Đây là lần đầu tiên Yaccarino phát biểu công khai kể từ khi có tin tức hôm thứ Năm rằng cô ấy đang được cân nhắc để lựa chọn trở thành CEO tiếp theo của Twitter. Elon Musk, người đã từng là Giám đốc điều hành kể từ khi mua lại Twitter trị giá 44 tỷ đô la vào tháng 10 năm ngoái, đã công bố thông tin này vào thứ Sáu.
"Từ lâu, tôi đã được truyền cảm hứng bởi tầm nhìn của [Musk] để tạo ra một tương lai tươi sáng hơn. Tôi rất vui khi được giúp đưa tầm nhìn này lên Twitter và cùng nhau thay đổi doanh nghiệp này!" Yaccarino đã tweet.
Yaccarino, với tư cách là giám đốc quảng cáo của NBCUniversal của Comcast Corp đã dành vài năm để hiện đại hóa hoạt động kinh doanh quảng cáo của mình, cho biết, cô ấy cam kết với tương lai của Twitter và cho biết phản hồi của người dùng là rất quan trọng để xây dựng Twitter 2.0.
Yaccarino sẽ tiếp quản một nền tảng truyền thông xã hội đang cố gắng đảo ngược sự sụt giảm doanh thu quảng cáo và đang phải đối mặt với những thách thức, cùng với gánh nặng nợ nần.
Kể từ khi Musk mua lại Twitter, các nhà quảng cáo đã rời khỏi nền tảng này, lo lắng rằng quảng cáo của họ có thể xuất hiện bên cạnh nội dung không phù hợp sau khi công ty mất gần 80% nhân viên. Đầu năm nay, Musk đã thừa nhận rằng Twitter đã bị sụt giảm nghiêm trọng về doanh thu quảng cáo.
Trong khi Musk cho biết, Yaccarino sẽ giúp xây dựng một "ứng dụng mọi thứ" mà trước đây ông đã nói có thể cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như thanh toán ngang hàng, việc ông lựa chọn một chuyên gia quảng cáo kỳ cựu báo hiệu rằng quảng cáo kỹ thuật số sẽ tiếp tục là trọng tâm cốt lõi của doanh nghiệp này.
Musk từ lâu đã nói rằng ông có ý định tìm một nhà lãnh đạo mới cho Twitter.
Musk, đồng thời là Giám đốc điều hành của nhà sản xuất xe điện Tesla Inc., hôm thứ Sáu cho biết việc đưa Yaccarino lên làm giám đốc mới của Twitter sẽ giúp anh ấy dành nhiều thời gian hơn cho Tesla.