Thời sự, Xã hội
Các đại gia truyền thông tìm đến thị trường quảng cáo mềm thay thế cho quảng cáo trực tuyến
Nam Phong - Chủ Nhật, 21/05/2023 9:27 SA
Vietnet24h - Các công ty truyền thông đang tìm cách làm cho hoạt động kinh doanh phát trực tuyến của họ có lãi đang phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo.
Sau nhiều năm tích lũy những người đăng ký phát trực tuyến với chi phí cao, các công ty truyền thông giờ đây cần kiếm được một số lợi nhuận. Và họ ngày càng dựa vào quảng cáo như một câu trả lời.
 
Không cần tìm đâu xa để chứng minh điều đó ngoài Upfronts hàng năm gần đây nhất, các sự kiện mà các công ty truyền thông như Fox Corp., Discovery của Warner Bros., Disney và NBCUniversal của Comcast, vẫn quảng cáo chiêu hàng của họ cho các nhà quảng cáo.
 
Với sự vắng mặt của các ngôi sao và tài năng do cuộc đình công của các nhà văn Hollywood đang diễn ra, NBCUniversal đã bắt đầu sự kiện của mình bằng một video hoạt hình về Ted, chú gấu bông mồm mép được tạo ra bởi Seth MacFarlane, người đã đăng một loạt phim trên dịch vụ phát trực tuyến Peacock của công ty, hát và nhảy theo giai điệu có điệp khúc “Chúng tôi cần quảng cáo”. “Tất cả chúng tôi đều là những kẻ mơ mộng khi nghĩ rằng những người phát trực tiếp không phải là mốt nhất thời,” chú gấu bông hoạt hình hát cho khán giả nghe. "Bây giờ, tất cả chúng tôi đang cầu xin quảng cáo."
 
Việc thúc đẩy quảng cáo không chỉ xảy ra khi tốc độ tăng trưởng người đăng ký chậm lại và khách hàng rời bỏ dịch vụ — thường được gọi là sự rời bỏ trong ngành kinh doanh truyền thông — mà còn do thị trường quảng cáo đã dịu đi và phục hồi chậm.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành Bob Iger đã nhấn mạnh vào tính năng phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Và Paramount Global và NBCUniversal đã quảng cáo rằng họ đã có các tầng quảng cáo rẻ hơn kể từ khi bắt đầu. Warner Bros. Discovery cũng đã thêm các tùy chọn như vậy cho người tiêu dùng.
 
Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+: “Bất chấp những khó khăn vĩ mô trong ngắn hạn của thị trường nói chung ngày nay, tiềm năng quảng cáo của nền tảng kết hợp này là vô cùng thú vị,” Iger cho biết sau khi thông báo rằng nội dung Hulu sẽ tham gia Disney+, một động thái sẽ có lợi cho các nhà quảng cáo.
 
Ngay cả Netflix, đã chống lại quảng cáo trong nhiều năm, đã tham gia trò chơi. Con khỉ đột nặng 800 pound trong phòng phát trực tuyến lần đầu tiên vào tuần trước đã tổ chức một buổi thuyết trình ảo cho các nhà quảng cáo, tiết lộ thông tin về cấp hỗ trợ quảng cáo đã giúp tăng cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, vẫn còn sớm trong trò chơi và không rõ liệu quảng cáo có lấp đầy khoảng trống do tăng trưởng người đăng ký không ổn định để phát trực tuyến hay không.
 
'Chúng tôi cần quảng cáo'
Đã có một lượng lớn người tiêu dùng đăng ký các gói đăng ký phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Tại Hoa Kỳ, số lượng này đã tăng gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái lên 55,2 triệu trong quý đầu tiên của năm nay từ 44,3 triệu trong cùng kỳ năm ngoái, theo công ty dữ liệu Antenna. Tăng trưởng trong các cấp hỗ trợ quảng cáo cũng tăng lên vào năm ngoái. Các cấp kế hoạch được quảng cáo hỗ trợ chiếm 32% số lượt đăng ký vào năm 2022, tăng từ 18% vào năm 2020.
 
Khi Netflix cho biết họ đã mất người đăng ký vào đầu năm ngoái, dịch vụ này đã khiến thế giới phát trực tuyến rơi vào vòng xoáy, đè nặng lên giá cổ phiếu và buộc các giám đốc điều hành phải tìm cách khác để mang lại doanh thu. Vào cuối năm, Netflix đã tung ra một cấp độ rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo. Đối thủ Disney+ cũng vậy.
 
Các công ty truyền thông đang quay trở lại các mô hình kinh doanh ban đầu đã hỗ trợ doanh nghiệp của họ từ lâu - tạo doanh thu từ nội dung theo nhiều cách thay vì dựa vào một lộ trình, một doanh nghiệp đăng ký.
 
Netflix, trong khi lưu ý rằng họ vẫn còn “trong những ngày đầu”, cho biết trong tuần này họ đã có 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng cho tùy chọn rẻ hơn, hỗ trợ quảng cáo và 25% số người đăng ký mới của họ đã đăng ký cấp ở những khu vực có sẵn.
 
Tuy nhiên, các công ty truyền thông đang phải vật lộn với câu hỏi liệu đăng ký cấp quảng cáo có bù đắp được những tổn thất khác hay không.
 
Jonathan Miller, cựu thành viên hội đồng quản trị Hulu và hiện là Giám đốc điều hành của Integrated Media, chuyên đầu tư vào phương tiện kỹ thuật số, cho biết: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã biết đầy đủ câu trả lời đó. “Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ học được rằng khách hàng [đăng ký, không có quảng cáo] không rời bỏ sẽ có giá trị nhất. Có môn toán học được theo thời gian khi sân chơi ổn định.”
 
Disney, cũng là chủ sở hữu đa số của Hulu, có số lượng đăng ký hỗ trợ quảng cáo nhiều nhất, tiếp theo là Peacock, Paramount+, Warner Bros. Discovery — có Max và Discovery+ sắp được hợp nhất — và Netflix, theo đến Anten. Nhà cung cấp dữ liệu cho biết Hulu và Peacock là hai dịch vụ phát trực tuyến có phần lớn người đăng ký ở các cấp hỗ trợ quảng cáo.
 
Làn FAST (cao tốc)
Một cách khác để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp phát trực tuyến là thông qua các kênh miễn phí, có hỗ trợ quảng cáo hoặc làn cao tốc.
 
Mô hình phát trực tuyến mới trông giống mô hình TV trước đó hơn. Các kênh cao tốc giống như truyền hình phát sóng; các tầng phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn giống như các mạng truyền hình cáp; và các tùy chọn cao cấp, không có quảng cáo tương tự như HBO và Showtime.
 
“Tôi thấy FAST là sự thay thế cho hoạt động kinh doanh hợp vốn cũ. Bill Rouhana, Giám đốc điều hành của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết, có nhiều cách để kiếm tiền từ truyền hình, công ty sở hữu các dịch vụ phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo bao gồm Crackle và Redbox, cũng như các kênh FAST.
In this photo illustration, the Paramount Global logo is displayed on a smartphone screen.
Các dịch vụ phát trực tuyến miễn phí, cung cấp cả thư viện nội dung theo yêu cầu và hướng dẫn về các kênh được tuyển chọn, đã chứng kiến sự phát triển bùng nổ trong những năm gần đây. Fox và Paramount lần lượt mua lại Tubi và Pluto, không lâu trước khi lượng người xem tăng đột biến. Các giao dịch đã trở thành một huy hiệu danh dự trong các cuộc gọi thu nhập của công ty.
 
Đối với những công ty truyền thông lớn hơn này, chúng cũng trở thành nơi dành cho các thư viện của riêng họ. Pluto chiếu các tập trước của loạt phim béo bở “Yellowstone”, cũng đã chứng kiến nhiều phần ngoại truyện thúc đẩy Paramount+.
 
Adam Lewinson, giám đốc nội dung của Tubi cho biết: “Thực sự là vào năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến một sự thay đổi địa chấn. “Với những thách thức bao trùm về mô hình phát trực tuyến trả tiền và sau đó là sự mệt mỏi của đăng ký. Đây là nơi trong thời kỳ kinh tế khó khăn hơn, mọi người xem xét kỹ hơn chi tiêu của họ. Trên hết, hiện nay cứ 3 người phát trực tiếp thì có gần 1 người đang giảm chi tiêu cho việc phát trực tuyến.”
 
Đối với Fox, tập trung vào thể thao và tin tức trên các kênh truyền hình truyền thống, Tubi là câu trả lời cho việc phát trực tuyến. Như Giám đốc điều hành Lachlan Murdoch đã lưu ý trước đó trong một cuộc gọi thu nhập, Tubi là tâm điểm tại buổi thuyết trình Trả trước của Fox vào tuần trước. Các giám đốc điều hành đã cổ vũ Tubi vì lần đầu tiên đưa ra báo cáo về chỉ số phát trực tuyến của công ty đo lường Nielsen.
 
Tương tự, Paramount cũng nhấn mạnh sự phát triển của Sao Diêm Vương. David Lawenda, giám đốc quảng cáo kỹ thuật số của Paramount, cho biết trong các bữa ăn tối Trả trước của công ty với các nhà quảng cáo, Sao Diêm Vương là một phần quan trọng của cuộc trò chuyện.
 
Warner Bros. Discovery cho biết họ có kế hoạch tạo các kênh FAST của riêng mình. Trong thời gian chờ đợi, họ đã lấy nội dung từ HBO Max và cấp phép cho Tubi và Roku.
 
“Để cung cấp nội dung của bạn thông qua các kênh NHANH CHÓNG, đó có lẽ là điều khôn ngoan nhất. Rouhana của Chicken Soup for the Soul Entertainment cho biết: “Nó có thể tạo ra giá trị chiến lược bên cạnh tiền mặt”. “Trong một thế giới mà sự đảo lộn là một thực tế, việc có khả năng hiển thị lại nội dung của những người đăng ký đã mất đó và kiếm tiền trong khi làm điều đó chỉ có thể là điều tốt.”
 
Kiểm tra giá
Các công ty cũng đang tăng giá phát trực tuyến để bù lỗ. Iger cho biết trong cuộc gọi thu nhập của Disney hồi đầu tháng này, sự kết hợp giữa việc tăng giá và doanh thu quảng cáo tạo nên con đường dự kiến dẫn đến lợi nhuận.
 
Giám đốc điều hành tại các công ty truyền thông bao gồm Warner Bros. Discovery, Paramount và Disney đã nói trong các cuộc gọi của nhà đầu tư trước đây rằng vẫn còn chỗ để phát triển các tùy chọn phát trực tuyến không có quảng cáo.
 
Trong cuộc gọi thu nhập của Disney, Iger nói rằng mặc dù công ty không có ý định tăng giá cho những khách hàng có hỗ trợ quảng cáo, nhưng những người trả tiền cho nội dung không có quảng cáo có thể mong đợi mức tăng vào cuối năm nay.
Disney Executive Chairman Bob Iger attends the Exclusive 100-Minute Sneak Peek of Peter Jackson's The Beatles: Get Back at El Capitan Theatre on November 18, 2021 in Hollywood, California. (Photo by Charley Gallay/Getty Images for Disney)
Ông nói: “Trong khi đó, những thay đổi về giá mà chúng tôi đã triển khai đã chứng tỏ thành công và chúng tôi dự định đặt giá cao hơn cho cấp độ không có quảng cáo vào cuối năm nay, để phản ánh tốt hơn giá trị của các dịch vụ nội dung của chúng tôi”. “Khi hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình định giá của mình để thưởng cho lòng trung thành và giảm tỷ lệ rời bỏ, nhằm tăng doanh thu của người đăng ký đối với cấp độ không có quảng cáo cao cấp và thúc đẩy tăng trưởng số người đăng ký cung cấp tùy chọn hỗ trợ quảng cáo với chi phí thấp hơn.”
 
HBO Max, Disney và Paramount đều đã tăng giá dịch vụ phát trực tuyến của họ trong năm ngoái, trong khi người tiêu dùng đang phải đối mặt với lạm phát thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác.
 
Miller của Integrated Media cho biết: “Tôi không rõ rằng bạn có thể tiếp tục tăng giá ở phía đăng ký do bản chất của nền kinh tế vĩ mô hay không. “Đối với tôi, đó là sự kết hợp đúng đắn của mọi thứ sẽ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.”
Netflix bị lung lay do mất số lượng đáng kể người đăng ký Vietnet24h - Netflix Inc. cho biết lạm phát, chiến tranh ở Ukraine và cạnh tranh khốc liệt đã góp phần làm họ mất nhiều lượt người đăng ký lần đầu trong hơn một thập kỷ và dự đoán sẽ thua lỗ sâu hơn ở phía trước, đánh dấu sự thay đổi đột ngột về tài sản cho một công ty phát trực tuyến đang phát triển mạnh trong đại dịch.
Apple sẽ quảng cáo Siri và Apple Music trên chương trình phát sóng thể thao trực tiếp đầu tiên của mình Vietnet24h - Bước đột phá đầu tiên của Apple vào thể thao trực tiếp bắt đầu vào thứ Sáu với việc phát sóng hai trận Bóng chày thuộc Liên đoàn bóng chày trên Apple TV +.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Nvidia lại vượt qua Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới Vietnet24h - Nvidia đã vượt qua Apple về giá trị thị trường vào thứ Ba (21/1), một lần nữa trở thành công ty đại chúng có giá trị nhất thế giới.
LG Display đạt lợi nhuận trong quý 4 nhờ thúc đẩy OLED Vietnet24h - Nhà sản xuất màn hình phẳng Hàn Quốc LG Display cho biết hôm thứ Tư rằng họ đã thu hẹp mức lỗ hằng năm vào năm 2024 và công bố lần đầu tiên có sự thay đổi trong quý trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12.
Apple có ngày tồi tệ nhất kể từ tháng 8 sau các báo cáo về Trung Quốc và AI gặp khó khăn Vietnet24h - Cổ phiếu Apple đóng cửa giảm 4% vào thứ năm, ngày tồi tệ nhất kể từ ngày 5 tháng 8, sau một số báo cáo về doanh số bán iPhone ảm đạm tại Trung Quốc.
Kết quả kinh doanh quý 4/2024 của TSMC vượt kỳ vọng, lợi nhuận ròng tăng vọt 57% nhờ nhu cầu chip AI mạnh mẽ Vietnet24h - Doanh thu và lợi nhuận quý 12 của Taiwan Semiconductor Manufacturing Co. (TSMC) đã vượt qua ước tính của các nhà phân tích khi công ty được hưởng lợi từ sự bùng nổ của AI.
Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới TSMC đạt doanh thu kỷ lục năm 2024 khi AI tiếp tục được thúc đẩy Vietnet24h - Taiwan Semiconductor Manufacturing Co. đã công bố doanh thu quý 12 vượt ước tính của các nhà phân tích khi công ty tiếp tục nhận được sự thúc đẩy từ sự bùng nổ của AI.
Cổ phiếu của Tencent giảm hơn 5% tại Hồng Kông sau khi Hoa Kỳ chỉ định công ty này là một công ty quân sự Trung Quốc Vietnet24h - Chứng chỉ lưu ký của Tencent tại Hoa Kỳ đã giảm khoảng 8% chỉ sau một đêm.
Foxconn vượt qua ước tính với doanh thu kỷ lục trong quý IV nhờ nhu cầu về AI Vietnet24h - Doanh thu của đơn vị lắp ráp iPhone lớn nhất của Apple đã tăng 15,2% lên 2,13 nghìn tỷ đô la Đài Loan (64,72 tỷ đô la), Foxconn cho biết trong một tuyên bố vào Chủ Nhật.
Huawei trỗi dậy, Apple chật vật: Doanh số iPhone tại Trung Quốc sụt giảm nặng nề Vietnet24h - Từ vị thế dẫn đầu, Apple đang bị Huawei vượt mặt tại Trung Quốc sau khi doanh số iPhone giảm liên tiếp trong bốn tháng qua, gây áp lực lớn lên chiến lược kinh doanh của hãng.
Giá trị thị trường của Nvidia tăng 2 nghìn tỷ đô la vào năm 2024 nhờ sự phục hồi của AI Vietnet24h - Nvidia nổi lên là công ty có mức tăng vốn hóa thị trường lớn nhất toàn cầu trong năm 2024, được thúc đẩy bởi sự quan tâm ngày càng tăng đối với trí tuệ nhân tạo và nhu cầu mạnh mẽ đối với các chip tập trung vào AI của công ty trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Nvidia hoàn tất thương vụ mua lại Run:ai trị giá 700 triệu đô la Vietnet24h - Nhà sản xuất chip Nvidia đã hoàn tất việc mua lại công ty AI Run:ai của Israel, công ty khởi nghiệp này cho biết vào thứ Hai, sau khi bị kiểm tra chống độc quyền về vụ mua lại này.
TT Trump trở lại Nhà Trắng với lời cam kết mới 'đặt nước Mỹ lên hàng đầu' Vietnet24h - Donald Trump nhậm chức tổng thống thứ 47 của Hoa Kỳ vào thứ Hai, tái khẳng định lời thề "đặt nước Mỹ lên hàng đầu" và đánh thuế các nước ngoài để làm giàu cho người Mỹ, đồng thời thể hiện ý định kiềm chế sự can dự quân sự vào các cuộc xung đột ở nước ngoài.
Hoa Kỳ ủng hộ lập luận của Musk trong vụ kiện OpenAI Vietnet24h - FTC đang xem xét riêng các quan hệ đối tác trong lĩnh vực AI, bao gồm giữa Microsoft và OpenAI, điều tra hành vi có khả năng chống cạnh tranh tại Microsoft và điều tra xem OpenAI có vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng hay không.
Trump và Musk: Cùng đấu tranh bảo vệ lao động công nghệ qua thị thực H-1B Vietnet24h - Cựu Tổng thống Donald Trump và tỷ phú Elon Musk đã cùng nhau đưa ra lập trường mạnh mẽ về thị thực H-1B, cho rằng chương trình này không chỉ mang lại lợi ích cho các công ty công nghệ mà còn thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Mỹ.
Sự thật phía sau hầm ngầm của Mark Zuckerberg ở Hawaii Vietnet24h - Mark Zuckerberg bác bỏ tin đồn về “hầm trú ẩn tận thế” tại khu phức hợp 567 hecta ở Hawaii. Tuy nhiên, các chi tiết về công trình như cửa thép, hệ thống cách âm và trang trại tự cung tự cấp khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Vụ tai nạn máy bay Jeju Air gây ra trò đổ lỗi giữa hãng hàng không và Boeing Vietnet24h - Vụ tai nạn chết người của một máy bay chở khách của Jeju Air đã gây ra tranh cãi về việc liệu hãng hàng không giá rẻ (LCC) hay Boeing, nhà sản xuất máy bay 737-800 xấu số, phải chịu trách nhiệm lớn hơn.
Cuộc tấn công mạng quy mô lớn của Nga vào hệ thống đăng ký quốc gia Ukraine Vietnet24h - Một cuộc tấn công mạng quy mô lớn của Nga vào hệ thống đăng ký quốc gia Ukraine đã làm gián đoạn các dịch vụ công quan trọng. Chính phủ Ukraine đang khẩn trương khôi phục và bảo vệ các cơ sở hạ tầng để đối phó với các mối đe dọa mạng trong tương lai.
Jeju Air sẽ phải đối mặt với các cuộc thanh tra an toàn nghiêm ngặt do liên tục gặp sự cố về bánh đáp Vietnet24h - Hãng hàng không này đang trong quá trình điều tra về vụ tai nạn của chuyến bay 7C2216, chuyến bay này đã chệch khỏi đường băng khi hạ cánh bằng bụng và đâm vào hàng rào tại Sân bay quốc tế Muan ở Quận Muan, cách Seoul khoảng 290 km về phía tây nam.
Quyền Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố quốc tang vì vụ tai nạn máy bay Muan Vietnet24h - Quyền Tổng thống Hàn Quốc Choi Sang-mok hôm Chủ Nhật đã công bố thời gian quốc tang cho vụ tai nạn máy bay thảm khốc khiến ít nhất 177 người thiệt mạng, với hai người vẫn mất tích.
Hàn Quốc hứng chịu vụ tai nạn máy bay chết người đầu tiên sau 11 năm Vietnet24h - Kể từ vụ hạ cánh khẩn cấp năm 2013 của chuyến bay Asiana Airlines tại San Francisco, các hãng hàng không Hàn Quốc vẫn không có vụ tai nạn chết người nào cho đến Chủ Nhật (29/12).
Hơn 50.000 thiết bị Ruijie Networks đối mặt với nguy cơ bảo mật nghiêm trọng Vietnet24h - Một loạt lỗ hổng bảo mật vừa được phát hiện trên nền tảng đám mây của Ruijie Networks, khiến hàng nghìn thiết bị kết nối đám mây gặp rủi ro cao. Các chuyên gia cảnh báo rằng nếu những lỗ hổng này bị khai thác, chúng có thể gây ra thiệt hại lớn cho người dùng trên toàn cầu.
Squid Game mùa 2: Cơn sốt hay bẫy lừa đảo tiền số? Vietnet24h - Với sự phổ biến của Squid Game mùa hai, các token liên quan đến bộ phim này đã thu hút hàng triệu USD. Tuy nhiên, không ít nhà đầu tư đã mất trắng khi các token này bị sụt giảm giá trị chỉ trong thời gian ngắn, báo hiệu một làn sóng lừa đảo "rút thảm" trên thị trường tiền số.
Lễ chùa thời công nghệ: Nhật Bản số hóa nghi lễ đầu năm Vietnet24h - Chùa Zojoji, biểu tượng Phật giáo tại Tokyo, đang tiên phong tích hợp công nghệ thanh toán QR cho nghi lễ Saisen, vừa tiện lợi vừa giữ nguyên tinh thần truyền thống.
TikTok gặp rắc rối tại Nga: bị phạt vì không gỡ nội dung cấm Vietnet24h - Vừa qua, TikTok bị phạt gần 30.000 USD tại Nga vì vi phạm các quy định pháp lý về nội dung. Quyết định này cho thấy Nga đang quyết liệt hơn trong việc kiểm soát các nền tảng mạng xã hội.
Hoàn thiện hạ tầng viễn thông tại làng Nủ sau thảm họa lũ quét Vietnet24h - Vừa qua, nhà mạng VNPT đã chính thức khởi công lắp đặt trạm phát sóng di động (BTS) tại khu vực xây dựng bản tái định cư mới cho người dân thôn Làng Nủ, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.
Thành công rực rỡ: Black Myth - Wukong thu về gần 1 tỷ USD Vietnet24h - Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai của Game Science, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường game quốc tế, với doanh thu gần chạm ngưỡng 1 tỷ USD chỉ sau hai tuần ra mắt.
Trải nghiệm âm nhạc kết hợp công nghệ đỉnh cao của Galaxy AI Immersive Vietnet24h - Sự kiện hoành tráng chào đón thế hệ điện thoại gập mới Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 - nơi âm nhạc và công nghệ hội tụ, thể hiện vị thế tiên phong dẫn đầu kỷ nguyên AI mới đã bùng nổ với 50.000 người tham gia.
Tùng Tán Lâm - Vẻ đẹp thiêng liêng giữa lòng Shangri-La Vietnet24h - Đối với những tín đồ đam mê du lịch tâm linh, tu viện Tùng Tán Lâm (Songzanlin) là một điểm đến không thể bỏ qua. Những người từng đặt chân đến Shangri-la đều khẳng định đây là một trong những tu viện đáng ghé thăm nhất trên thế giới.
Galaxy S24 của Samsung sẽ phát trực tiếp lễ khai mạc Thế vận hội Paris Vietnet24h - Samsung, đối tác chính thức của các sự kiện Olympic và Paralympic toàn cầu, đã thông báo rằng họ sẽ lắp đặt hơn 200 chiếc điện thoại thông minh hiện đại nhất của mình ở mũi và hai bên của mỗi chiếc trong số 85 chiếc tàu sẽ chở 10.500 vận động viên khi bơi trên mặt nước. xuôi sông Seine trong cuộc diễu hành khai mạc Thế vận hội.
Euro 2024: Những dự đoán sắc bén từ AI Vietnet24h - Trong bối cảnh Euro 2024 đang diễn ra, các mô hình AI từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu "tranh tài", đưa ra những dự đoán thú vị về kết quả của giải đấu.
Starlink - Sự hiện diện đột phá trong cuộc sống của bộ tộc Marubo Vietnet24h - Với sự đổ bộ của dự án Internet vệ tinh Starlink vào vùng Amazon, bộ tộc Marubo đã chứng kiến một sự hiện diện đột phá trong cuộc sống hàng ngày. Sự kết nối này không chỉ mở ra cánh cửa cho tiềm năng mới, mà còn đem lại những thách thức và cơ hội cho bộ tộc.