Một người tham gia biểu tình phát biểu: "Ví dụ, nếu bạn nhìn vào lịch sử của ngành công nghiệp đồ chơi tình dục, máy rung là sản phẩm sức khỏe tình dục cho đến khi những hạn chế quảng cáo được đưa vào chúng trong những năm 1920 và 1930 - và sau đó chúng trở nên bẩn thỉu, và đó là cách mà ngành công nghiệp trở nên mờ ám, và đó là lý do chúng ta đang có suy nghĩ tiêu cực đối với chúng". Những thứ này, sau đó đã quay trở lại với sự khỏe mạnh trong tâm trí của mọi người, nhưng không phải trong các chính sách quảng cáo. Có một tiêu chuẩn kép cho những gì được coi là tục tĩu, nói về sức khỏe tình dục của nam giới so với sức khỏe tình dục của phụ nữ và nói về các sản phẩm không có tình dục, và sử dụng tình dục để bán chúng, so với việc lấy sản phẩm tình dục và quảng cáo hoàn toàn phi tình dục cho họ.
Họ nói một vấn đề vượt ra ngoài Facebook và Instagram, Lieberman nói. Trên thực tế, công ty của cô cũng đang kiện NYC của MTA vì sự phân biệt đối xử đối với các tiêu chuẩn quảng cáo của riêng mình sau khi họ từ chối chạy quảng cáo cho phụ nữ Đồ chơi tình dục trong kho hàng quảng cáo ngoài khuôn khổ trang tin của họ. Nhưng nó cũng có sự phân nhánh không chỉ là quảng cáo, bởi vì theo nhiều cách, những gì chúng ta thấy trong quảng cáo giúp xác định những gì chúng ta thấy là chấp nhận được trong cuộc sống.
Một số vấn đề này xuất phát từ xã hội "Không thể tách rời các sản phẩm tình dục khỏi cảm giác tình dục", và đó là một vấn đề thực sự mà chúng ta thấy không chỉ làm tổn thương phụ nữ nhiều hơn nam giới, mà còn làm tổn thương cả hai giới, vì không biết làm thế nào để giúp tăng cường sức khỏe tình dục của chúng ta, ông Lieberman nói. Chúng tôi có thể nói về vấn đề này mà không phải là tình dục, và chúng tôi có thể mang đến mọi thứ, mà không có vẻ gì là chúng tôi đưa ra một thứ gì đó bẩn thỉu.
Một số người mà bạn thấy ở đây hôm nay có Instagram đã ngừng hoạt động hoặc quảng cáo chưa được phê duyệt trên Facebook, ông Bryony Cole, CEO của công ty Future of Sex, cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Bản thân tôi, tôi điều hành Future of Sex, một game hackathon công nghệ tình dục và một podcast tập trung vào công nghệ tình dục, và Instagram của tôi đã bị tắt hai lần mà không có cảnh báo. Thông thường, những điều mà Facebook sẽ nói rằng họ xem xét hình ảnh ảo, nhưng họ không phải là [Lành] và nếu bạn nhìn vào hình ảnh cho một cái gì đó như HIMS [một khởi động thuốc điều trị rối loạn cương dương, ví dụ về quảng cáo của họ ở đây], bạn sẽ thấy những hình ảnh thực hành. Vì vậy, có sự khác biệt lớn này, nên họ rất bực bội, đặc biệt là đối với các công ty này, nơi có rất nhiều doanh thu trong kinh doanh của họ xung quanh cộng đồng trực tuyến, điều này đúng với đồ chơi tình dục.
Quảng cáo trực tuyến không chỉ là một thứ xa xỉ đối với nhiều thương hiệu và công ty khởi nghiệp này - chúng là một thành phần cần thiết để tiếp tục thành công. Google và Facebook cùng nhau chiếm phần lớn chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số ở Hoa Kỳ, theo eMarketer, và khó có thể phát triển một doanh nghiệp phục vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu mà không có quyền truy cập công bằng vào nền tảng của họ, Cole lập luận.
Bạn thấy rất nhiều thương hiệu công nghệ tình dục hoặc chăm sóc sức khỏe tình dục phải rời khỏi Instagram và tìm những cách khác để tiếp cận cộng đồng của họ, cô nói. Tuy nhiên, phần lớn mọi người, đó là nơi mà họ đang ở. Và nếu họ đang mua những sản phẩm này, thì họ vẫn vượt qua sự kỳ thị về việc mua sản phẩm, vì vậy thật tuyệt vời khi có thể mua những sản phẩm này trực tuyến. Rất nhiều trong số các công ty này bắt đầu hoặc gây quỹ cộng đồng, như Sản phẩm của Công ty hoặc chỉ thông qua các trang web thương mại điện tử. Vì vậy, phần lớn kinh doanh của họ là trực tuyến. Những thứ đó không có trong cửa hàng.
Đầu năm nay, công ty công nghệ tình dục Lora DiCarlo đã giành được một chiến thắng trong việc giúp Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Hoa Kỳ khôi phục giải thưởng CES của mình sau khi cộng đồng phản đối. Tiêu chuẩn kép trong quảng cáo là một vấn đề mang tính hệ thống và phân tán hơn nhiều, nhưng những cuộc biểu tình này hy vọng sẽ giúp mở ra những cuộc trò chuyện và thúc đẩy nhiều thay đổi hơn.