"Mặc dù mục tiêu của chúng tôi đầy tham vọng, với những thứ thông minh, nhưng chúng tôi đã tìm ra những cách mới để làm cho các thiết bị của bạn hoạt động tốt hơn cùng nhau thông qua công việc của chúng tôi với các nhóm ngành, như HCA (Liên minh kết nối gia đình) và điều chỉnh các tiêu chuẩn từ giao thức Matter, truyền cảm hứng cho quan hệ đối tác, và kỹ thuật sáng tạo mới," Jung Jae-yeon, phó chủ tịch điều hành và người đứng đầu bộ phận kinh doanh SmartThings của công ty, cho biết.
Samsung cũng cho biết họ sẽ đạt được mục tiêu 100% năng lượng tái tạo và không phát thải ròng vào năm 2050, và Bộ phận DX sẽ chuyển sang 100% năng lượng tái tạo vào năm 2027 và đạt được mục tiêu không phát thải ròng vào năm 2030.
Cho Joo-wan, Giám đốc điều hành của LG Electronics, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc tiếp tục nâng cao sự tiện lợi cho người dùng thông qua các đổi mới.
Giám đốc điều hành, người còn có tên tiếng Anh là William Cho, đã có bài phát biểu trong cuộc họp báo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Mandalay Bay.
"Khởi đầu và kết thúc của mọi sự đổi mới là khách hàng của chúng tôi, và chính với sự đổi mới này, chúng tôi muốn mang lại nụ cười trên khuôn mặt của họ", Cho nói trước khoảng 1.000 phóng viên, quan chức trong ngành và khách tham quan.
Ông trích dẫn TV OLED của LG, sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt trong năm nay. Ông Cho cũng đề cập đến mảng kinh doanh giải pháp thành phần phương tiện (VS) của tập đoàn, hiện đang trên đà trở thành một trong những động lực tăng trưởng trong tương lai của LG và tủ lạnh MoodUP cho phép khách hàng thay đổi màu sắc bên ngoài bằng ứng dụng LG ThinQ.
Để mở rộng hơn nữa trải nghiệm của khách hàng, ông cho biết LG đang tích cực hợp tác với các đối tác để giới thiệu các tính năng mới. Trong hội nghị, ông đã giới thiệu Tom Ryan, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Paramount Streaming, khi LG đang mở rộng số lượng nội dung đa phương tiện có sẵn trên hệ điều hành TV thông minh của mình, webOS.
“Pluto TV, dịch vụ truyền hình trực tuyến miễn phí hàng đầu, đang mở rộng tích hợp các Kênh LG, thêm hơn 100 kênh trong quý này trên toàn cầu,” Ryan cho biết thêm rằng hai công ty sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác và cùng nhau mở rộng khả năng của họ vào năm 2023.
Nói rằng LG đang mở rộng các dịch vụ của mình không chỉ cho mục đích gia đình mà còn cho các dịch vụ phương tiện, Cho cho biết thêm công ty đang tích cực đa dạng hóa danh mục đầu tư hiện đang tập trung vào thiết bị gia dụng và TV.
"Trong khi tiếp tục đầu tư vào các công nghệ kinh doanh cốt lõi của mình như trí tuệ nhân tạo (AI) và 6G, LG đang mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực sạc xe điện, sức khỏe kỹ thuật số và dịch vụ nội dung dựa trên webOS", ông nói.
Công ty cũng đang thúc đẩy các công ty khởi nghiệp trong công ty, khuyến khích nhân viên của mình đưa ra những ý tưởng mới lạ. Như một ví dụ về nỗ lực của công ty trong công ty, LG đã tiết lộ một số sản phẩm thuộc dự án LG Labs tại CES năm nay.
Dự án bao gồm các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động tiếp thị dựa trên các ý tưởng thử nghiệm và khái niệm sáng tạo từ cả bên trong và bên ngoài công ty. Một số ví dụ về khái niệm này là thiết bị tập cơ Hover Gym sử dụng công nghệ điều khiển động cơ của LG và brid.zzz, giải pháp chăm sóc giấc ngủ cảm nhận sóng não để giúp khách hàng ngủ ngon hơn.