Chủ tịch Tập đoàn LG Koo Kwang-mo đã nhấn mạnh cam kết liên tục của tập đoàn đối với thách thức và thay đổi, hình dung về một "tương lai không thể tưởng tượng được nếu không có LG" trong bài phát biểu mừng năm mới được gửi đến khoảng 270.000 nhân viên trên toàn thế giới vào thứ năm.
Koo là một trong những giám đốc tập đoàn lớn đầu tiên có bài phát biểu mừng năm mới tại đây. Theo công ty, LG đã phát hành thông điệp mừng năm mới vào cuối tháng 12 kể từ năm 2022 để giúp nhân viên suy ngẫm về năm qua và chuẩn bị cho năm tiếp theo.
Trong một video có tựa đề "Xin chào, tôi là Koo Kwang-mo" được gửi qua email, chủ tịch đã nêu bật "DNA của thách thức và thay đổi" đã thúc đẩy LG kể từ khi thành lập. "LG bắt đầu với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thực sự cần thiết cho khách hàng", Koo cho biết, đồng thời nhấn mạnh tinh thần "Ngày đầu tiên" của công ty là lựa chọn những con đường mà những công ty khác không có.
Koo đã ôn lại lịch sử đổi mới của LG, trích dẫn những cột mốc như sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc, Lucky Cream, vào năm 1947, tiếp theo là việc ra mắt chiếc radio đầu tiên của quốc gia này vào năm 1959, TV đen trắng vào năm 1966 và máy giặt vào năm 1969.
“Những nỗ lực của LG nhằm mang lại niềm vui và sự thích thú cho khách hàng đã tạo ra những cải tiến mang tính đột phá, tạo nên lịch sử của những điều đầu tiên và tốt nhất trong nhiều lĩnh vực. Những điều này đã mang lại những giá trị đặc biệt giúp nâng cao cuộc sống của khách hàng”.
Chủ tịch Koo thừa nhận những thách thức trong việc tạo ra giá trị khách hàng độc đáo, đòi hỏi phải thoát khỏi những cách thức quen thuộc và đối mặt với nỗi sợ hãi và thất bại.
“Nhưng cũng giống như những gì quen thuộc ngày nay từng là một sự đổi mới, chúng tôi không dừng lại ở thất bại hoặc bằng lòng với những thành công trong quá khứ. Thay vào đó, chúng tôi tiếp tục thách thức và thúc đẩy sự thay đổi”.
Chủ tịch cũng đã phác thảo tầm nhìn của LG về sự phát triển trong tương lai của trí tuệ nhân tạo, công nghệ sinh học và công nghệ sạch, được gọi chung là “ABC”.
“AI và giải pháp thông minh của chúng tôi nhằm mục đích nâng cao thời gian của khách hàng và giải phóng tiềm năng vô hạn của họ. Trong công nghệ sinh học và công nghệ sạch, chúng tôi mong muốn tạo ra cuộc sống khỏe mạnh hơn và một hành tinh sạch hơn”, ông cho biết.
Ông giải thích rằng AI và robot sẽ cho phép mọi người dành thời gian của mình vào những mục tiêu có ý nghĩa và thú vị hơn. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các loại thuốc đột phá, mọi người sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Bằng cách giảm lượng khí thải carbon và chất thải và biến chúng thành các nguồn tài nguyên có giá trị, LG hình dung ra một tương lai mà mọi người đều có thể tiếp cận được với nước sạch và không khí.
Koo nói thêm rằng các giải pháp công nghiệp tiên tiến sẽ giúp khách hàng vượt qua thách thức và phát huy tiềm năng của họ.
Trong video mừng năm mới, các nhân viên cũng được giới thiệu, chia sẻ những nỗ lực của họ trong lĩnh vực AI, công nghệ sinh học, công nghệ sạch và công nghệ nhà thông minh để thiết lập các giá trị độc đáo cho khách hàng tương lai.