Công ty Orion đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự lây lan của COVID-19 khi các cửa hàng trên toàn quốc đã tạm ngừng hoạt động hoặc đóng cửa giữa lúc khách hàng chuyển sang mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, việc chính phủ cấm chi tiêu thanh toán cứu trợ tài chính tại các cửa hàng ngoại tuyến của các tập đoàn có thể góp phần vào nhu cầu yếu đối với các sản phẩm của Orion.
Công ty đã quyết định tập trung vào thị trường châu Á sau khi thấy mức tăng tương ứng là 11% và 13% doanh thu và lợi nhuận hoạt động hàng năm. Tại Trung Quốc, Orion đã tăng thị phần lên 18,5%, kiếm được 88,3 tỷ won doanh thu vào năm ngoái.
"Các doanh nghiệp bán lẻ ở Trung Quốc và Việt Nam đang tiếp tục tăng trưởng nhanh hơn dự kiến với Orion chứng kiến tỷ suất lợi nhuận tăng ở các quốc gia này", Lee Kyung-shin, nhà nghiên cứu tại Hi Investment & Securities, cho biết. "Sự tăng trưởng của Orion trên thị trường quốc tế đã được thúc đẩy bởi sự phổ biến của đồ ăn nhẹ."
Các quan chức của công ty cho biết, Jeju Yongamsu được coi là một "sản phẩm nước hàng đầu" có thể giúp hãng tăng thị phần trong lĩnh vực này vì các phản ứng ban đầu ở Việt Nam và Trung Quốc rất tích cực. Tại Trung Quốc, Orion đang nhắm mục tiêu khách hàng ở độ tuổi 20 và 30 sống ở các thành phố giàu có như Thượng Hải, Bắc Kinh và Quảng Châu. Gần đây, họ đã ra mắt nước đóng chai tại các cửa hàng tiện lợi lớn và JD.com, một trong hai nhà bán lẻ trực tuyến B2C lớn nhất tại Trung Quốc.
"Một số lượng ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đang chú ý nhiều hơn đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Xu hướng này đang giúp chúng tôi rất nhiều", một quan chức cho biết.
Tại Việt Nam, Jeju Yongamsu của Orion đã bán rất chạy ở các thành phố có dân số Hàn Quốc cao. Hồ Chí Minh và Hà Nội là thị trường mục tiêu của công ty Hàn Quốc.
Jeju Yongamsu được sản xuất bằng cách kết hợp các thành phần có thể giúp ích cho sức khỏe con người. Không chỉ sử dụng các thiết bị tiên tiến và công nghệ mới của Đức và Thụy Sĩ để cải thiện sức mạnh sản phẩm, mà các nhà nghiên cứu của nó cũng tham gia vào việc pha trộn khoáng chất để tạo ra hương vị tốt nhất của nước.
"Chúng tôi sẽ in Orion Jeju Yongamsu bằng tiếng Hàn trên nhãn trên chai nước để cho khách hàng biết đó là sản phẩm của Hàn Quốc", một quan chức của Orion nói. "Chúng tôi sẽ thiết lập vững chắc một hình ảnh cao cấp từ các nguồn nước tuyệt vời của đảo Jeju và tiếp tục mở rộng xuất khẩu ra nước ngoài để biến Jeju Yongamsu của Orion trở thành một trong những nguồn tốt nhất của Hàn Quốc".