Theo PhoneArena, Apple báo cáo rằng khách hàng trên toàn thế giới đã chi hơn 1,22 tỉ USD cho App Store giữa đêm Giáng sinh và đêm giao thừa 2019. Ngoài ra, khách hàng App Store đã chi hơn 322 triệu USD chỉ riêng trong ngày đầu năm mới 2019, lập kỷ lục doanh thu một ngày cho công ty Mỹ.
“Nhờ vào cảm hứng lớn từ các nhà phát triển tài năng và sự hỗ trợ mạnh mẽ của các khách hàng trên khắp thế giới, App Store đã kết thúc một năm 2018 tuyệt vời và khởi động năm 2019 bằng cột mốc ấn tượng”, Apple cho biết trong tuyên bố của mình.
Rõ ràng, nhờ vào cảm hứng của các nhà phát triển tài năng và sự ủng hộ đáng kinh ngạc của các khách hàng trên khắp thế giới, App Store đã kết thúc một năm 2018 đầy tưng bừng và khởi động năm 2019 bằng một tiếng nổ.
Các ứng dụng như Productivity, Sức khỏe & Thể dục (Health & Fitness) và Giáo dục (Education) như 1Password, Sweat và Luminosity cũng giúp cho Apple Store mang về doanh thu lớn vào đầu năm 2019.
Cuối cùng, một điều không kém phần quan trọng đó là các dịch vụ của Apple đã lập các kỷ lục mới mọi thời đại ở nhiều danh mục, bao gồm App Store, Apple Music, Cloud Services, Apple Pay và kinh doanh quảng cáo trên App Store.