Nhà sản xuất màn hình này cũng đang tìm cách tăng cường kinh doanh màn hình OLED dẻo (POLED) cho điện thoại di động.
CEO Jeong Ho-young cho biết: “LG Display đã thúc đẩy ba nhiệm vụ chiến lược cốt lõi của chúng tôi để tăng cường khả năng cạnh tranh kinh doanh và đối phó nhanh chóng với những thay đổi về nhu cầu thị trường do lối sống lấy trực tuyến hậu thuẫn bởi đại dịch coronavirus”. được tổ chức tại Paju, phía Tây Bắc Seoul. "Kết quả là, chúng tôi có thể thấy những cải thiện đáng kể trong thu nhập và thiết lập cơ sở để bình thường hóa hoạt động."
LG Display đã công bố khoản lỗ hoạt động là 29,1 tỷ won vào năm 2020, nhưng đã có thể giảm đáng kể quy mô lỗ do công ty ghi nhận thặng dư trong quý 3 và 4. Dựa trên dự báo về lượng xuất xưởng OLED tăng trong năm nay, LG Display dự kiến sẽ đạt thặng dư hàng năm vào năm 2021.
"Năm nay, chúng tôi đang đặt mục tiêu đạt được sự bình thường hóa hoàn toàn về quản lý và tạo ra một bước nhảy vọt mới", Giám đốc điều hành cho biết thêm rằng nhà sản xuất màn hình sẽ đẩy nhanh ba nhiệm vụ chiến lược chính để thực hiện điều này.
Về chiến lược OLED, vị CEO này cho biết "Dựa trên dòng sản phẩm đa dạng từ siêu nhỏ đến cỡ trung bình và cơ sở khách hàng mở rộng, chúng tôi sẽ tập trung khả năng của mình vào việc mở rộng thị trường, củng cố lợi nhuận và tích cực tìm kiếm các nguồn nhu cầu mới ngoài TV . "
OLED được coi là ưu việt hơn LCD nhờ độ tương phản sắc nét và khả năng tạo màu chính xác mà chúng mang lại. LG Display đang chuẩn bị đẩy nhanh hoạt động kinh doanh của mình khi hoàn thành việc thiết lập cơ sở sản xuất tấm nền OLED quy mô lớn vào năm ngoái. Nhà máy của nhà sản xuất ở Quảng Châu, Trung Quốc, bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng Bảy. Nhà máy có khả năng sản xuất tới 60.000 tấm mỗi tháng. Thêm điều này vào năng lực sản xuất của nhà máy Paju, điều này cho phép sản xuất 140.000 tấm mỗi tháng. Trong khi đó, công ty đã mở rộng cung cấp cho 19 nhà sản xuất TV toàn cầu.
LG Display cũng đang tìm cách tăng cường kinh doanh trong POLED cho điện thoại thông minh. Đối với OLED cỡ vừa và nhỏ, nhà sản xuất đang tập trung vào POLED, có lợi thế hơn LCD vì nhẹ hơn và bền hơn. Công ty đã bắt đầu sản xuất hàng loạt POLED cho điện thoại thông minh vào năm ngoái và dự kiến sẽ nâng cao hơn nữa hệ thống sản xuất của mình trong năm nay.
Đối với tấm nền LCD, công ty đang tìm cách tái cấu trúc hoạt động kinh doanh của mình để tập trung vào nhiều tấm nền hơn cho máy tính xách tay và máy tính bảng, có khả năng cạnh tranh cao hơn. Đối với màn hình TV, LG đang tìm cách tăng khả năng cạnh tranh ở nước ngoài, đồng thời giảm sản xuất trong nước theo nhu cầu.
Giám đốc điều hành cũng cho biết LG sẽ tìm kiếm "quan hệ đối tác với các ngành công nghiệp khác nhau để cho phép tiến hóa và phát triển phạm vi và phương tiện kinh doanh của mình. Ngoài ra, ông cam kết tăng cường an toàn tại các nhà máy sản xuất sau khi một vụ rò rỉ hóa chất độc hại xảy ra tại nhà máy Paju của LG Display vào tháng Giêng. Vụ tai nạn khiến một công nhân thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Dựa trên trường hợp đó, Jeong cho biết công ty "sẽ đổi mới hệ thống quản lý an toàn tại các nhà máy của chúng tôi, với trách nhiệm là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và giám sát an toàn." Ông cũng cho biết thêm LG Display sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc áp dụng các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) cho công ty.
LG Display đã giới thiệu hệ thống bỏ phiếu kỹ thuật số trong năm nay, cho phép các cổ đông không thể tham dự đại hội cổ đông bỏ phiếu trực tuyến.