Facebook ra mắt Workplace, nền tảng xã hội dựa trên đăng ký cho các doanh nghiệp, vào năm 2016. Hơn 30.000 công ty sử dụng workplace của Facebook để cộng tác với các đồng nghiệp của họ.
Redkix và Facebook không tiết lộ chi tiết tài chính. Một nguồn tin cho rằng giá trị của thỏa thuận này ít hơn 100 triệu đô la.
Redkix đã huy động được 17 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm. Nó ra mắt sản phẩm nhắn tin của nó ra khỏi phiên bản beta Cuối tháng tám. Mục tiêu của Redkix là thiết kế giao diện có thể trực quan hơn trong việc kết nối các dịch vụ trò chuyện qua email và doanh nghiệp – ví dụ: người dùng Redkix có thể trả lời tin nhắn trực tiếp qua email hoặc trong ứng dụng Redkix. Như Blair Hanley Frank của VentureBeat lưu ý vào thời điểm đó, “Toàn bộ triển khai có thể không đạt được lực kéo nếu một thành viên chủ chốt không muốn tham gia, hoặc nếu chỉ một nhóm nhỏ muốn sử dụng một dịch vụ mới.”
Trong một tin nhắn cho người dùng được đăng trên trang web của mình, đồng sáng lập Oudi và Roy Antebi nói rằng ứng dụng hiện tại sẽ đóng cửa. “Đưa mọi người đến gần nhau hơn là cốt lõi của Facebook. Nơi làm việc mang sứ mệnh này đến các doanh nghiệp để làm cho họ kết nối và năng suất hơn. Chúng tôi phù hợp với tầm nhìn của họ và vui mừng được hợp tác với họ để giúp các công ty hợp tác và hoàn thành công việc ”, cặp đôi viết.
Redkix, đã gây quỹ 20 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Salesforce Ventures, có văn phòng tại California và Tel Aviv.