Trong bài thuyết trình của mình, Cho đã nhấn mạnh sự phát triển của "trí thông minh tình cảm", mô tả đây là công nghệ tích hợp liền mạch giữa môi trường vật lý và môi trường ảo để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
Tổng giám đốc điều hành cho biết "Trí thông minh tình cảm mang lại giá trị vô song cho khách hàng bằng cách kết nối nhiều không gian khác nhau, tạo nên sự khác biệt so với các công nghệ trí tuệ nhân tạo khác".
Mặc dù đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa LG và Microsoft, nhưng đây đánh dấu sự mở rộng đáng kể trong quan hệ đối tác của họ.
Trước đây tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ AI riêng lẻ, các công ty đang mở rộng nỗ lực của mình để bao gồm các lĩnh vực như nhà ở hỗ trợ AI, giải pháp di động và ứng dụng thương mại để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
Theo Cho, LG có kế hoạch tích hợp các công nghệ AI tiên tiến của Microsoft với những hiểu biết có được từ nhiều sản phẩm của công ty trên nhiều không gian khác nhau, bao gồm nhà ở, phương tiện và môi trường thương mại để cung cấp các dịch vụ trí thông minh tình cảm tích hợp.
Quan hệ đối tác này nhằm mục đích phát triển và tinh chỉnh các tác nhân AI có khả năng hoạt động liền mạch trong nhiều môi trường khác nhau -- từ nhà ở và xe cộ đến khách sạn và văn phòng. Bằng cách tận dụng công nghệ nhận dạng giọng nói và tổng hợp giọng nói của Microsoft, các tác nhân AI của LG được thiết kế để hiểu các giọng, cách phát âm và cách diễn đạt thông tục khác nhau, mang lại những tương tác tự nhiên và trực quan hơn.
Ngoài ra, hai công ty có kế hoạch cùng nhau phát triển các tác nhân AI không chỉ hiểu được nhu cầu của khách hàng mà còn dự đoán được sở thích và cung cấp các giải pháp chủ động. Họ cũng công bố kế hoạch hợp tác phát triển các trung tâm dữ liệu AI thế hệ tiếp theo.
Judson Althoff, Giám đốc thương mại kiêm Phó chủ tịch điều hành của Microsoft, đã thông báo rằng quan hệ đối tác này sẽ tận dụng công nghệ làm mát tiên tiến của LG, bao gồm các hệ thống làm lạnh cấp công nghiệp, để tối ưu hóa quản lý nhiệt cho các trung tâm dữ liệu AI của Microsoft. Sáng kiến này nhằm mục đích tạo ra các giải pháp bền vững và hiệu quả phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của đổi mới AI.
Cho nhấn mạnh mục tiêu cuối cùng của LG là tạo ra trải nghiệm kết nối, nơi các sản phẩm và dịch vụ tích hợp liền mạch để nâng cao cuộc sống hàng ngày. “Bất kể cuộc sống của chúng ta phát triển như thế nào với AI, LG sẽ vẫn kiên định trong việc cung cấp giá trị không thay đổi của ‘Life’s Good’”, ông nhấn mạnh.
Thông báo hôm thứ Hai là một phần của sự kiện ra mắt toàn cầu "Life’s Good 24/7 with Affectionate Intelligence" của LG. Buổi giới thiệu độc quyền dành cho các phương tiện truyền thông và đối tác toàn cầu đã nêu bật những đổi mới và tầm nhìn hướng tới tương lai của LG đối với quá trình chuyển đổi do AI thúc đẩy.