Sự quan tâm của họ đến vào thời điểm quan trọng đối với Google. Bộ phận đám mây của nó đã công bố lợi nhuận hoạt động đầu tiên vào quý trước và công nghệ AI mà Google đi tiên phong có thể giúp nó thu hẹp khoảng cách với những đối thủ lớn hơn là Amazon.com Inc. và Microsoft Corp.
Alphabet đã công bố nhiều bản cập nhật hơn vào thứ Tư để thu hút khách hàng doanh nghiệp, chẳng hạn như trợ lý lập trình máy tính có tên Duet AI cho Google Cloud, với một mô hình có tên là Codey.
Đồng thời, khách hàng đang xem trước các dịch vụ AI của mình trên cơ sở miễn phí, Google cho biết. Các đối thủ của nó cũng đang tiếp thị các sản phẩm cạnh tranh cho các công ty không muốn rời bỏ chúng. Và Google đang đối mặt với một thách thức mới đối với hoạt động kinh doanh tìm kiếm của mình từ Microsoft và đối tác OpenAI, công ty đã xây dựng hiện tượng ChatGPT.
Ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng, Deutsche Bank muốn AI này giảm chi phí tại các trung tâm cuộc gọi, nơi cần nhân sự tạm thời trong thời gian cao điểm và công nhân để xử lý các nhiệm vụ tầm thường. Leukert cho biết, Google đang khám phá liệu AI của Google có thể tạo bản vẽ nghiên cứu từ dữ liệu kinh tế, báo cáo thị trường và các nội dung khác để cung cấp cho khách hàng và nhân viên của ngân hàng hay không.
“Bạn có thể tiếp thu lượng thông tin bên ngoài khổng lồ này, cô đọng và rút ra kết luận từ đó càng nhanh thì càng tốt,” ông nói. Khi được hỏi về lỗi của AI, Leukert cho biết các nhà phân tích nghiên cứu sẽ phải xác thực và chỉnh sửa tài liệu trước khi xuất bản, vì ngân hàng sẽ thực hiện "một cách tiếp cận rất thận trọng". Ông cho biết Deutsche Bank sẽ quyết định vào tháng 10 dự án nào trong số những dự án này đủ chín muồi để tiếp tục.
Kurian cho biết các công ty khác sử dụng công nghệ này bao gồm Adore Me, đơn vị soạn thảo quảng cáo của Victoria's Secret bằng AI trong Google Docs. Việc thử nghiệm của Wendy bắt đầu vào tháng 6 cũng đã giúp Google kiểm tra căng thẳng các hệ thống của mình.
"Bạn đã nghe nói về ảo giác mô hình thế hệ này, phải không?" ông nói, đề cập đến cách họ có thể đưa ra thông tin không chính xác. "Tại Wendy's, "bạn không muốn người mẫu giới thiệu một sản phẩm có thể không tồn tại."