Twitter đang tập trung đem lại các đổi mới cho một số dịch vụ trong khu vực. Tại Nhật, số người dùng Twitter đã tăng lên khoảng 45 triệu vào cuối năm 2017, trong khi năm ngoái, số người dùng mới chỉ đạt mức 40 triệu người. Twitter cho biết doanh thu tại Nhật Bản tăng 34% đạt 106 triệu USD trong quý cuối năm 2017 tất cả nhờ vào lượng người dùng mới, các tuỳ chọn quảng cáo được cải thiện và sự cải thiện vào nội dung video. Theo số liệu từ quý IV/2017, Twitter đã thu được 2,36 USD từ mỗi người dùng Nhật Bản.
Các nhà điều hành trong ngành quảng cáo cho rằng chính sách của Twitter cho phép người dùng ẩn danh, và ý tưởng về việc “tweet” cho phép người dùng Nhật Bản có thể thể hiện ý kiến của mình trong một nền văn hoá vốn được coi là khá dè dặt cũng thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu của công ty.
Ngoài ra, Twitter cũng đã cung cấp tuỳ chọn quảng cáo bằng video, điều này đem lại một lựa chọn mới cho các nhà quảng cáo. Ryo Sakai – quản lý bộ phận truyền thông tương tác tại công ty Asatsu-DK, công ty quảng cáo lớn thứ 3 tại Nhật cho biết: “Tôi có ấn tượng rằng trong 2 năm qua, Twitter đã đáp ứng những yêu cầu của các nhà quảng cáo một cách linh hoạt”.
Theo số liệu từ Nielsen, lượng người dùng Twitter trên điện thoại đã tiếp tục tăng trưởng mạnh trong 18 tháng vừa qua, khoảng 3/4 số học sinh, sinh viên Nhật Bản có độ tuổi trên 18 đều dùng Twitter. Trong khi đó, chỉ có 1/4 số đó dùng Facebook tại Nhật.