Cơ quan kiểm tra biên giới Hàn Quốc đã cung cấp thông tin theo yêu cầu của Đại biểu Park Sung-hoon thuộc Đảng Quyền lực Nhân dân cầm quyền.
Cơ quan này báo cáo đã tịch thu 79 mặt hàng nhập khẩu giả trong năm vì vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, với tổng giá trị vượt quá 170 tỷ won (117 triệu đô la). Hàng hóa Trung Quốc chiếm 61 trường hợp, trị giá 153,9 tỷ won, chiếm 90,3 phần trăm tổng số.
Hồng Kông đứng thứ hai với năm mặt hàng giả trị giá 6,7 tỷ won, trong khi Thái Lan đứng thứ ba với ba trường hợp trị giá 5,4 tỷ won.
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp Chanel chiếm số lượng hàng giả nhập khẩu cao nhất, với hàng giả mang thương hiệu Chanel trị giá 54 tỷ won, chiếm 32 phần trăm tổng số. Thương hiệu xa xỉ Burberry của Vương quốc Anh đứng thứ hai với giá trị hàng giả là 11,7 tỷ won, trong khi một thương hiệu xa xỉ khác của Pháp là Louis Vuitton đứng thứ ba với giá trị hàng giả là 10 tỷ won.
Túi xách là mặt hàng có giá trị cao nhất trong số các mặt hàng giả, tổng cộng hơn 80 tỷ won. Quần áo và vải vóc đứng thứ hai, trị giá 52 tỷ won, trong khi đồng hồ đứng thứ hai, chiếm hơn 20 tỷ won.
Hàng giả được bán tại Hàn Quốc với giá bằng 30 đến 50 phần trăm giá của sản phẩm gốc.
Các trung tâm mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc bán trực tiếp hàng hóa nước ngoài là kênh chính để bán hàng giả. Vào tháng 11, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) đã lấy mẫu 16 đôi dép lê và dép xăng đan từ các thương hiệu xa xỉ, có thể mua trực tiếp từ nước ngoài trên các nền tảng thương mại điện tử. Tất cả đều được xác nhận là hàng giả. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự khác biệt về logo của hàng giả so với hàng thật.
Một quan chức của KIPO cho biết: "Hàng hóa có giá bằng 40 phần trăm giá gốc hoặc rẻ hơn thì khả năng rất cao là hàng giả". “Hàng giả có chất lượng khác nhau về chất liệu, hình thức và kiểu may. Nhưng nếu không so sánh với hàng thật thì rất khó để phát hiện hàng giả.”