Công ty đã tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh REAL thường niên tại Coex ở phía nam Seoul vào thứ Năm (11/9), mở đầu sự kiện bằng một phiên thảo luận chính nhằm giới thiệu chiến lược, quan hệ đối tác toàn cầu và các trường hợp sử dụng từ khách hàng.
“Khi chúng ta nói về AI ngày nay, chủ đề lớn nhất là các tác nhân AI, và với chúng, chúng ta đang bước vào một lĩnh vực cơ hội mới… Đổi mới AI không chỉ đòi hỏi chuyên môn về AI và công nghệ đám mây, hiểu biết về dữ liệu doanh nghiệp khổng lồ và phức tạp, mà còn cần cân nhắc kỹ lưỡng về bảo mật”, Giám đốc điều hành Samsung SDS, Lee June-hee, phát biểu tại phiên thảo luận.
Việc xác minh từng bước và tìm ra các trường hợp sử dụng thực tế, có thể áp dụng được không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao bất kỳ ai đang cân nhắc đổi mới AI chắc chắn cần một đối tác công nghệ thông tin (CNTT) đáng tin cậy.”
Để thúc đẩy chuyển đổi AI trong doanh nghiệp, Samsung SDS cung cấp dịch vụ trọn gói với nền tảng AI tạo sinh FabriX, kết nối nhiều mô hình ngôn ngữ với hệ thống của doanh nghiệp, trợ lý AI tạo sinh Brity Copilot và Brity Automation, cho phép tự động hóa quy trình làm việc.
Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn AI và kinh nghiệm triển khai sâu rộng, công ty đặt mục tiêu đẩy nhanh việc áp dụng AI của khách hàng doanh nghiệp.
Lee cho biết thêm rằng công ty không chỉ cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây AI mạnh mẽ mà còn cung cấp các khả năng tích hợp quan trọng cần thiết để kết nối các hệ thống doanh nghiệp một cách trơn tru. "Với kiến thức tư vấn tích lũy và kinh nghiệm đã được chứng minh trong quá trình phát triển, tôi có thể tự tin nói rằng Samsung SDS là đối tác CNTT có vị thế tốt nhất để hỗ trợ đổi mới AI của bạn", ông nói.
Tòa nhà Samsung SDS tại Seoul, Hàn Quốc.
FabriX cho phép người dùng phát triển các tác nhân AI và áp dụng chúng để thực hiện nhiệm vụ, sử dụng giao thức ngữ cảnh mô hình và công nghệ tác nhân-đến-tác nhân để cho phép nhiều tác nhân cộng tác và mang lại kết quả tối ưu.
Brity Copilot hoạt động như một trợ lý AI cá nhân dựa trên dữ liệu công việc thời gian thực và tương tác với người dùng. Công ty dự kiến sẽ mở rộng các tính năng như dịch thuật thời gian thực trong các cuộc gọi video, nhắc nhở lịch trình, trả lời tự động và xử lý tác vụ bằng giọng nói.
KB Financial Group, Wonik và công ty khởi nghiệp AI Upstage đã tham gia phiên thảo luận để chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc áp dụng các giải pháp Samsung SDS tại công ty của họ.
Chủ tịch SAP Enterprise Cloud Services, Peter Pluim và CEO Dell Technologies, Michael Dell cũng tham gia phiên thảo luận để thảo luận về quan hệ đối tác của họ với công ty.
Samsung SDS gần đây đã trở thành Nhà cung cấp SAP Cao cấp đầu tiên tại Hàn Quốc.
“Sau nhiều tháng nỗ lực, Samsung SDS và SAP hiện có thể cung cấp giải pháp ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) đám mây riêng tại Hàn Quốc. Điều này được củng cố bởi các tiêu chuẩn chất lượng của SAP đối với Samsung SDS về kiến trúc, chứng nhận bảo mật, tuân thủ và thỏa thuận mức dịch vụ”, ông nói.
“Và lợi thế cho (người dùng) tại Hàn Quốc là chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được toàn bộ sức mạnh của SAP và sự đổi mới, nhưng đồng thời có thể yên tâm về tính tuân thủ và chủ quyền riêng của Hàn Quốc thông qua việc lưu trữ các môi trường IP và phiên bản đám mây riêng trong các trung tâm dữ liệu của Samsung SDS.”
Phát biểu với các phóng viên sau phiên họp, ông Lee nhấn mạnh rằng chiến lược full-stack của Samsung SDS được thiết kế để cân bằng giữa tính linh hoạt và khả năng cạnh tranh trên mọi lớp công nghệ.
“Tất nhiên, (toàn bộ stack) có thể không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi khách hàng, đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục củng cố từng lớp công nghệ của stack này để đảm bảo khả năng cạnh tranh,” ông nói.
“Theo nghĩa đó, việc có một full-stack đồng nghĩa với việc nếu mỗi lớp mạnh, thì toàn bộ dịch vụ cũng mạnh. Và vì một số công ty muốn có một giải pháp trọn gói để xử lý tất cả các nhu cầu CNTT của họ cùng một lúc, chúng tôi đang chuẩn bị để ứng phó linh hoạt với nhiều trường hợp khác nhau.”