đa số của Hulu, có số lượng đăng ký hỗ trợ quảng cáo nhiều nhất, tiếp theo là Peacock, Paramount+, Warner Bros. Discovery — có Max và Discovery+ sắp được hợp nhất — và Netflix, theo đến Anten. Nhà cung cấp dữ liệu cho biết Hulu và Peacock là hai dịch vụ phát trực tuyến có phần lớn người đăng ký ở các cấp hỗ trợ quảng cáo.
 
Làn FAST (cao tốc)
Một cách khác để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp phát trực tuyến là thông qua các kênh miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo hoặc làn cao tốc.
 
Mô hình phát trực tuyến mới trông giống mô hình TV trước đó hơn. Các kênh cao tốc giống như truyền hình phát sóng; các tầng phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn giống như các mạng truyền hình cáp; và các tùy chọn cao cấp, không có quảng cáo tương tự như HBO và Showtime.
 
“Tôi thấy FAST là sự thay thế cho hoạt động kinh doanh hợp vốn cũ. Bill Rouhana, Giám đốc điều hành của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết, có nhiều cách để kiếm tiền từ truyền hình, công ty sở hữu các dịch vụ phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo bao gồm Crackle và Redbox, cũng như các kênh FAST.
In this photo illustration, the Paramount Global logo is displayed on a smartphone screen.
Các dịch vụ phát trực tuyến miễn phí, cung cấp cả thư viện nội dung theo yêu cầu và hướng dẫn về các kênh được tuyển chọn, đã chứng kiến sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Fox và Paramount lần lượt mua lại Tubi và Pluto, không lâu trước khi lượng người xem tăng đột biến. Các giao dịch đã trở thành một huy hiệu danh dự trong các cuộc gọi thu nhập của công ty.
 
Đối với những công ty truyền thông lớn hơn này, chúng cũng trở thành nơi dành cho các thư viện của riêng họ. Pluto chiếu các tập trước của loạt phim béo bở “Yellowstone”, cũng đã chứng kiến nhiều phần ngoại truyện thúc đẩy Paramount+.
 
Adam Lewinson, giám đốc nội dung của Tubi cho biết: “Thực sự là vào năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến một sự thay đổi địa chấn. “Với những thách thức bao trùm về mô hình phát trực tuyến trả tiền và sau đó là sự mệt mỏi của đăng ký. Đây là nơi trong thời kỳ kinh tế khó khăn hơn, mọi người xem xét kỹ hơn chi tiêu của họ. Trên hết, hiện nay cứ 3 người phát trực tiếp thì có gần 1 người đang giảm chi tiêu cho việc phát trực tuyến.”
 
Đối với Fox, tập trung vào thể thao và tin tức trên các kênh truyền hình truyền thống, Tubi là câu trả lời cho việc phát trực tuyến. Như Giám đốc điều hành Lachlan Murdoch đã lưu ý trước đó trong một cuộc gọi thu nhập, Tubi là tâm điểm tại buổi thuyết trình Trả trước của Fox vào tuần trước. Các giám đốc điều hành đã cổ vũ Tubi vì lần đầu tiên đưa ra báo cáo về chỉ số phát trực tuyến của công ty đo lường Nielsen.
 
Tương tự, Paramount cũng nhấn mạnh sự phát triển của Sao Diêm Vương. David Lawenda, giám đốc quảng cáo kỹ thuật số của Paramount, cho biết trong các bữa ăn tối Trả trước của công ty với các nhà quảng cáo, Sao Diêm Vương là một phần quan trọng của cuộc trò chuyện.
 
Warner Bros. Discovery cho biết họ có kế hoạch tạo các kênh FAST của riêng mình. Trong thời gian chờ đợi, họ đã lấy nội dung từ HBO Max và cấp phép cho Tubi và Roku.
 
“Để cung cấp nội dung của bạn thông qua các kênh NHANH CHÓNG, đó có lẽ là điều khôn ngoan nhất. Rouhana của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết: “Nó có thể tạo ra giá trị chiến lược bên cạnh tiền mặt”. “Trong một thế giới mà sự đảo lộn là một thực tế, việc có khả năng hiển thị lại nội dung của những người đăng ký đã mất đó và kiếm tiền trong khi làm điều đó chỉ có thể là điều tốt.”
 
Kiểm tra giá
Các công ty cũng đang tăng giá phát trực tuyến để bù lỗ. Iger cho biết trong cuộc gọi thu nhập của Disney hồi đầu tháng này, sự kết hợp giữa việc tăng giá và doanh thu quảng cáo tạo nên con đường dự kiến dẫn đến lợi nhuận.
 
Giám đốc điều hành tại các công ty truyền thông bao gồm Warner Bros. Discovery, Paramount và Disney đã nói trong các cuộc gọi của nhà đầu tư trước đây rằng vẫn còn chỗ để phát triển các tùy chọn phát trực tuyến không có quảng cáo.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney, Iger nói rằng mặc dù công ty không có ý định tăng giá cho những khách hàng có hỗ trợ quảng cáo, nhưng những người trả tiền cho nội dung không có quảng cáo có thể mong đợi mức tăng vào cuối năm nay.
Disney Executive Chairman Bob Iger attends the Exclusive 100-Minute Sneak Peek of Peter Jackson's The Beatles: Get Back at El Capitan Theatre on November 18, 2021 in Hollywood, California. (Photo by Charley Gallay/Getty Images for Disney)
Ông nói: “Trong khi đó, những thay đổi về giá mà chúng tôi đã triển khai đã chứng tỏ thành công và chúng tôi dự định đặt giá cao hơn cho cấp độ không có quảng cáo vào cuối năm nay, để phản ánh tốt hơn giá trị của các dịch vụ nội dung của chúng tôi”. “Khi hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình định giá của mình để thưởng cho lòng trung thành và giảm tỷ lệ rời bỏ, nhằm tăng doanh thu của người đăng ký đối với cấp độ không có quảng cáo cao cấp và thúc đẩy tăng trưởng số người đăng ký cung cấp tùy chọn hỗ trợ quảng cáo với chi phí thấp hơn.”
 
HBO Max, Disney và Paramount đều đã tăng giá dịch vụ phát trực tuyến của họ trong năm ngoái, trong khi người tiêu dùng đang phải đối mặt với lạm phát thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác.
 
Miller của Integrated Media cho biết: “Tôi không rõ rằng bạn có thể tiếp tục tăng giá ở phía đăng ký do bản chất của nền kinh tế vĩ mô hay không. “Đối với tôi, đó là sự kết hợp đúng đắn của mọi thứ sẽ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.”
Netflix bị lung lay do mất số lượng đáng kể người đăng ký Vietnet24h - Netflix Inc. cho biết lạm phát, chiến tranh ở Ukraine và cạnh tranh khốc liệt đã góp phần làm họ mất nhiều lượt người đăng ký lần đầu trong hơn một thập kỷ và dự đoán sẽ thua lỗ sâu hơn ở phía trước, đánh dấu sự thay đổi đột ngột về tài sản cho một công ty phát trực tuyến đang phát triển mạnh trong đại dịch.
Apple sẽ quảng cáo Siri và Apple Music trên chương trình phát sóng thể thao trực tiếp đầu tiên của mình Vietnet24h - Bước đột phá đầu tiên của Apple vào thể thao trực tiếp bắt đầu vào thứ Sáu với việc phát sóng hai trận Bóng chày thuộc Liên đoàn bóng chày trên Apple TV +.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Samsung Electronics dự báo lợi nhuận hoạt động sẽ giảm trong quý 1 năm nay Vietnet24h - Theo một báo cáo cho biết hôm thứ Hai (31/3), Samsung Electronics Co. dự kiến ​​sẽ báo cáo lợi nhuận hoạt động giảm trong quý đầu tiên, chủ yếu là do hiệu suất bán dẫn yếu.
Elon Musk cho biết xAI đã mua lại X trong một thỏa thuận định giá trang web truyền thông xã hội ở mức 33 tỷ đô la Vietnet24h - Elon Musk cho biết vào thứ sáu (28/3) rằng, ông sẽ sáp nhập hai công ty của mình, xAI và X, thành một thực thể duy nhất.
Samsung SDI công bố chào bán quyền mua cổ phiếu trị giá 2 nghìn tỷ won cho khả năng cạnh tranh trong tương lai Vietnet24h - Quỹ sẽ được sử dụng cho liên doanh với GM, mở rộng nhà máy Hungary và tất cả các dây chuyền sản xuất pin thể rắn
Đợt bán tháo cổ phiếu của các ông lớn công nghệ, dẫn đầu là Tesla, đã xóa sổ 2,7 nghìn tỷ đô la giá trị khỏi các công ty vốn hóa lớn Vietnet24h - Bảy công ty công nghệ lớn đã mất tổng cộng 2,7 nghìn tỷ đô la vốn hóa thị trường kể từ khi Nasdaq đạt đỉnh trong năm cách đây khoảng ba tuần.
Cổ phiếu Tesla lại lao dốc khi các nhà đầu tư tháo chạy khỏi công ty xe điện Vietnet24h - Cổ phiếu Tesla lại giảm vào thứ Hai (10/3) khi niềm tin vào công ty xe điện của Elon Musk tiếp tục tan rã sau "cú hích" sau bầu cử của Trump.
Các công ty công nghệ lớn mất hơn 750 tỷ đô la vốn hóa thị trường trong ngày tồi tệ nhất của Nasdaq kể từ năm 2022 Vietnet24h - Bảy công ty công nghệ có giá trị nhất đã mất hơn 750 tỷ đô la giá trị thị trường vào thứ Hai khi nỗi lo suy thoái làm rung chuyển Phố Wall.
Cổ phiếu Tesla đã giảm hàng tuần kể từ khi Elon Musk đến Washington Vietnet24h - Cổ phiếu Tesla đã mất gần như toàn bộ mức tăng sau bầu cử, giảm trong bảy tuần liên tiếp kỷ lục.
Ông Trump ký lệnh hành pháp thành lập quỹ dự trữ bitcoin chiến lược của Hoa Kỳ Vietnet24h - Tổng thống Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp thành lập quỹ dự trữ bitcoin chiến lược.
LG Uplus hướng tới mục tiêu doanh thu 300 triệu đô la từ AI khi hợp tác với Google Vietnet24h - Tổng giám đốc điều hành LG Uplus Hong Bum-shik đã tiết lộ kế hoạch trung hạn của công ty là tạo ra doanh thu 300 triệu đô la thông qua quan hệ đối tác trí tuệ nhân tạo (AI) với Google.
Nvidia bị ra khỏi câu lạc bộ vốn hóa thị trường 3 nghìn tỷ đô la sau khi cổ phiếu giảm hơn 8% Vietnet24h - Cổ phiếu Nvidia giảm hơn 8% vào thứ năm (27/2), một ngày sau khi công ty báo cáo thu nhập, đẩy vốn hóa thị trường của nhà sản xuất chip này xuống dưới 3 nghìn tỷ đô la.
Thuế quan của Trump có thể mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho công ty khởi nghiệp phần mềm chuỗi cung ứng LightSource Vietnet24h - LightSource, một công ty khởi nghiệp về phần mềm chuỗi cung ứng, đã huy động được 33 triệu đô la trong vòng gọi vốn do Bain Capital Ventures và Lightspeed Venture Partners dẫn đầu.
Hệ thống đồng CEO của Samsung bị đặt câu hỏi sau cái chết của Han Jong-hee Vietnet24h - Sau sự ra đi đột ngột của Phó chủ tịch Samsung Electronics Han Jong-hee, mối lo ngại đang gia tăng về tác động của khoảng trống lãnh đạo trong mảng kinh doanh thiết bị điện tử và tiêu dùng của công ty - hiện chỉ còn lại một mình giám đốc bán dẫn.
Hoa Kỳ thêm hàng chục thực thể Trung Quốc vào danh sách đen xuất khẩu Vietnet24h - Hoa Kỳ đã thêm sáu công ty con của Inspur Group, nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu lớn và điện toán đám mây hàng đầu của Trung Quốc, cùng hàng chục thực thể Trung Quốc khác vào danh sách hạn chế xuất khẩu của mình vào thứ Ba (25/3).
Samsung Electronics Đối Mặt Với ​​Khoản Tiền Phạt Lớn Lên Đến 601 Triệu Đô La Vì Bị Cáo Buộc Trốn Thuế Ở Ấn Độ Vietnet24h - Samsung Electronics đang phải đối mặt với thách thức tài chính đáng kể tại Ấn Độ, khi chính phủ Ấn Độ đã yêu cầu gã khổng lồ công nghệ này phải trả 601 triệu đô la tiền thuế truy thu và tiền phạt vì trốn thuế nhập khẩu thiết bị viễn thông quan trọng.
Chủ tịch Samsung thăm BYD tại Trung Quốc Vietnet24h - Chủ tịch điều hành Samsung Electronics Lee Jae-yong đã đến thăm trụ sở chính của nhà sản xuất xe điện (EV) Trung Quốc BYD vào thứ Hai (24/3).
Tại sao nhiều nhân sự cấp cao lại rời khỏi Samsung Electronics? Vietnet24h - Một số giám đốc điều hành cấp cao tại Samsung Electronics gần đây đã rời công ty, mặc dù ban đầu họ gia nhập với kỳ vọng cao về việc củng cố các hoạt động kinh doanh và hoạt động quản lý trong tương lai.
Hàn Quốc nêu vấn đề về khả năng bị Hoa Kỳ chỉ định là 'quốc gia nhạy cảm' Vietnet24h - Nếu bị đưa vào danh sách, các nhà nghiên cứu từ các quốc gia trong danh sách sẽ phải chịu sự giám sát chặt chẽ hơn khi tham gia các cơ sở nghiên cứu hoặc dự án liên kết với bộ này, có khả năng khiến họ khó tham gia vào nghiên cứu của Hoa Kỳ về các công nghệ tiên tiến
Triển lãm Đại hội Thế giới Di động 2025 sẽ giới thiệu nhiều thiết bị telecom AI Vietnet24h - Các công ty viễn thông Hàn Quốc sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất và các trường hợp sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại Đại hội Thế giới DI động (Mobile World Congress - MWC) 2025 sắp tới, tập trung vào cách kiếm lợi nhuận trong ngành AI đang phát triển nhanh chóng.
Google thông báo sa thải nhân viên trong bộ phận HR và đám mây như một phần của chiến dịch cắt giảm chi phí Vietnet24h - Tuần này, công ty cũng đã sa thải một số nhân viên mảng đám mây và dự định tái đầu tư số tiền tiết kiệm được khi tuyển dụng những vị trí bán hàng và kỹ thuật quan trọng.
Modi muốn Tesla sản xuất ô tô tại Ấn Độ, nhưng việc này không dễ Vietnet24h - Tesla được cho là đang tuyển dụng và tìm kiếm địa điểm mở phòng trưng bày tại Ấn Độ sau cuộc gặp giữa Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk.
Meta tìm đến trọng tài để ngăn chặn người tố giác quảng bá cuốn sách tiết lộ tất cả Vietnet24h - Meta đang tìm cách ngăn chặn việc quảng bá cuốn hồi ký mới của một cựu nhân viên có nội dung mô tả công ty theo hướng không hay, bao gồm cả cáo buộc quấy rối tình dục của giám đốc chính sách công ty.
KT kết hợp AI với thể thao, K-pop tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2025 Vietnet24h - K-Stadium được thiết kế để tăng cường sự tương tác của người hâm mộ bằng AI. Một trong những tính năng chính của nó là hệ thống dịch phụ đề thời gian thực do AI hỗ trợ.
Amazon sẽ giành quyền kiểm soát sáng tạo cho loạt phim James Bond từ gia đình Broccoli Vietnet24h - Amazon sắp giành được quyền sáng tạo đối với loạt phim James Bond béo bở.
Squid Game mùa 2: Cơn sốt hay bẫy lừa đảo tiền số? Vietnet24h - Với sự phổ biến của Squid Game mùa hai, các token liên quan đến bộ phim này đã thu hút hàng triệu USD. Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư đã mất trắng khi các token này bị sụt giảm giá trị chỉ trong thời gian ngắn, báo hiệu một làn sóng lừa đảo "rút thảm" trên thị trường tiền số.
Lễ chùa thời công nghệ: Nhật Bản số hóa nghi lễ đầu năm Vietnet24h - Chùa Zojoji, biểu tượng Phật giáo tại Tokyo, đang tiên phong tích hợp công nghệ thanh toán QR cho nghi lễ Saisen, vừa tiện lợi vừa giữ nguyên tinh thần truyền thống.
TikTok gặp rắc rối tại Nga: bị phạt vì không gỡ nội dung cấm Vietnet24h - Vừa qua, TikTok bị phạt gần 30.000 USD tại Nga vì vi phạm các quy định pháp lý về nội dung. Quyết định này cho thấy Nga đang quyết liệt hơn trong việc kiểm soát các nền tảng mạng xã hội.
Hoàn thiện hạ tầng viễn thông tại làng Nủ sau thảm họa lũ quét Vietnet24h - Vừa qua, nhà mạng VNPT đã chính thức khởi công lắp đặt trạm phát sóng di động (BTS) tại khu vực xây dựng bản tái định cư mới cho người dân thôn Làng Nủ, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.
Thành công rực rỡ: Black Myth - Wukong thu về gần 1 tỷ USD Vietnet24h - Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai của Game Science, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường game quốc tế, với doanh thu gần chạm ngưỡng 1 tỷ USD chỉ sau hai tuần ra mắt.
Trải nghiệm âm nhạc kết hợp công nghệ đỉnh cao của Galaxy AI Immersive Vietnet24h - Sự kiện hoành tráng chào đón thế hệ điện thoại gập mới Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 - nơi âm nhạc và công nghệ hội tụ, thể hiện vị thế tiên phong dẫn đầu kỷ nguyên AI mới đã bùng nổ với 50.000 người tham gia.
Tùng Tán Lâm - Vẻ đẹp thiêng liêng giữa lòng Shangri-La Vietnet24h - Đối với những tín đồ đam mê du lịch tâm linh, tu viện Tùng Tán Lâm (Songzanlin) là một điểm đến không thể bỏ qua. Những người từng đặt chân đến Shangri-la đều khẳng định đây là một trong những tu viện đáng ghé thăm nhất trên thế giới.