Ngoài ra, công ty đã ra mắt chiếc xe tải cỡ trung Pavise và phiên bản điện khí hóa của xe buýt nhỏ County, mở rộng danh mục đầu tư xe thương mại.
"Lim Motor sẽ theo đuổi chiến lược xe thương mại của mình trên hai đường đua", Lim Chung-hwan, người đứng đầu Trung tâm phát triển xe thương mại Hyundai Motor 2, trong Hội chợ kinh doanh xe tải và xe buýt Hyundai ở Goyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cho biết. "Đối với xe tải hạng nặng và xe buýt đường dài, chúng tôi sẽ áp dụng các công nghệ pin nhiên liệu hydro và sử dụng xe tải hạng trung điện khí hóa và các phương tiện thương mại khác để chúng có thể khai thác cơ sở hạ tầng xe điện đô thị."
Theo Lim, công ty sẽ tung ra 7 xe điện và 10 xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro vào năm 2025, vì vậy danh mục xe thương mại của công ty sẽ thân thiện với môi trường hơn. Trong số 17 phương tiện đó, sáu chiếc sẽ là xe tải và 11 chiếc sẽ là xe buýt.
Là một phần trong nỗ lực mở rộng danh mục xe thương mại thân thiện với môi trường của mình, Phó chủ tịch điều hành bộ phận kinh doanh xe thương mại của Hyundai Motor Lee In-cheol cho biết công ty sẽ xuất khẩu 10 xe tải chạy bằng pin nhiên liệu sang Thụy Sĩ vào tháng 12 và có kế hoạch bán 1.600 xe tải chạy bằng hydro. có đến năm 2025.
"Theo Thụy Sĩ, chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh xe thương mại của chúng tôi trên khắp châu Âu," Lee nói. "Đồng thời, chúng tôi sẽ nỗ lực để đáp ứng thành công nhu cầu trong nước về xe thương mại thân thiện với môi trường." Là một phần của sáng kiến này, công ty đã tiết lộ phiên bản điện khí hóa của xe buýt nhỏ County. Các mô hình Quận được sử dụng rộng rãi như xe buýt nhỏ của trường và địa phương. Hạt EV có thể di chuyển tới 200 km trong một lần sạc và pin 128 giờ có thể được sạc đầy trong 72 phút.
Hyundai Motor cho biết chi phí nhiên liệu cho phiên bản EV dự kiến sẽ bằng gần một phần ba so với mô hình động cơ diesel hiện tại. Cùng với County EV, công ty đã tiết lộ chiếc xe tải Pavise, cho biết hiện tại nó có đầy đủ các dòng từ xe tải nhỏ đến hạng nặng. Công ty đã mô tả chiếc xe tải Pavise là một chiếc xe tải cỡ trung bình, đặt nó giữa Mega Truck hạng trung của công ty và Xellect hạng nặng. Pavise có thể vận chuyển từ 5,5 tấn đến 13,5 tấn, do đó, nó có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ thực phẩm và hàng hóa đến máy móc công nghiệp.
Trong khi ra mắt Pavise, Hyundai Motor đã tiết lộ 10 biến thể của xe tải, bao gồm xe cứu hỏa, xe chở rác và cần cẩu, cho biết nó được thiết kế để dễ dàng tương thích với các thiết bị xe chuyên dụng khác nhau. "Pavise cung cấp tính thực tiễn của Mega Truck và tải trọng nặng của X đáy cùng một lúc," Lee nói.