Công ty Điện tử Samsung vừa công bố kết quả tài chính quý III – kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023.
Tổng doanh thu hợp nhất của công ty đạt mức 67,40 nghìn tỷ KRW trong quý III, tăng 12% so với quý trước, phần lớn nhờ vào việc ra mắt điện thoại thông minh mới và doanh số bán các sản phẩm màn hình cao cấp tăng lên. Lợi nhuận hoạt động tăng đều đặn, đạt mức 2,43 nghìn tỷ KRW do doanh số bán điện thoại di động phân khúc cao cấp tăng mạnh và nhu cầu cao về các sản phẩm màn hình, trong đó các khoản lỗ trong Bộ phận Giải pháp Thiết bị đã (DS) giảm đi.
Mảng Kinh doanh Bộ nhớ đã thu hẹp khoản lỗ nhờ doanh số các sản phẩm có giá trị lợi nhuận cao và giá bán trung bình tăng nhẹ. Lợi nhuận của mảng kinh doanh hệ thống bán dẫn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu về các ứng dụng chính phục hồi chậm, trong khi đó mảng Kinh doanh Foundry ghi nhận mức mới hàng quý với số lượng đơn đặt hàng từ các giải thưởng thiết kế.
Lợi nhuận trong mảng kinh doanh màn hình di động tăng đáng kể nhờ sự ra mắt của nhiều mẫu máy cao cấp mới từ các khách hàng chính, trong khi mảng kinh doanh màn hình lớn thu hẹp khoản lỗ trong quý.
Bộ phận Trải nghiệm Thiết bị (DX) đã đạt lợi nhuận vững chắc nhờ doanh số bán điện thoại thông minh và TV cao cấp tăng mạnh. Doanh thu tại mảng Kinh doanh Mạng giảm ở các thị trường trọng điểm ở nước ngoài khi các nhà mạng di động thu hẹp quy mô đầu tư.
Harman báo cáo lợi nhuận hoạt động đạt mức kỷ lục trong quý, dẫn đầu bởi doanh số bán các sản phẩm âm thanh ô tô cao hơn do có sự gia tăng đơn đặt hàng từ người tiêu dùng ô tô và các sản phẩm âm thanh như loa di động.
Trong quý IV, Bộ phận DS sẽ tập trung vào doanh số các sản phẩm có giá trị lợi nhuận cao như Bộ nhớ băng thông cao (HBM), đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu về công nghệ của công ty. Cả bộ phận DX và Tập đoàn Samsung Display (SDC) sẽ tìm cách duy trì lợi nhuận vững chắc bằng cách tập trung vào các thị trường cao cấp.
Mảng Kinh doanh Bộ nhớ có kế hoạch mở rộng doanh số bán các sản phẩm HBM3 và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giao diện mới, đồng thời tăng cường sản xuất các nút (node) tiên tiến. Mảng kinh doanh chất bán dẫn hệ thống dự kiến kết quả sẽ cải thiện nhờ các sản phẩm mới dành cho khách hàng di động.
SDC kỳ vọng sẽ duy trì được hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong mảng kinh doanh màn hình di động nhờ nhu cầu mạnh mẽ về màn hình OLED cao cấp cho điện thoại thông minh. Đối với mảng kinh doanh màn hình lớn sẽ mở rộng doanh số bán các sản phẩm QD-OLED để đáp ứng nhu cầu theo mùa vào cuối năm.
Bộ phận DX sẽ tiếp tục duy trì lợi nhuận vững chắc bằng cách củng cố các chiến lược cho điện thoại thông minh flagship cao cấp và mở rộng doanh số bán sản phẩm máy tính bảng và thiết bị đeo cao cấp. Đối với TV, công ty kỳ vọng nhu cầu theo mùa vững vàng đối với các mẫu có tỷ suất lợi nhuận cao. Mảng Kinh doanh Mạng sẽ nỗ lực giành được các đơn đặt hàng mới ở thị trường nước ngoài, trong khi Mảng Kinh doanh Thiết bị Kỹ thuật số sẽ tập trung vào doanh số các sản phẩm cao cấp và cải thiện tổ hợp sản phẩm.
Harman đặt mục tiêu tiếp tục đạt được lợi nhuận mạnh mẽ trong quý tới bằng cách tăng doanh số bán các sản phẩm âm thanh theo xu hướng chuyển dịch theo mùa vào cuối năm cũng như đáp ứng nhu cầu liên tục về các sản phẩm ô tô.
Vào năm 2024, những bất ổn kinh tế vĩ mô được dự đoán có thể vẫn tiếp diễn, Mảng kinh doanh bộ nhớ dự kiến sẽ được phục hồi. Bộ phận DS đặt mục tiêu tăng doanh số bán các sản phẩm nút tiên tiến (node) và có kế hoạch đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm hiệu suất cao, băng thông cao bằng cách tăng doanh số bán các sản phẩm HBM3 và HBM3E thông qua năng lực sản xuất HBM dẫn đầu ngành. Đối với mảng Kinh Doanh Foundry, quy trình Gate-All-Around (GAA) 3 nanometer (nm) thế hệ 2 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt tại nhà máy mới ở Taylor, Texas. Hơn nữa, mảng kinh doanh Đóng Gói nâng cao sẽ bắt đầu hoạt động sản xuất để đáp ứng các đơn đặt hàng hơn từ các khách hàng HPC trong và ngoài nước, bao gồm các đơn đặt hàng cho dịch vụ chìa khóa trao tay có sự kết hợp công nghệ đóng gói tiên tiến 2.5D, logic, và HBM.
Về phần SDC, mảng kinh doanh màn hình di động có kế hoạch đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các ứng dụng mới. Trong khi mảng kinh doanh màn hình lớn sẽ cải thiện lợi nhuận bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới và nâng cao sản lượng.
Bộ phận DX sẽ tập trung vào thị trường cao cấp bằng cách tăng doanh số bán điện thoại thông minh cao cấp và các sản phẩm TV cải tiến. Công ty có kế hoạch mở rộng ứng dụng công nghệ AI và cung cấp trải nghiệm siêu kết nối tùy chỉnh thông qua SmartThings và thu thập các công nghệ trong các lĩnh vực mới như XR. Bộ phân kinh doanh Mạng nhắm đến việc tăng doanh thu bằng cách tìm kiếm các cơ hội kinh doanh ở nước ngoài và củng cố vị trí dẫn đầu về công nghệ chip lõi 5G và các giải pháp Mạng truy cập vô tuyến ảo hóa (vRAN).
Mảng Kinh doanh Thiết bị Kỹ thuật số có kế hoạch củng cố vị trí dẫn đầu trong các phân khúc cao cấp bằng cách tung ra các thiết bị tích hợp công nghệ AI trên toàn cầu. Công ty có kế hoạch cải thiện hơn nữa trải nghiệm kết nối giữa các thiết bị kỹ thuật số SmartThings và các thiết bị khác.
Harman dự kiến sẽ giành được đơn đặt hàng trong các lĩnh vực mới như màn hình ô tô và sẽ đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm có tốc độ tăng trưởng cao như thiết bị âm thanh gia đình.
Trong quý III, chi phí vốn của Samsung Electronics là 11,4 nghìn tỷ KRW, bao gồm 10,2 nghìn tỷ KRW chi cho Bộ phận DS và 0,7 nghìn tỷ KRW cho SDC. Tổng chi phí trong giai đoạn 9 tháng đầu năm là 36,7 nghìn tỷ KRW, trong đó 33,4 nghìn tỷ KRW được phân bổ cho Bộ phận DS và 1,6 nghìn tỷ KRW cho SDC.
Chi phí vốn cả năm cho năm 2023 dự kiến vào khoảng 53,7 nghìn tỷ KRW, bao gồm 47,5 nghìn tỷ KRW cho Bộ phận DS và 3,1 nghìn tỷ KRW cho SDC.
Chi phí cho mảng Kinh doanh Bộ nhớ dự kiến được dùng tập trung vào việc mở rộng khả năng sản xuất tại Pyeongtaek, bao gồm việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng P3 và P4 nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất trung và dài hạn. Công ty cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ mới, chẳng hạn như việc đảm bảo năng lực sản xuất HBM hàng đầu trong ngành. Đầu tư cho lĩnh vực Kinh doanh Foundry được kỳ vọng sẽ tăng so với năm ngoái, tập trung vào việc mở rộng năng lực sản xuất quy trình EUV ở Pyeongtaek và phát triển cơ sở hạ tầng ở Taylor. Các khoản đầu tư của SDC chủ yếu tập trung vào việc mở rộng năng lực sản xuất màn hình linh hoạt và các sản phẩm OLED cho các ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT).
Mảng kinh doanh Foundry đạt số đơn hàng kỷ lục nhờ các giải thưởng thiết kế; Nhu cầu về bộ nhớ sẽ phục hồi vào năm 2024
Bộ phận DS công bố doanh thu hợp nhất 16,44 nghìn tỷ KRW và khoản lỗ hoạt động 3,75 nghìn tỷ KRW trong quý III.
Trong lĩnh vực Kinh doanh Bộ nhớ, nhu cầu cho PC và thiết bị di động tăng lên nhờ việc áp dụng các sản phẩm mật độ cao cho cả DRAM và NAND cũng như việc hoàn tất điều chỉnh hàng tồn kho của khách hàng. Trong khi nhu cầu về máy chủ truyền thống chậm lại thì nhu cầu về máy chủ hệ thống cao cấp, mật độ cao và tích hợp công nghệ AI đổi mới vẫn rất mạnh mẽ.
Với mục tiêu cải thiện lợi nhuận, Bộ phận Kinh doanh Bộ nhớ tiếp tục mở rộng doanh số bán các sản phẩm nút tiên tiến như HBM, DDR5, LPDDR5x và UFS 4.0, đồng thời nỗ lực giảm lượng hàng tồn kho thông qua điều chỉnh sản xuất thay vì tăng mạnh doanh số bán hàng.
Nhìn chung, tăng trưởng bit thấp hơn dự báo nhưng giá bán trung bình (ASP) của cả DRAM và NAND đều có sự tăng nhẹ so với quý trước.
Trong quý IV, nhờ ảnh hưởng của mùa cao điểm bao gồm các chương trình khuyến mãi cuối năm và sự ra mắt của các dòng điện thoại thông minh mới từ các khách hàng di động lớn, nhu cầu cho PC và di động có khả năng cải thiện. Ngoài ra, xu hướng về các sản phẩm mật độ cao cho cả PC và thiết bị di động đang tăng tốc nhanh hơn dự kiến. Do chi phí vốn của các nhà cung cấp dịch vụ đám mây tập trung vào công nghệ AI đổi mới nên nhu cầu về các máy chủ hệ thôgns liên quan dự kiến sẽ vẫn ở mức cao.
Để phù hợp với nhu cầu gia tăng về AI đổi mới, mảng Kinh doanh Bộ nhớ sẽ tăng tỷ lệ doanh số bán của các sản phẩm ô tô có tỷ suất lợi nhuận cao và HBM3 với số lượng lớn cho các khách hàng quan trọng. Thông qua việc gia tăng công suất cho Dây chuyền 3 tại Pyeongtaek, Samsung sẽ tích cực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giao diện mới như DDR5, LPDDR5x, PCIe Gen5 và UFS 4.0.
Hướng tới năm 2024, nhu cầu cho PC và thiết bị di động dự kiến sẽ hưởng lợi từ sự xuất hiện của nhiều chu kỳ thay thế cho các sản phẩm được bán trong giai đoạn đầu của đại dịch. Đối với DRAM, do sự phổ biến lan rộng của công nghệ AI tích hợp trên các thiết bị, xu hướng áp dụng sản phẩm mật độ cao trong phân khúc cao cấp và siêu cao cấp được kỳ vọng tiếp tục nâng cao.
Nhìn chung, nhu cầu bộ nhớ được kỳ vọng sẽ phục hồi dần nhờ nhu cầu về AI ngày càng tăng và mức hàng tồn kho dần được ổn định của khách hàng, tuy nhiên, nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến thị trường máy chủ hệ thống – như các vấn đề địa chính trị và xu hướng chi tiêu CNTT liên quan đến điều kiện kinh tế vĩ mô và tập trung vào AI – sẽ cần được theo dõi liên tục.
Trong quý III, Mảng kinh doanh Hệ thống LSI ghi nhận cải thiện kết quả kinh doanh chậm hơn dự kiến do nhu cầu về chất bán dẫn phục hồi chậm và tác động từ việc điều chỉnh hàng tồn kho.
Trong quý, việc phát triển E2400 đã được hoàn thiện, đây là sản phẩm cải thiện đáng kể về hiệu suất cho CPU, GPU và NPU so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Mobile Display Driver IC (DDI) đã ghi nhận doanh số cao nhất trong năm nay nhờ sự ra mắt của các sản phẩm mới từ các khách hàng, và cảm biến hình ảnh 200 megapixel đã mở rộng ứng dụng từ camera góc rộng sang camera chụp xa.
Trong quý IV, Hệ thống Kinh doanh LSI kỳ vọng lợi nhuận sẽ tăng trưởng đáng kể do nguồn cung sản phẩm mới dành cho khách hàng di động được dự đoán sẽ tăng lên. SoC di động đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng cho dòng điện thoại flagship của năm tới và sẵn sàng mở rộng danh mục kinh doanh bằng cách nhắm đến khách hàng toàn cầu trong lĩnh vực kinh doanh modem, đồng thời cải thiện các khả năng giải pháp cho công nghệ AI tích hợp trên các thiết bị.
Trong năm 2024, thị trường di động dự kiến sẽ tăng doanh số bán bằng cách mở rộng thị phần các dòng máy cao cấp, Hệ thống Kinh doanh LSI cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng bằng cách tăng doanh số bán các sản phẩm chủ lực và mở rộng hoạt động kinh doanh ra ngoài thị trường di động.
Lợi nhuận mảng Kinh Doanh Foundry vẫn còn yếu do sự phục hồi chậm của các ứng dụng chính bao gồm cả thiết bị di động, dẫn đến sự chậm trễ trong việc cải thiện tỷ lệ sử dụng của các nhà máy. Tuy nhiên, mảng Kinh Doanh Foundry đã đạt lượng đơn đặt hàng hàng quý cao kỷ lục cho các giải pháp thiết kế mới, tập trung chủ yếu vào các ứng dụng HPC.
Lợi nhuận dự kiến sẽ tăng trong quý IV do nhu cầu về chất bán dẫn có thể gia tăng khi các khách hàng lớn tung các sản phẩm mới ra thị trường. Lĩnh vực Kinh Doanh Foundry đang làm ổn định quy trình GAA bằng cách liên tục cải thiện sản lượng quy trình 3nm thế hệ 2, và có kế hoạch đảm bảo cơ sở hạ tầng thiết kế phản ánh kết quả Silicon cho quy trình 2nm.
Hướng tới năm 2024, thị trường Foundry dự kiến quay về trạng thái tăng trưởng với nhu cầu cho sản phẩm di động được phục hồi và nhu cầu cho HPC tăng trưởng liên tục. Mảng Kinh Doanh Foundry có kế hoạch sản xuất hàng loạt quy trình 3nm thế hệ 2 và quy trình 4nm thế hệ 4 cho các ứng dụng HPC. Điều này cũng sẽ củng cố danh mục sản phẩm tổng thể bằng cách tập trung vào việc phát triển các quy trình chuyên biệt như RF và eMRAM để mở rộng sang nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau như HPC, ô tô và tiêu dùng.
Mảng kinh doanh Màn hình di động đạt kết quả tốt và tiếp tục tập trung vào thị trường cao cấp
SDC công bố doanh thu hợp nhất 8,22 nghìn tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động 1,94 nghìn tỷ KRW trong quý III.
Trong mảng kinh doanh màn hình di động, SDC nhận thấy nhu cầu thị trường tăng nhẹ so với quý trước do xu hướng thay đổi theo mùa và việc ra mắt sản phẩm mới của các nhà sản xuất điện thoại thông minh. SDC đạt được kết quả tốt nhờ tập trung vào dòng màn hình OLED cao cấp khi xu hướng phân cực giữa thị trường cao cấp và thị trường tầm trung trở xuống ngày càng mạnh mẽ.
Đối với mảng kinh doanh màn hình lớn, SDC ghi nhận lợi nhuận gia tăng so với quý trước nhờ việc tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời củng cố các nguyên tắc hoạt động cơ bản, dẫn đến sản lượng tăng và khoản lỗ được giảm thiểu.
Trong quý IV, SDC kỳ vọng doanh số bán màn hình di động sẽ duy trì tương đối cao nhờ xu hướng theo mùa trên thị trường điện thoại thông minh và công nghệ thông tin. Tuy nhiên, mức tăng trưởng này có thể bị hạn chế do lạm phát kéo dài và lãi suất gia tăng, ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng. SDC đặt mục tiêu đạt được kết quả tương tự trong quý tiếp theo bằng cách tận dụng thế mạnh cạnh tranh trên thị trường sản phẩm cao cấp và giới thiệu các sản phẩm màn hình gập mới.
Về mảng kinh doanh màn hình lớn, dù phải đối mặt với nhu cầu ảm đạm kéo dài do suy thoái kinh tế, SDC vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực giảm lỗ bằng danh mục sản phẩm tổ hợp cải tiến, bao gồm cả việc tăng thị phần màn hình.
Trong năm 2024, dù phải đối đầu với các yếu tố vĩ mô bất lợi và kéo dài, SDC đặt mục tiêu đạt kết quả mạnh mẽ bằng cách tận dụng các khả năng rộng lớn, bao gồm đầu tư ưu tiên, phát triển công nghệ khác biệt và quản lý hiệu quả nhằm đảm bảo chất lượng và sản lượng ổn định.
Hơn nữa, khi các khách hàng chiến lược tung ra các sản phẩm mới sử dụng công nghệ OLED trong phân khúc điện thoại thông minh màn hình gập, lĩnh vực CNTT, ô tô và trò chơi điện tử, SDC sẽ tích cực quảng bá các điểm độc đáo hấp dẫn của màn hình OLED và tạo nên bước ngoặt trên thị trường.
Cụ thể hơn, SDC cam kết nỗ lực duy trì vị trí dẫn đầu ngành thông qua việc phát triển công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện chuỗi cung ứng ngược dòng và xuôi dòng tại các thị trường AR/VR đầy tiềm năng.
Mảng kinh doanh Thiết bị di động đạt mức lợi nhuận hai con số và sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vào mùa nghỉ lễ và quý IV
Mảng kinh doanh MX và Mạng đạt doanh thu hợp nhất 30,00 nghìn tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động 3,30 nghìn tỷ KRW trong quý III.
Nhu cầu toàn thị trường tăng so với quý trước, thúc đẩy bởi sự phục hồi của thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Doanh số bán hàng và lợi nhuận của Mảng kinh doanh MX tăng so với quý trước nhờ sự kiện ra mắt thành công của các mẫu flagship mới. Các thiết bị màn hình gập, máy tính bảng và thiết bị đeo mới ghi nhận doanh số bán hàng mạnh mẽ nhờ nguồn cung ổn định. Dòng Galaxy S23 ra mắt vào nửa đầu năm 2023 cũng duy trì được tốc độ bán hàng vững chắc.
Trong quý IV, do xu hướng nhu cầu dịch chuyển theo mùa, thị trường điện thoại thông minh dự kiến sẽ tăng trưởng và có tính cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp. Mức độ cạnh tranh cũng dự kiến sẽ gia tăng ở phân khúc thị trường đại chúng, trong khi những bất ổn trên thị trường dự kiến vẫn sẽ tiếp diễn do tình trạng bất ổn địa chính trị ở hiện tại.
Mảng kinh doanh MX sẽ tiếp tục duy trì doanh số bán ổn định của các sản phẩm màn hình gập mới và dòng điện thoại cao cấp Galaxy S23 với nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm đón chào kỳ nghỉ lễ cuối năm. Với máy tính bảng và các thiết bị đeo, mảng kinh doanh MX đặt mục tiêu tăng doanh số bán với trọng tâm là các sản phẩm cao cấp mới, tận dụng xu hướng theo mùa và tăng cường các chiến dịch tiếp thị, đồng thời hợp tác chặt chẽ với các đối tác.
Vào năm 2024, nhu cầu thị trường điện thoại thông minh dự kiến sẽ phục hồi khi tâm lý người tiêu dùng dần ổn định với hi vọng nền kinh tế toàn cầu hồi phục, và phân khúc bán hàng cao cấp dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng. Phân khúc cao cấp của thị trường máy tính bảng cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng, trong khi thị trường đồng hồ thông minh được dự báo đạt mức tăng trưởng hai con số; mặt khác thị trường các sản phẩm True Wireless Stereo dự kiến có mức tăng trưởng vừa phải.
Mảng kinh doanh MX sẽ tập trung vào việc nâng cao hơn nữa trải nghiệm điện thoại thông minh cho khách hàng, nhắm đến mục tiêu tăng trưởng lô hàng hàng năm ở mức hai con số và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu điện thoại thông minh cao hơn mức thị trường. Đối với máy tính bảng, trọng tâm sẽ hướng đến việc củng cố dòng sản phẩm cao cấp, và đối với thiết bị đeo, ưu tiên sẽ là đẩy mạnh doanh số bán các mẫu mới và nâng cao các tính năng chăm sóc sức khỏe.
Ngoài ra, Mảng kinh doanh MX sẽ nâng cấp công nghệ AI đổi mới trong các tính năng cốt lõi nhằm mang lại trải nghiệm siêu cá nhân hóa và thu thâp các công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực tăng trưởng trong tương lai như XR, Sức khỏe kỹ thuật số và Ví kỹ thuật số.
Thông qua tất cả những nỗ lực trên, Mảng kinh doanh MX đặt mục tiêu đạt được mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hằng năm vào năm 2024, đồng thời tối ưu hóa các nguồn lực để thích ứng với những thay đổi đầy biến động của thị trường và cải thiện khả năng sinh lời.
Mảng kinh doanh Màn hình và Thiết bị kỹ thuật số đặt trọng tâm đảm bảo lợi nhuận
Mảng Kinh doanh Màn hình và Thiết bị kỹ thuật số công bố doanh thu hợp nhất 13,71 nghìn tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động 0,38 nghìn tỷ KRW trong quý III.
Nhu cầu chung của thị trường đối với TV trong quý III gia tăng so với quý trước, chủ yếu do xu hướng dịch chuyển theo mùa, nhưng giảm so với cùng kỳ năm trước do các yếu tố kinh tế vĩ mô khác nhau ảnh hưởng đến nhu cầu của người tiêu dùng.
Mảng kinh doanh Màn hình Hiển thị đã cải thiện lợi nhuận thường niên bằng cách mở rộng vị thế dẫn đầu trên thị trường cao cấp và tập trung vào việc bán các sản phẩm có giá trị lợi nhuận cao — như Màn hình Neo QLED, OLED và TV siêu lớn— đồng thời giảm thiểu các chi phí chung, đặc biệt là chi phí nguyên vật liệu.
Trong quý IV, sự bất ổn trong nhu cầu dự kiến vẫn là một vấn đề nan giải do nhiều rủi ro khác nhau trong môi trường kinh doanh, trong khi đó nhu cầu thị trường cao cấp dự kiến vẫn ổn định.
Mảng kinh doanh Màn hình sẽ đảm bảo nắm bắt nhu cầu trong mùa cao điểm bằng cách nâng cao khả năng cạnh tranh trên cả kênh mua sắm trực tuyến và trực tiếp. Ngoài ra, công ty đặt mục tiêu đảm bảo lợi nhuận bằng cách cải thiện tổ hợp sản phẩm có giá trị lợi nhuận cao như Màn hình Neo QLED, Màn hình Lifestyle và TV siêu lớn.
Năm 2024, Thị trường TV có thể biến động do những rủi ro bên ngoài đã từng xuất hiện vào năm 2023. Tuy nhiên, tâm lý người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ thay đổi và cải thiện đôi chút bắt đầu từ năm nay để giảm bớt sự suy yếu của nhu cầu thị trường.
Mảng kinh doanh Màn hình sẽ tiếp tục đổi mới các sản phẩm TV, tập trung vào màn hình cao cấp và màn hình Lifestyle, hướng tới vị thế dẫn đầu thị trường TV siêu lớn và độ phân giải cực cao — đặc biệt nhắm đến nhu cầu liên quan đến các sự kiện thể thao lớn dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2024.