KBIS là triển lãm lớn nhất Hoa Kỳ về các thiết bị gia dụng trong nhà bếp và phòng tắm. Triển lãm được đăng cai tổ chức bởi Hiệp hội Bếp và Nhà tắm Quốc gia (NKBA). Mỗi năm triển lãm thu hút các nhà thiết kế nhà bếp, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng nó được tổ chức trực tuyến trong năm nay lần đầu tiên do đại dịch COVID-19.
Các chi nhánh của LG sẽ giới thiệu hai không gian triển lãm ảo trên trang web trong một tháng. Một là Signature Kitchen Suite, nơi du khách có thể trải nghiệm những căn bếp tích hợp cao cấp của LG. Một khu khác là LG Studio trưng bày các sản phẩm thiết bị gia dụng.
Có 22 loại sản phẩm khác nhau được trưng bày tại Signature Kitchen Suite, bao gồm cả loại gas 36 inch, lần đầu tiên công ty tiết lộ. Ngoài ra còn có tủ lạnh dạng ngăn kéo và hầm rượu. Khách hàng có thể trải nghiệm không gian nhà bếp cao cấp với các sản phẩm hiện đại và đặt câu hỏi về chúng trong thời gian thực.
Ngoài ra, còn có Dual Fuel Pro Range (Dải nhiên liệu kép)48 inch, đã nhận được Giải thưởng Spark năm 2021 từ NKBA vào tháng trước vì là thiết bị gia dụng sáng tạo nhất trong ngành xây dựng và nhà ở của Hoa Kỳ. Sản phẩm kết hợp bếp gas và điện bên trên cộng với lò nướng bên dưới. Nó cũng có thể nấu thực phẩm được đóng gói chân không ở nhiệt độ thấp theo kiểu "sous-vide".
Phần LG Studio có các sản phẩm bán chạy nhất khác, chẳng hạn như Máy giặt sấy một thân và tủ hấp tạo kiểu. Styler là một trạm giặt là đầy đủ dịch vụ được thiết kế để làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo, đồng thời khử mùi hôi.
"Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, điểm bán vật liệu xây dựng hàng đầu đang chuyển sang sử dụng mạng xã hội và các phòng trưng bày trực tuyến và chúng tôi có kế hoạch củng cố vị trí dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh của mình thông qua việc tung ra đều đặn các sản phẩm mới với thiết kế hấp dẫn", Kim Kwang -jin, giám đốc kinh doanh của LG Hausys tại Mỹ, cho biết trong một thông cáo.