Năm ngoái, doanh số bán quý II tồi tệ nhất của Apple, vì vậy những con số trong năm nay cho thấy Apple Watch Series 3 đang đạt được sự ưa chuộng nhiều hơn của người tiêu dùng so với các mẫu sản phẩm trước.
Tuy nhiên, các đối thủ của hãng này là Fitbit và Garmin cũng đã có một quý tăng trưởng mạnh với thị phần được mở rộng. Điều đó là nhờ sự xuất hiện của những tính năng mới như huấn luyện thông minh hay khả năng theo dõi số liệu nhịp tim tăng cường trên các thiết bị của hãng này. Do đó, dù Apple bán được nhiều đồng hồ hơn trước, thế nhưng thị phần tổng thể của Táo khuyết lại giảm xuống chỉ còn 34% so với mức 43% của Quý 1.
Ở Châu Á, Apple Watch Series 3 với kết nối LTE đang là model phổ biến nhất. Mẫu máy này chiếm tới 60% so với tổng doanh số 250.000 chiếc tại thị trường Châu Á. Theo nhà phân tích Jason Low của Canalys, sự tăng trưởng của Apple chủ yếu đến từ quyết định hợp tác với các nhà mạng di động tại Úc và Châu Á. “Các nhà kinh doanh tại những thị trường này muốn thông qua Apple Watch Series 3 với LTE để tăng thêm doanh thu từ việc sử dụng các dịch vụ dữ liệu dữ liệu”, ông giải thích.