Nhưng cuộc khảo sát cho thấy một xu hướng hoàn toàn khác trong một nhân khẩu học: thế hệ thiên niên kỷ trẻ hơn và Gen Z lại có xu hướng tiêu dùng khác hẳn.
Cuộc khảo sát cho thấy, trong số thế hệ trẻ, từ 18 đến 29 tuổi, thị phần của iPhone tăng lên 65%, gấp đôi so với 32% của Samsung. Điều này thể hiện mức tăng 13% trong việc sử dụng iPhone so với năm ngoái và trái ngược hoàn toàn với các nhóm cũ hơn, nơi Samsung giữ vững vị trí với con số trên 70%. Ở nhóm tuổi 40, 78% sử dụng Galaxy so với 18% cho iPhone, với khoảng cách thậm chí còn lớn hơn ở các nhóm tuổi lớn hơn. Đối với những người ở độ tuổi 50, 60 và 70, các con số lần lượt là 86% so với 6%, 85% so với 4% và 71% so với 1%, chủ yếu nghiêng về Samsung.
Trong phân tích của mình, cuộc khảo sát cho rằng iPhone 14 (128GB) có giá 1.250.000 won (989 USD) cao hơn một chút so với 1.150.000 won (989 USD) của Galaxy S23. Việc giới thiệu Apple Pay, dịch vụ thanh toán di động của Apple, đến Hàn Quốc vào đầu năm nay được cho là một yếu tố góp phần khác.
Trong khi đó, 85% số người được hỏi cho biết họ có khả năng sẽ gắn bó với thương hiệu hiện tại, một dấu hiệu cho thấy lòng trung thành mạnh mẽ của khách hàng bị ảnh hưởng bởi việc đồng bộ hóa thiết bị chéo và chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn trong các sản phẩm của cùng một thương hiệu. Xu hướng này có thể có nghĩa là tăng trưởng dài hạn cho thị phần của iPhone tại Hàn Quốc, cuộc khảo sát thể hiện những phân tích trong báo cáo.
Trong nỗ lực thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi, Samsung đã mở một cửa hàng bán lẻ hàng đầu ở Gangnam vào tháng trước, xây dựng thương hiệu và cho đây là “sân chơi dành cho thế hệ Millennials và Gen Z”. Cửa hàng bán lẻ thứ năm của Samsung tại thị trường nội địa, cách cửa hàng của Apple ở Gangnam, chưa đầy một km.