Ứng dụng mới được ra mắt này sử dụng dữ liệu lớn được biên soạn bởi công ty dịch vụ điều hướng di động Tmap. Theo công ty, số người dùng dịch vụ điều hướng đã lên tới 18 triệu và nó có khoảng 1,8 tỷ điểm dữ liệu cho thấy các chuyến thăm nhà hàng trong năm năm qua.
SK Telecom lưu ý rằng ứng dụng mới chỉ sử dụng dữ liệu đến từ các lượt truy cập thực tế mà người dùng đã thực hiện thay vì đánh giá trực tuyến - có thể không được viết bởi khách hàng thực tế.
Nhà mạng di động cho biết ứng dụng của họ có thể cung cấp các đề xuất tùy chỉnh dựa trên vị trí, độ tuổi, giới tính và số lượng thực khách của người dùng. Ứng dụng mới cũng sẽ cho phép tìm kiếm dựa trên các từ khóa.
Công ty viễn thông SK sẽ tăng cường nỗ lực cung cấp dịch vụ bằng cách sử dụng các phân tích dữ liệu lớn, cũng như mạng thế hệ thứ năm, công ty cho biết.