Máy tính, mạng
Amazon đang lên kế hoạch cho một sự kiện sản phẩm làm đẹp vào tháng 10 để thu hút những người mua sắm vào kỳ nghỉ sớm
Hạnh Vy - Thứ Năm, 16/09/2021 4:15 CH
Vietnet24h - Amazon có kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng làm đẹp trong ba tuần bắt đầu từ ngày 4 tháng 10.
Amazon có kế hoạch tổ chức một sự kiện sản phẩm làm đẹp vào tháng 10 với nỗ lực thu hút người mua sắm trong kỳ nghỉ sớm và nâng cao vị thế của công ty trong một ngành hàng đang bùng nổ.
 
Một bảng trình chiếu mà Amazon gửi đến để chọn các thương hiệu làm đẹp cho biết công ty hiện đang lên kế hoạch cho sự kiện này từ ngày 4 đến 25 tháng 10. Thông tin tương tự cũng được gửi đến một số công ty tư vấn giúp quản lý doanh nghiệp trên Amazon.
 
“Chúng tôi muốn thu hút khách hàng quay trở lại Amazon trong tuần Thứ Sáu Đen nhưng cũng là lâu dài với các đòn bẩy tiếp thị bổ sung”, Amazon viết trong trang trình bày. “Đây là cơ hội duy nhất để các thương hiệu được chọn tiếp cận nhiều người mua sắm hơn và khách hàng mới.”
 
Catie Kroon, người phát ngôn của Amazon, đã xác nhận tính xác thực của tài liệu. Cô ấy nói với CNBC qua email rằng sự kiện vào tháng tới sẽ có tên là “Holiday Beauty Haul” và nói thêm rằng trang web sẽ giới thiệu một số loại sản phẩm, bao gồm nước hoa, chăm sóc da cho nam giới và chăm sóc da mùa đông.
 
Amazon, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới, từ lâu đã cố gắng giành được thị phần lớn hơn trong thị trường làm đẹp toàn cầu, nơi tạo ra 500 tỷ đô la doanh thu hàng năm. Công ty bắt đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vào năm 2000, nhưng sự lựa chọn của họ ban đầu chỉ giới hạn chủ yếu ở các thương hiệu thị trường đại chúng.
 
Thị trường làm đẹp hiện đang được quan tâm đặc biệt, khi người tiêu dùng đổ xô vào web để mua các mặt hàng trang điểm và chăm sóc cá nhân trong thời kỳ đại dịch. Theo công ty nghiên cứu thị trường 1010data, doanh số bán hàng trang điểm trực tuyến tăng 40% vào năm 2020 so với một năm trước đó, trong khi doanh số bán các mặt hàng “tự chăm sóc” như dầu gội đầu, sản phẩm rửa mặt và kem dưỡng da tăng 59%, theo công ty nghiên cứu thị trường 1010data.

Amazon hy vọng sử dụng sự kiện này để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các chương trình khuyến mãi dịp lễ sắp tới, cho biết một nhà tư vấn, người đã thảo luận với Amazon và yêu cầu giấu tên vì các cuộc đàm phán là riêng tư. Jed Rawson, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn thương mại điện tử Pirawna cho biết, công ty bắt đầu tiếp cận với các thương hiệu làm đẹp và công ty tư vấn vào giữa tháng 8 để đánh giá sự tham gia vào sự kiện này.
 
Theo Adobe Analytics, mặc dù phần lớn bị kẹt bên trong trong kỳ nghỉ lễ năm 2020, nhưng người Mỹ đã chi một số tiền kỷ lục từ các thiết bị của họ. Adobe cho biết, mua hàng trực tuyến của Hoa Kỳ trong tháng 11 và tháng 12 đã tăng 32,2% so với một năm trước đó lên 188,2 tỷ đô la.
 
Trong những năm gần đây, Amazon đã mở rộng danh mục phụ “làm đẹp cao cấp” để bao gồm nhiều sản phẩm cao cấp hơn và ra mắt cửa hàng làm đẹp theo phong cách indie để làm nổi bật các thương hiệu mới nổi. Nó cũng triển khai các phần chăm sóc tóc chuyên biệt và thương hiệu chăm sóc da của riêng mình.
 
Kroon cho biết vẻ đẹp là một trong những danh mục phát triển nhanh nhất trên Amazon và nó “chín muồi cho sự đổi mới” khi nói đến việc khám phá và trình bày sản phẩm. Bà viết: Amazon “có vị trí độc đáo để tái tạo lại” trải nghiệm mua sản phẩm làm đẹp trực tuyến.
 
Sự kiện tháng 10 cũng có thể giúp Amazon cạnh tranh tốt hơn với các nhà bán lẻ như Ulta Beauty và Sephora thuộc sở hữu của LVMH, Elaine Kwon, người trước đây từng là giám đốc nhà cung cấp trong ngành hàng thời trang của Amazon và hiện đang điều hành Kwontified, một công ty phần mềm và quản lý thương mại điện tử cho biết. Các cửa hàng bách hóa đang ngày càng mất thị phần trong thị trường làm đẹp vào tay Ulta, Sephora và các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng như Glossier và ColourPop.
 
Kwon cho biết Amazon đã cố gắng tăng thị phần của mình bằng cách giới thiệu nhiều thương hiệu hàng đầu hơn trên trang web của mình và thử nghiệm các tính năng như thẻ “vẻ đẹp sạch sẽ”, khai thác các xu hướng xung quanh các sản phẩm tự nhiên và bền vững.
 
“Sephora và Ulta đã bảo vệ rất thành công cơ sở khách hàng của họ,” Kwon nói. “Đây là cách Amazon cố gắng tiếp cận những khách hàng đó và mang đến cho họ trải nghiệm tuyệt vời khiến họ nghĩ rằng, 'Có lẽ tôi không cần phải đến Sephora cho tất cả những điều này, có lẽ tôi có thể đến Amazon để làm việc này hoặc điều đó".
Amazon TV sẽ ra mắt vào tháng 10, với giá khởi điểm từ 370 Đô la Mỹ Vietnet24h - Amazon đã công bố những chiếc TV mang thương hiệu Amazon đầu tiên của mình.
Các ông lớn công nghệ gặp khó khăn khi chuyển sản xuất sang Việt Nam do đại dịch Vietnet24h - Đại dịch Covid-19 đang khiến cho kế hoạch chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam của Apple, Google hay Amazon gặp nhiều vấn đề.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Realme 13+ 5G: đột phá công nghệ dành cho game thủ thể thao điện tử Vietnet24h - Realme 13+ 5G là mẫu smartphone mới nhất vừa ra mắt, được trang bị công nghệ tiên tiến với chipset Dimensity 7300 và RAM mở rộng đến 26GB. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời với chế độ GT tối ưu hóa hiệu suất, cùng với sạc siêu nhanh 80W giúp người dùng không lo về thời gian chờ đợi.
Chip Core Ultra 200S của Intel: Cuộc cách mạng trong xử lý máy tính để bàn Vietnet24h - Intel vừa ra mắt chip Core Ultra 200S, sản phẩm mới nhất trong dòng máy tính để bàn, với những cải tiến đáng kể về hiệu suất và công nghệ AI. Sự ra mắt này không chỉ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mà còn mở ra kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp công nghệ.
Thị trường máy tính cá nhân giảm 1,3% trong quý III năm nay Vietnet24h - Lượng máy tính cá nhân xuất xưởng trong quý 3 đạt 62,9 triệu chiếc, giảm 1,3% so với cùng kỳ năm trước so với quý 3 năm 2023 sau ba quý liên tiếp tăng trưởng theo năm.
Black Myth: Wukong ra mắt bản mở rộng đầu tiên vào đầu năm 2025 Vietnet24h - Black Myth: Wukong không chỉ gặt hái thành công khủng ngay từ khi ra mắt mà còn chuẩn bị phát hành bản mở rộng đầu tiên vào đầu năm 2025. Các fan của Tôn Ngộ Không sẽ được trải nghiệm những trận đánh đỉnh cao cùng cốt truyện lôi cuốn.
Sony ra mắt PlayStation 5 Pro nâng cấp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh máy chơi game Vietnet24h - Hôm qua, thứ ba (10/9), Sony đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của máy chơi game PlayStation 5, có tên là PlayStation 5 Pro.
Black Myth: Wukong bứt phá doanh số, trở thành hiện tượng game mới Vietnet24h - Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký, đang khiến làng game toàn cầu xôn xao với thành tích ấn tượng: bán được 10 triệu bản chỉ trong hơn ba ngày kể từ ngày phát hành. Thành tích này không chỉ xác lập một kỷ lục mới mà còn cho thấy sự bùng nổ của trò chơi trong giới game thủ.
Anh tiên phong phát triển mạng lượng tử, đặt nền móng cho tương lai an ninh mạng không thể bị xâm phạm Vietnet24h - Chính phủ Anh đang đặt nền móng cho một tương lai an ninh mạng vượt trội bằng cách thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng mạng dựa trên vật lý lượng tử, với hy vọng tạo ra một hệ thống không thể bị hack. Đây là bước tiến quan trọng nhằm ngăn chặn tình trạng tin tặc đánh cắp thông tin, một thách thức đang ngày càng gia tăng trong kỷ nguyên số.
Mở rộng thị trường máy tính giá rẻ: Qualcomm ra mắt Snapdragon X Elite với mức giá 700 EUR Vietnet24h - Qualcomm đã công bố kế hoạch táo bạo cho năm tới, khi máy tính tích hợp chip Snapdragon X Elite sẽ được bán ra với mức giá bất ngờ: chỉ 700 EUR. Đây là động thái chiến lược nhằm tạo ra một cú sốc trên thị trường máy tính để bàn, nơi mà Qualcomm dự định mở rộng sự hiện diện của mình để cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Intel và AMD.
Microsoft công bố máy chơi game Xbox hoàn toàn kỹ thuật số, tựa game 'Doom' tại Games Showcase Vietnet24h - Microsoft đã khai mạc Triển lãm trò chơi Xbox hàng năm vào Chủ nhật, công bố phiên bản hoàn toàn kỹ thuật số mới của bảng điều khiển Xbox Series X và S cũng như các đoạn giới thiệu cho hơn chục trò chơi, bao gồm cả phần tiếp theo của "Call of Duty".
Giám đốc điều hành Intel thề sẽ tăng cường hợp tác với Samsung, LG trên PC có tính năng AI Vietnet24h - Một giám đốc điều hành cấp cao của Intel hôm thứ Tư (5/6) cho biết, gã khổng lồ chip của Mỹ sẽ mở rộng hợp tác với Samsung Electronics và LG Electronics cho máy tính cá nhân hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI).
Doanh thu của Nvidia tăng 94% Vietnet24h - Nvidia đã đạt được lợi nhuận 19,3 tỷ đô la với doanh số bán hàng tăng 94% so với cùng kỳ năm ngoái lên 35,1 tỷ đô la trong quý tính đến cuối tháng 10.
Trung Quốc đe dọa Samsung, SK hynix bằng cách hạ giá DRAM Vietnet24h - Các nhà sản xuất chip Hàn Quốc tìm kiếm đột phá với các sản phẩm có giá trị cao
Màn hình hiển thị của Hàn Quốc có thể được hưởng lợi từ thuế quan của Trump đối với các sản phẩm Trung Quốc Vietnet24h - Khi Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Donald Trump chuẩn bị áp dụng các biện pháp kinh tế cứng rắn hơn đối với Trung Quốc, một triển vọng lạc quan đang nổi lên rằng các nhà sản xuất màn hình Hàn Quốc có thể được hưởng lợi từ mức thuế quan cao đối với các sản phẩm do các đối thủ Trung Quốc của họ xuất khẩu.
CEO LG Energy Solution dự đoán thị trường pin EV sẽ khó khăn đến năm 2026 Vietnet24h - Tổng giám đốc điều hành LG Energy Solution Kim Dong-myung cho biết hôm thứ Sáu (15/11) rằng, công ty dự kiến ​​tình hình thị trường pin xe điện toàn cầu sẽ khó khăn vào năm tới.
Samsung đối mặt thách thức lớn: cổ phiếu sụt giảm kỷ lục, nguy cơ mất thị phần trong lĩnh vực bán dẫn Vietnet24h - Sự sụt giảm mạnh của cổ phiếu Samsung trong năm nay đánh dấu một bước lùi quan trọng trong thị trường công nghệ đầy biến động. Với những khó khăn trong ngành bán dẫn và tác động từ chính sách thương mại, Samsung đang đứng trước thử thách lớn để lấy lại đà tăng trưởng.
Mất hợp đồng từ NVIDIA, SMCI đối mặt thử thách sinh tử Vietnet24h - Các hợp đồng quan trọng từ NVIDIA và đối tác khác bị đánh mất đã đẩy Super Micro Computer (SMCI) vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Công ty hiện phải xử lý đồng thời khủng hoảng tài chính, áp lực pháp lý và nguy cơ bị hủy niêm yết.
Samsung Display sẽ tăng sản lượng OLED cỡ nhỏ và vừa lên 10% vào năm tới Vietnet24h - Samsung Display có kế hoạch tăng sản lượng tấm nền diode phát quang hữu cơ (OLED) cỡ nhỏ và vừa lên 10 phần trăm vào năm tới, so với sản lượng của năm nay.
Bộ đôi Samsung Bespoke và Bespoke AI nhận hai giải lớn tại VMARK 2024 Vietnet24h - Với thiết kế tinh tế và tích hợp trí tuệ nhân tạo tiên tiến, các dòng sản phẩm Samsung Bespoke và Bespoke AI đã xuất sắc nhận giải tại VMARK 2024. Thành tựu này khẳng định chiến lược không ngừng đổi mới của Samsung, mang đến những giải pháp gia dụng hiện đại, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng Việt Nam.
Dòng OPPO Find X8 với ColorOS 15 sẽ ra mắt toàn cầu, thiết lập chuẩn mực mới cho dòng điện thoại thông minh hàng đầu Vietnet24h - OPPO, thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới sẽ ra mắt Find X8 Series và ColorOS 15 tại sự kiện ra mắt toàn cầu, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2024 tại Bali, Indonesia.
Samsung tụt hậu như thế nào trong cuộc bùng nổ AI dẫn đến sự xóa sổ 126 tỷ đô la Vietnet24h - Samsung Electronics đã tụt hậu so với đối thủ lâu năm SK Hynix trong lĩnh vực bộ nhớ băng thông cao.
Khám phá Toshiba M450 - TV QLED giá mềm, công nghệ tiên tiến Vietnet24h - Toshiba M450 là một trong những mẫu TV QLED hiếm hoi trên thị trường có mức giá dưới 15 triệu đồng cho phiên bản 55 inch, đồng thời hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt và đầy đủ các ứng dụng OTT phổ biến.
Apple iPhone 16, Apple Watch Series 10 và AirPods 4 ra mắt trên toàn thế giới Vietnet24h - Thứ sáu vừa qua (20/9), Apple đã chào đón khách hàng tại các cửa hàng trên toàn thế giới để ra mắt iPhone 16, Apple Watch Series 10 và AirPods 4.
Huawei Mate XT bị đầu cơ, giá bán lại vượt ngưỡng 9.800 USD Vietnet24h - Mate XT, mẫu smartphone màn hình gập ba đầy ấn tượng của Huawei, hiện đang được rao bán lại với giá lên tới 70.000 nhân dân tệ (khoảng 9.800 USD), gấp ba lần so với giá gốc của hãng. Điều này xảy ra chỉ ít ngày sau khi sản phẩm chính thức ra mắt, cho thấy nhu cầu vượt xa nguồn cung.
Xiaomi đứng thứ 2 sau Samsung về doanh số bán điện thoại thông minh trong tháng 8 Vietnet24h - Vào tháng 8, công ty Trung Quốc Xiaomi đã giành vị trí thứ hai về doanh số bán ra hàng tháng trên toàn cầu lần đầu tiên sau ba năm, đánh bại Apple.
Samsung thu hút người tiêu dùng Đức bằng tiếp thị dựa trên trải nghiệm Vietnet24h - Samsung Electronics đang mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường thiết bị gia dụng châu Âu bằng một chiến lược tiếp thị cho phép người tiêu dùng trải nghiệm các tính năng trí tuệ nhân tạo của mình.
Samsung hướng đến thị trường B2B với các giải pháp AI Vietnet24h - Samsung Electronics đã giới thiệu các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) nhắm vào thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) trong triển lãm IFA 2024 tại Berlin, với kế hoạch giới thiệu các căn hộ, văn phòng, cửa hàng và nhà ở chung được hỗ trợ bởi AI trong tương lai gần.
Samsung sẽ nới rộng khoảng cách với các đối thủ Trung Quốc bằng TV AI Vietnet24h - Samsung Electronics cho biết họ tự tin duy trì vị trí số 1 trên thị trường TV toàn cầu bằng cách nới rộng khoảng cách với các đối thủ Trung Quốc bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến.
Apple mở rộng sản xuất sang Ấn Độ với iPhone 16 Pro Vietnet24h - Apple có thể sẽ sản xuất iPhone 16 Pro tại Ấn Độ, đánh dấu bước tiến mới trong việc đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu. Dù vậy, hãng vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức về chất lượng và sản lượng tại thị trường mới này.
Samsung dẫn đầu doanh số bán TV toàn cầu Vietnet24h - Trong khi Samsung Electronics vẫn giữ vững vị trí số 1 với tư cách là nhà sản xuất TV trong nửa đầu năm nay, các đối thủ Trung Quốc dường như đang tăng tốc để thu hẹp khoảng cách với họ.
Lượng hàng TV toàn cầu tăng trưởng trở lại sau một năm bắt đầu từ quý 2 năm nay Vietnet24h - Thị trường TV toàn cầu tăng trưởng lần đầu tiên sau bốn quý vào quý 2 năm 2024 nhờ Thế vận hội Olympic Paris.