Năm 2017, Lyft đã tăng doanh thu lên hơn 1 tỷ USD và tiếp tục mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng doanh thu trong quý 4/2017 đạt 168% so với cùng kỳ năm ngoái và cao gấp 2,75 lần so với tốc độ tăng trưởng doanh thu của Uber là 61%. Đây cũng là quý thứ 20 liên tiếp có tốc độ tăng trưởng hơn 100%. Với mức tăng trưởng doanh thu này, Lyft đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Uber. Công ty cho biết đã đạt được cột mốc hơn 10 triệu lượt xe mỗi tuần.
Năm ngoái Lyft mở rộng thị trường của mình với việc ra mắt tại Toronto và Ottawa của Canada. Công ty cũng đã thuê cả giám đốc bán hàng toàn cầu của Tesla là Jon McNeil, để làm giám đốc hoạt động. Đồng thời, Lyft cũng mời giám đốc nhân sự của YouTube là Emily Nishi về làm việc cho mình.
Trong khi đó, Uber liên tiếp để mất những thị trường quan trọng vào tay các đối thủ của mình trên toàn cầu. Năm ngoái là thị trường Trung Quốc rơi vào tay Didi Chuxing, mới đây là thị trường Đông Nam Á cũng nhiều khả năng rơi vào tay Grab.