Tiêu dùng
Viettel nằm trong top 10 thương hiệu khách hàng trải nghiệm tốt nhất
Quán Chi - Thứ Năm, 19/11/2020 4:27 CH
Vietnet24h - Theo đánh giá của KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông nhà nước duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, với triết lý kinh doanh "mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt",  luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một. Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.
 
Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu  khách hàng của mình. 
 
Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến Sự chính trực và Tiết kiệm thời gian cho khách hàng & Nỗ lực tối ưu hóa quy trình.
Năm 2020, cùng sứ mệnh "tiên phong kiến tạo xã hội số", Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố "lấy khách hàng làm trung tâm" (Customer Centric). Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng.
 
Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Hiện tại nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm, với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) - đạt 63 điểm, với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng.
Viettel trở thành 1 trong 30 thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới Vietnet24h - Theo Brand Finance, Viettel đã tăng 9 bậc so với năm ngoái và đang xếp thứ 28 trong bảng xếp hạng các nhà mạng có giá trị nhất thế giới năm 2020.
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Lỗi không thể tin: iOS 17.5 hồi sinh ảnh đã xóa Vietnet24h - Người dùng iPhone đang bày tỏ sự lo lắng sau khi phát hiện ra rằng các bức ảnh mà họ đã xóa vĩnh viễn trước đây bất ngờ được khôi phục trong thư viện ảnh của họ, một hiện tượng kỳ lạ sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 17.5 mới nhất từ Apple.
Kiểm soát thời gian sử dụng công nghệ cho trẻ em: Bài học kinh nghiệm từ Pháp Vietnet24h - Một báo cáo chuyên sâu của Pháp đã khám phá các phương pháp hiệu quả nhất để kiểm soát thời gian sử dụng công nghệ của trẻ em, bảo vệ chúng khỏi những tác động tiêu cực tiềm ẩn.
Smart Ring của Apple có thể phát hiện chơi 'oẳn tù tì' Vietnet24h - Thiết bị đeo của Apple nhận bằng sáng chế có thể phân biệt nhiều cử chỉ ngón tay khác nhau.
Samsung ra mắt dải sản phẩm TV AI đỉnh cao 2024 tại Việt Nam Vietnet24h - Dòng sản phẩm 2024 đại diện cho thời đại TV AI thông minh vượt bậc, mang trải nghiệm nghe nhìn vượt chuẩn, an toàn và tiết kiệm điện cho người dùng.
Microsoft cho biết mô hình định giá chatbot bảo mật AI mới cho phép khách hàng 'mua những gì họ cần' Vietnet24h - Microsoft Copilot for Security sẽ có giá 4 USD cho mỗi “đơn vị tính toán bảo mật” khi nó ra mắt vào tháng 4.
iPhone 16 Pro và 16 Pro Max: Sự tiến bộ vượt trội với nút chụp như máy ảnh chuyên nghiệp Vietnet24h - Trong một bước tiến đầy bất ngờ, Apple đã hé lộ thiết kế mới nhất của mình cho chiếc iPhone 16 Pro. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là nút chụp được thiết kế giống như trên máy ảnh truyền thống.
Liệu Samsung sẽ đưa Galaxy AI vào điện thoại giá rẻ? Vietnet24h - Ngày càng có nhiều dự đoán về việc liệu các mẫu điện thoại thông minh tầm trung có trang bị các tính năng trí tuệ nhân tạo mới nhất của gã khổng lồ công nghệ hay không.
Microsoft giới thiệu chatbot Copilot AI dành cho nhân viên tài chính trên Excel và Outlook Vietnet24h - Microsoft đang tung ra Copilot for Finance, công ty cho biết sẽ có thể thực hiện một số hành động phổ biến dành riêng cho vai trò trong Excel và Outlook.
Samsung giới thiệu smartphone dạng vòng tay tại MWC 2024 Vietnet24h - Samsung vừa chính thức trình làng nguyên mẫu smartphone độc đáo tại triển lãm di động MWC 2024, được đặt tên là Cling Band.
Xiaomi của Trung Quốc ra mắt điện thoại cao cấp thách thức Samsung và ra mắt xe điện tại châu Âu Vietnet24h - Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 14 cho thị trường toàn cầu tại Mobile World Congress ở Barcelona, sau khi ra mắt sản phẩm này vào tuần này tại Trung Quốc.
Cổng tiếp nhận phản ánh lạm dụng tên miền: Hỗ trợ người dùng bảo vệ quyền lợi Vietnet24h - Cổng tiếp nhận phản ánh lạm dụng tên miền hỗ trợ người dùng bảo vệ quyền lợi và chống lại hành vi vi phạm.
Cài đặt iOS 17.5: Hướng dẫn từng bước nâng cấp Vietnet24h - Đừng bỏ lỡ bản cập nhật iOS 17.5 với các tính năng mới ấn tượng. Học cách nâng cấp ngay bây giờ!
Samsung Galaxy M15 5G ra mắt: Pin trâu 6000mAh, hiệu năng mạnh mẽ, giá bình dân Vietnet24h - Samsung vừa giới thiệu mẫu smartphone Galaxy M15 5G với những nâng cấp đáng giá như dung lượng pin lớn 6000mAh, kết nối 5G, hứa hẹn trở thành đối thủ mạnh trong phân khúc giá rẻ.
iPhone 16 Plus: Dung lượng pin giảm nhưng tối ưu năng lượng Vietnet24h - Apple có thể giảm dung lượng pin của iPhone 16 Plus, tuy nhiên những cải tiến về mặt công nghệ sẽ đảm bảo hiệu suất năng lượng hiệu quả.
Đánh giá Apple Vision Pro: Tương lai của điện toán và giải trí (phần 1) Vietnet24h - Apple Vision Pro, có giá khởi điểm 3.500 USD, ra mắt tại Mỹ vào thứ Sáu (2/2/2024). Đây là tiện ích mới quan trọng đầu tiên kể từ khi Apple Watch ra mắt vào tháng 4 năm 2015.
Cảnh báo các chiêu trò lừa đảo dịp Tết 2024 Vietnet24h - Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh báo những chiêu trò lừa đảo qua mạng đang ngày càng tinh vi, người dân cần chú ý đề phòng trong dịp Tết cận kề.
Microsoft tố cáo nhóm người Việt tiếp tay lừa đảo Vietnet24h - Nhóm ba người Việt bị cáo buộc tạo và bán hơn 750 triệu tài khoản Microsoft phục vụ lừa đảo, thu về hàng triệu USD bất hợp pháp.
Cách tiết kiệm tiền khi đi du lịch trong kỳ nghỉ bằng cách theo dõi giá chuyến bay với Google Vietnet24h - Google Flights có một tính năng sẽ theo dõi giá vé máy bay cho bạn.
Sử dụng tính năng ẩn này của Google để phát hiện và xóa thông tin cá nhân của bạn trong tìm kiếm Vietnet24h - Google có tính năng thông báo cho bạn khi thông tin cá nhân của bạn được đăng trực tuyến.
iPhone 15 Pro nhẹ hơn, đa năng hơn nhưng thiếu yếu tố đổi mới Vietnet24h - Dòng điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của Apple – iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max – đã ra mắt được vài tuần. Dưới đây là những đánh gia sơ bộ từ người dùng Hàn Quốc.