Samsung Electronics hôm thứ Hai đã công bố quan hệ đối tác với d’strict, một nhà sản xuất nội dung địa phương cho phương tiện kỹ thuật số, để củng cố hoạt động kinh doanh biển hiệu thông minh của mình bằng cách cung cấp nội dung kỹ thuật số phù hợp với khách hàng.
Công ty nội dung đã tạo ra những làn sóng biển lớn trên màn hình LED Samsung rộng 1.620 mét vuông trên mặt tiền của tòa nhà SM Town ở Samseong-dong, miền nam Seoul vào tháng 5.
Hai công ty có kế hoạch công bố sự hợp tác của họ tại các địa danh toàn cầu như Quảng trường Thời đại ở Thành phố New York và Nhà thờ Milan trong năm.
“Chúng tôi mong muốn mang đến cho thế giới những trải nghiệm truyền thông kỹ thuật số kỳ lạ bằng cách hợp tác với Samsung,” Giám đốc điều hành Lee Sung-ho của quận cho biết.
Ha Hye-seung, Phó chủ tịch cấp cao của Samsung, cho biết “Signage không còn là một bảng thông tin nữa. Nó đã phát triển thành một nền tảng nghệ thuật truyền thông. Samsung sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những trải nghiệm màn hình mới với công nghệ màn hình tiên tiến cũng như nội dung cạnh tranh”.