Tủ lạnh bốn cửa hình tắc kè hoa MoodUp là sự bổ sung mới nhất cho Bộ sưu tập Objet cao cấp của LG. Cửa tự phát sáng sử dụng nguồn sáng từ các điốt phát quang.
Người dùng có thể chọn một trong số 170.000 sự kết hợp màu sắc, dựa trên 22 tùy chọn màu cho cửa trên và 19 lựa chọn cho cửa dưới.
Các ô cửa LED không viền phát sáng được kết hợp với các ô dẫn hướng ánh sáng. Nếu đèn bảng bên ngoài bị tắt, tủ lạnh MoodUP mang đến sự kết hợp của Xám Lux và Trắng Lux.
Lệnh thay đổi màu sắc có thể được gửi thông qua một lần chạm trên ứng dụng di động ThinQ của riêng LG hoặc lệnh thoại trực tiếp đến tủ lạnh. LG sẽ đưa ra nhiều sự kết hợp màu sắc khác nhau đại diện cho các chủ đề của các mùa khác nhau, tâm trạng cá nhân và các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.
Giám đốc kinh doanh thiết bị gia dụng của LG, Lyu Jae-chol nhấn mạnh rằng chiếc tủ lạnh sắp ra mắt là kết quả của hai năm làm việc chăm chỉ.
Ông nói trong cuộc họp báo tại phòng triển lãm của LG: “Duy trì màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả khi đèn tắt là một trong những phần khó khăn. “Bí quyết công nghệ của chúng tôi trong TV đã giúp ích rất nhiều.”
Về những lo ngại có thể xảy ra về quá nhiệt và hiệu quả năng lượng, Lyu đã hạ thấp các vấn đề, nhấn mạnh mức tiêu thụ năng lượng của tủ lạnh chỉ tương đương với một bóng đèn 5 watt.
“Chúng tôi cũng đã xem xét các mối quan tâm có thể có của người tiêu dùng trong quá trình phát triển. Bằng cách giải quyết các vấn đề bằng cách sử dụng các công nghệ cảm biến tiên tiến của mình, chúng tôi có thể đảm bảo thêm 48 bằng sáng chế công nghệ ”.
Tủ lạnh sẽ có ba mẫu - hai mẫu bốn cửa và một mẫu đặc biệt để bảo quản kim chi - sẽ được phát hành vào tháng 9 bắt đầu từ Hàn Quốc, với giá khởi điểm từ 5,5 triệu won (4.100 USD). Bản phát hành toàn cầu của nó được lên kế hoạch vào năm sau.
Về triển vọng thị trường chung tại thị trường châu Âu, Lyu cho biết công ty phải đối mặt với những thách thức trong bối cảnh chiến tranh Nga-Ukraine, gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát cao.
Ông nói: “Sự chênh lệch giữa phân khúc cao cấp và trung cấp ngày càng rộng rãi. “Trong khi chúng tôi tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong thị trường cao cấp đang phát triển nhanh chóng, chúng tôi cũng có kế hoạch nâng cấp các mẫu xe cấp nhập cảnh của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.”