Tin VEIA
Tác động thay đổi quyền riêng tư đối với quảng cáo của Apple cho thấy sức mạnh của nó so với các ngành khác
Vĩnh An - Thứ Hai, 15/11/2021 4:06 CH
Vietnet24h - Hơn sáu tháng sau, rõ ràng là hầu hết người dùng iPhone đã chọn không tham gia và tính năng, được gọi là Tính minh bạch theo dõi ứng dụng, hiện đang đặt ra thách thức cho các công ty từ Snap, Facebook đến Peloton.
Tác động của sự thay đổi về quyền riêng tư của Apple vào tháng 4 đang bắt đầu xuất hiện trên bảng cân đối kế toán của các công ty khác và nó cho thấy sức mạnh to lớn mà Apple sử dụng đối với các ngành không liên quan đến điện tử tiêu dùng.
 
Vào tháng 4 năm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật cho iPhone với một cửa sổ bật lên mới hỏi người dùng liệu họ có muốn cho phép các ứng dụng trên điện thoại của mình nhắm mục tiêu người dùng để làm quảng cáo hay không. Chủ sở hữu iPhone có thể dễ dàng chọn không tham gia bằng cách nhấn vào nút có nhãn “Yêu cầu ứng dụng không theo dõi”.
 
Hơn sáu tháng sau, rõ ràng là hầu hết người dùng iPhone đã chọn không tham gia và tính năng, được gọi là Tính minh bạch theo dõi ứng dụng (ATT), hiện đang đặt ra những thách thức cho các công ty từ Snap, Facebook đến Peloton.
 
Tính năng bảo mật đã cải thiện cơ chế hậu trường của nhiều quảng cáo trên điện thoại di động, đặc biệt là những quảng cáo xác nhận việc mua hàng hay tải xuống.
 
Meta, công ty mẹ của Facebook, đã cảnh báo vào tháng trước rằng việc áp dụng các tính năng đã đạt đến "số lượng lớn" và làm cho quảng cáo của họ kém hiệu quả hơn trong việc nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng sinh lợi. Facebook cho biết doanh thu của họ sẽ tăng liên tục trong quý 3 kết thúc vào tháng 9 vừa qua, nếu không có những thay đổi về chính sách quảng cáo của Apple. Thay vào đó, nó vẫn đi ngang.
 
Cổ phiếu của Snap đã giảm giá vào tháng trước sau khi có thông tin về doanh số bán hàng, điều mà công ty đổ lỗi cho những thay đổi về quyền riêng tư của Apple. Giám đốc điều hành Snap Evan Spiegel nói rằng tính năng bảo mật tiếp tục gây rủi ro cho thu nhập quý 4 của công ty và công ty cho biết doanh thu trong quý nghỉ lễ sẽ vào khoảng 1,18 tỷ đô la - thấp hơn đáng kể so với mức doanh thu 1,36 tỷ đô la mà Phố Wall đã kỳ vọng vào thời gian này.
 
Peloton, một nhà quảng cáo và không bán quảng cáo, cho biết vào tháng trước rằng tính năng bảo mật của Apple làm ảnh hưởng đến sự phát triển người dùng của họ.
 
Đầu tuần này, trong một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã từ chối bình luận về tác động của tính năng này đối với các công ty khác nhưng cho biết ATT được phát hành để cung cấp cho người dùng sự lựa chọn về những gì sẽ xảy ra trên thiết bị của họ.
 
“Tất cả những gì chúng tôi luôn hướng tới là mang lại sức mạnh cho người dùng. Chúng tôi không đưa ra quyết định, chúng tôi chỉ đơn giản là nhắc họ được hỏi xem họ có muốn được theo dõi trên các ứng dụng hay không. Và, tất nhiên, nhiều người trong số họ quyết định không”, Cook nói. Ông cũng nói rằng nếu các nhà phát triển ứng dụng có được sự tin tưởng từ người dùng, một tỷ lệ phần trăm lớn hơn trong số họ có thể cho phép theo dõi ID thiết bị.

Mặc dù những thay đổi đã được tiếp thị như một lợi ích cho người dùng, nhưng chúng cũng mang lại lợi ích cho sản phẩm quảng cáo của Apple, Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple, sản phẩm mà các nhà tiếp thị đang chuyển sang quảng cáo trên thiết bị di động thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng.
 
Shani Rosenfelder, người đứng đầu bộ phận nội dung của AppsFlyer, một công ty đo lường quảng cáo, cho biết: “Chúng tôi thực sự thấy rằng thị phần quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple đã tăng lên đáng kể. “Họ đã trở thành người chơi số một mới và đã vượt qua Facebook, công ty đã thống trị iOS trong quá khứ”.
 
62% chủ sở hữu iPhone đang chọn không tham gia
Phải mất vài tháng trước khi các nhà quảng cáo bắt đầu nhìn thấy tác động đầy đủ của những thay đổi của Apple khi chủ sở hữu iPhone cập nhật phần mềm của họ.
 
Bản cập nhật đã chia người dùng iPhone thành hai loại: Những người chọn tham gia theo dõi thiết bị để tìm quảng cáo và những người không tham gia.
 
86% thiết bị iOS đang chạy phiên bản phần mềm đủ gần đây để được hiển thị với lời nhắc ATT, theo một báo cáo tháng 10 từ AppsFlyer. Trong số những người nhìn thấy cửa sổ bật lên, 38% đang chọn tham gia và 62% từ chối.
 
Người dùng chọn tham gia thậm chí còn trở nên có giá trị hơn đối với các nhà quảng cáo, những người có thể sử dụng dữ liệu họ nhận được từ họ để tinh chỉnh các chiến dịch cho những người dùng đã chọn không tham gia, Rosenfelder nói.
 
Rosenfelder nói: “Chúng tôi thấy rằng chi phí truyền thông đang tăng lên, đặc biệt là đối với những người dùng đã đồng ý theo dõi, vì chúng thực sự có giá trị.
 
Một số công ty đã báo hiệu thông qua thu nhập của họ rằng sự thay đổi ATT đang ảnh hưởng đến họ, nhưng họ vẫn lạc quan rằng họ có thể xây dựng hệ thống phân bổ mới bằng cách sử dụng dữ liệu thay thế của Apple hoặc của bên thứ nhất và điều chỉnh nhắm mục tiêu bằng dữ liệu họ có, như lịch sử mua hàng hoặc dữ liệu tương tự nhân khẩu học.
 
Facebook, Snap và Peloton đã có phản ứng
Facebook Chief Operating Officer Sheryl Sandberg speaks on stage during Facebook session at the Cannes Lions 2019 : Day Three on June 19, 2019 in Cannes, France.
Giám đốc điều hành của Facebook Sheryl Sandberg.

Meta, công ty mẹ của Facebook, đã lên tiếng về việc phản đối tính năng này, mà đôi khi dường như nhắm vào công ty mạng xã hội này. Ví dụ: Cook đã đề cập cụ thể đến Facebook trong một tweet hiển thị hình ảnh của lời nhắc về quyền riêng tư.

Facebook đã phản ứng bằng cách xây dựng các hệ thống của riêng mình bên trong các ứng dụng mà họ xây dựng, chẳng hạn như khả năng mua sản phẩm trực tiếp từ Facebook, giúp giảm nhu cầu theo dõi của bên thứ ba.

“Khi những thay đổi của Apple khiến thương mại điện tử và thu hút khách hàng kém hiệu quả hơn trên web, các giải pháp cho phép các doanh nghiệp lớn thiết lập cửa hàng ngay bên trong ứng dụng của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn và quan trọng đối với họ”, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết.

Giám đốc điều hành Snap Evan Spiegel trước đây đã ca ngợi cách tiếp cận của Apple trong các cuộc phỏng vấn và công ty đã cập nhật các sản phẩm quảng cáo của mình để hoạt động với sự thay thế ATT của Apple. Nhưng vào tháng trước, các quan chức của Snap cho biết sự thay thế của Apple về đo lường quảng cáo, SKAdNetwork, là không đáng tin cậy.

“Theo thời gian, chúng tôi thấy kết quả đo của [SKAdNetwork] khác biệt có ý nghĩa so với kết quả mà chúng tôi quan sát được trên các giải pháp đo lường của bên thứ nhất và bên thứ ba khác, khiến cho Quét không đáng tin cậy ở một giải pháp đo lường độc lập,” Giám đốc kinh doanh của Snap, Jeremi Gorman cho biết.

Công ty cho biết Snap đang tăng tốc phát triển công nghệ của bên thứ nhất để giúp khách hàng của mình.

Peloton là một ví dụ về một công ty không còn có thể có được khách hàng theo cách mà họ đã làm trước khi thay đổi, với lý do những thách thức liên quan đến sự thay đổi quyền riêng tư của Apple. Nhưng Peloton cũng nói rằng họ tin rằng họ có thể thích ứng và hoạt động kinh doanh ứng dụng của họ sẽ vẫn là một cách quan trọng để thu hút khách hàng.

“Giống như nhiều nhà tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng khác, chúng tôi nhận thấy một số tác động đột phá khi nhóm của chúng tôi điều chỉnh theo bối cảnh dữ liệu mới”, Giám đốc tài chính của Peloton, Jill Woodworth, cho biết vào đầu tháng này.

Apple hưởng lợi như thế nào
ATT đã thu hút sự chú ý đến hoạt động kinh doanh quảng cáo của Apple, tập trung đặc biệt vào quảng cáo trên thiết bị di động cho ứng dụng. Sản phẩm quảng cáo đáng chú ý nhất của Apple là Apple Search Ads. Nó cho phép các nhà phát triển mua các từ khóa trên Apple App Store để xuất hiện trên đầu các tìm kiếm.

Apple không phân tích quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm trong kết quả tài chính của mình, nhưng đây là một phần nhỏ trong mảng kinh doanh dịch vụ của mình, công ty đã báo cáo doanh thu 68,43 tỷ USD trong năm tài chính 2021 của công ty, tăng 27%.

Nhà phân tích Toni Sacconaghi của Bernstein đã ước tính trong một lưu ý cho khách hàng vào tuần trước rằng quảng cáo tìm kiếm của Apple tạo ra 4 tỷ đô la mỗi năm và chiếm 60% thị phần quảng cáo tìm kiếm ứng dụng trên iPhone.

Nhà phân tích của Bernstein viết rằng quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm chỉ là một phần nhỏ của toàn bộ thị trường quảng cáo trên điện thoại di động. Ông ước tính rằng toàn bộ thị trường quảng cáo trên điện thoại di động trị giá 300 tỷ đô la mỗi năm và 20% trong số đó là dành cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động, tương đương khoảng 60 tỷ đô la, trong đó iOS chiếm một nửa trong số đó.

Quý trước, Apple đã báo cáo tổng doanh thu hơn 83 tỷ USD, vì vậy ngay cả khi Apple mở rộng kinh doanh quảng cáo một cách ồ ạt thì đây vẫn không phải là nguồn doanh thu lớn cho nhà sản xuất iPhone.

Các sản phẩm của Apple có thể cạnh tranh hơn vì chúng có thể truy cập vào dữ liệu nhắm mục tiêu mà các công ty quảng cáo khác không thể. ATT của Apple tập trung vào việc hạn chế truyền dữ liệu giữa các bên thứ ba, điều này không áp dụng cho quảng cáo bên thứ nhất của Apple.
“Tôi nghĩ rằng việc nhắm mục tiêu của chúng tôi có thể bị ảnh hưởng so với những công ty khác như Apple, những người có dữ liệu trực tiếp,” COO Sheryl Sandberg của Facebook cho biết vào tháng 10.

“Chúng tôi nhận thấy một số cơ hội cho Apple,” Sacconaghi viết. “Công ty sẽ trực tiếp hưởng lợi từ bất kỳ sự thay đổi nào của tiền quảng cáo ứng dụng từ hiển thị sang tìm kiếm khi các nhà quảng cáo tìm kiếm các chỉ số nhắm mục tiêu tốt hơn”.

Những thách thức có thể chỉ là tạm thời
Đối với một số công ty kiếm tiền thông qua việc bán quảng cáo, như Facebook hoặc Snap, ATT đã gây khó khăn hơn trong việc “gán” việc mua hàng cho một quảng cáo hoặc chiến dịch cụ thể, điều này cho phép các công ty đó tính phí nhiều hơn và khiến nhà quảng cáo tin tưởng rằng ngân sách của họ không bị lãng phí.

Các công ty khác, như Peloton, sử dụng quảng cáo trên điện thoại di động để tìm khách hàng mới, đặc biệt là cho các ứng dụng hoặc dịch vụ của họ, trong một quá trình thường được gọi là chuyển đổi người dùng. Không tin tưởng rằng các công ty này hoặc đối tác quảng cáo của họ có thể xác định các lượt cài đặt cụ thể, một số người nhận thấy rằng quảng cáo để tăng cơ sở người dùng của họ trên iPhone đang trở nên khó khăn hơn và ít dự đoán hơn.

Nhiều công ty và nhà quảng cáo bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi về quyền riêng tư của Apple tin chắc rằng những thách thức sẽ chỉ là tạm thời. Nhưng các chuyên gia quảng cáo muốn Apple cải thiện việc thay thế mã nhận dạng thiết bị, được gọi là SKAdNetwork, mà Apple cho biết thực hiện phân bổ theo cách riêng tư hơn. Nhưng nó cũng thiếu một số tính năng của hệ thống dựa trên ID thiết bị cũ.

“SKadNetwork giống như một hệ thống nếu bạn đưa một người ngoài hành tinh xuống từ không gian, và bạn được thông báo rằng chúng tôi có thứ gọi là phân bổ tiếp thị, nhưng nó xấu xa và chúng tôi cần thay thế nó, bạn có thể thiết kế thứ khác mà không cần biết gì về miền không gian? ” Alex Bauer, người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại Branch, một công ty đo lường ứng dụng cho biết.

Mặc dù mỗi nhà quảng cáo có thể chú ý đến các thông số khác nhau để đo lường hiệu quả quảng cáo, SKAdNetwork “yêu cầu họ sử dụng các định nghĩa cố định của Apple về thành công của nhà quảng cáo”, Gorman, Giám đốc tài chính của Snap cho biết. “Ví dụ: các nhà quảng cáo không còn có thể hiểu tác động của các chiến dịch duy nhất của họ dựa trên những thứ như thời gian từ khi xem quảng cáo đến khi thực hiện một hành động hoặc thời gian dành cho việc xem quảng cáo”.

Các chuyên gia quảng cáo cho biết, sự thay đổi của Apple chỉ là bước đầu tiên hướng tới một kỷ nguyên mới, riêng tư hơn của quảng cáo trên thiết bị di động.

Bauer nói: “Có lẽ bây giờ chúng ta đang quay trở lại thế giới mà quảng cáo không phải là một môn khoa học, và bây giờ nó phải là một nghệ thuật nhiều hơn.

Người phát ngôn của Apple đã không trả lời yêu cầu bình luận.
Động thái quyền lực của Apple đối với quảng cáo đang hoạt động trên Facebook Vietnet24h - Apple đã thực hiện các thay đổi trong iOS 14.5 đang tạo ra vấn đề cho các nhà quảng cáo dựa vào Facebook để duy trì hoạt động kinh doanh của họ.
Big Tech né tránh tác động của những thay đổi về quyền riêng tư của Apple Vietnet24h - Mọi con mắt đều đổ dồn vào tác động tiêu cực tiềm ẩn của những thay đổi về quyền riêng tư gần đây của Apple đối với cổ phiếu công nghệ trong tuần qua, nhưng thu nhập từ các công ty như Facebook và Snap cho thấy họ có thể quản lý bất kỳ sự thất thoát nào trong bối cảnh chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tăng vọt.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
HÀNG LOẠT CƠ HỘI KẾT NỐI, GIAO THƯƠNG GIỮA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM VÀ ẤN ĐỘ TẠI INDIASOFT 2025 Vietnet24h - INDIASOFT 2025 là sự kiện toàn cầu nổi bật do Hội đồng xúc tiến xuất khẩu phần mềm máy tính và điện tử (ESC) của Ấn Độ tổ chức. từ ngày 19 đến 21 tháng 3 năm 2025 đã thành công tốt đẹp.
ELECRAMA 2025: Triển lãm lớn nhất Nam Á về Thiết bị và linh kiện điện tại Ấn Độ đã diễn ra thành công Vietnet24h - ELECRAMA là triển lãm hàng đầu của hệ sinh thái ngành công nghiệp điện Ấn Độ và là triển lãm độc lập lớn nhất trong ngành thiết bị và linh kiện điện, đồng thời cũng là triển lãm T&D lớn nhất thế giới, là cánh cổng dẫn đến thế giới điện.
Thúc đẩy hợp tác kinh tế Ấn Độ - Việt Nam Vietnet24h - Ngày 24 tháng 12 năm 2024, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam đã tổ chức một diễn đàn chủ đề "Cuộc gặp gỡ Ấn Độ - Việt Nam về Hợp tác Kinh tế" nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư song phương giữa Ấn Độ và Việt Nam.
Sắp diễn ra hội thảo “Vai trò của chất kết dính băng keo trong chuỗi cung ứng điện tử” Vietnet24h - Hội thảo: “Vai trò của chất kết dính băng keo trong chuỗi cung ứng điện tử” kết hợp giao thương B2B sẽ được tổ chức vào chiều ngày 27 tháng 11 năm 2024 tại SECC quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Nâng tầm doanh nghiệp điện tử Việt Nam dẫn đầu chuỗi cung ứng toàn cầu Vietnet24h - Hội thảo: “Nâng tầm doanh nghiệp điện tử Việt Nam dẫn đầu chuỗi cung ứng toàn cầu” do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra ngày 28 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
TRIỂN LÃM NGŨ KIM VÀ DỤNG CỤ CẦM TAY LẦN THỨ 9 Điểm hẹn Giao thương và Trải nghiệm Vietnet24h - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay lần thứ 9 – VIETNAM HARDWARE & HAND TOOLS EXPO 2024 (VHHE) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05-07/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh.
Triển lãm Tìm nguồn cung ứng Vật liệu và Linh kiện Điện tử Quốc tế Thâm Quyến năm 2024 đã có một kết thúc hoàn hảo! Vietnet24h - Vào ngày 8 tháng 11, Triển lãm Tìm nguồn cung ứng Vật liệu và Linh kiện Điện tử Quốc tế Thâm Quyến năm 2024 ("ES SHOW") đã kết thúc thành công tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Thâm Quyến (Bao'an), tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Nhà máy thông minh GREEN Intelligence chung tay cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam hướng tới chương mới của công cuộc hiện đại hóa Vietnet24h - Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế NEPCON ASIA 2024 tại Thâm Quyến, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc chuyên sâu tại nhà máy của Công ty Green Intelligence.
Nỗ lực tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng toàn cầu của doanh nghiệp Việt Vietnet24h - Để thúc đẩy ngành sản xuất điện tử Việt Nam phát triển đạt chất lượng cao và tăng cường trao đổi chuyên sâu, hợp tác thương mại giữa Trung Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất điện tử, Hội nghị “Sản xuất thông minh trong ngành điện tử: “Kết nối và phát triển chuỗi cung ứng” do Tạp chí Công nghệ mới Step by Step thuộc Nhà xuất bản Quốc tế ACT International phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) đồng tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.
Sắp diễn ra Hội thảo: Sản xuất thông minh trong ngành điện tử: Kết nối và Phát triển chuỗi cung ứng Vietnet24h - Hội thảo do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) phối hợp cùng Nhà xuất bản quốc tế ACT (Trung Quốc) và Tạp chí Điện tử Vietnet24h tổ chức vào ngày 08 tháng 8 năm 2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội.
SK Telecom có ​​kế hoạch giới thiệu chip Blackwell của NVIDIA cho hệ sinh thái AI của Hàn Quốc Vietnet24h - Yoo Young-sang, chủ tịch SK Telecom, đã công bố vào ngày 26 tháng 3 về kế hoạch giới thiệu sản phẩm kế nhiệm dòng H của NVIDIA, Blackwell, như một bộ xử lý đồ họa (GPU) cho các trung tâm dữ liệu.
Cổ phiếu Intel tăng 14% khi nhà sản xuất chip này bổ nhiệm CEO mới Vietnet24h - Cổ phiếu của Intel tăng hơn 14% sau khi công bố Lip-Bu Tan là CEO mới.
SK Networks, Qualcomm hợp tác để phát triển các giải pháp AI, IoT Vietnet24h - Việc hợp tác với Qualcomm sẽ cung cấp cho SK Networks các giải pháp IoT tiên tiến, bao gồm Dragonwing QCS6490, hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn trên thiết bị.
MobiFone đạt thành tích xuất sắc về ứng dụng chuyển đổi số cho TP. Hà Nội Vietnet24h - Sáng 3/3, Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã vinh dự nhận bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác triển khai ứng dụng chuyển đổi số dùng chung 3 cấp trong cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội TP. Hà Nội.
SK hynix bắt đầu xây dựng nhà máy tại cụm chip Yongin Vietnet24h - Nhà sản xuất chip nhớ Hàn Quốc SK hynix đã bắt đầu xây dựng nhà máy chế tạo chip đầu tiên tại Cụm bán dẫn Yongin sau khi được Thành phố Yongin chấp thuận, công ty cho biết hôm thứ Ba (25/2).
Cổ phiếu IBM tăng 9% nhờ lợi nhuận vượt dự kiến Vietnet24h - IBM đã báo cáo thu nhập quý IV vào thứ Tư, vượt qua kỳ vọng của Phố Wall về thu nhập và doanh thu.
Nhà phát triển chương trình AI DeepSeek của Trung Quốc khiến cộng đồng AI kinh ngạc Vietnet24h - DeepSeek, một nhà phát triển phần mềm AI của Trung Quốc, đang gây hoang mang trong cộng đồng AI khi tuyên bố họ có thể đào tạo một chương trình hàng đầu trong ngành với chi phí 5,6 triệu đô la so với chi phí từ 100 triệu đến 1 tỷ đô la mà các nhà phát triển AI hàng đầu của Hoa Kỳ đưa ra
Samsung Electronics thực hiện thưởng theo cổ phiếu cho các giám đốc điều hành Vietnet24h - Samsung Electronics đã thông báo trên bảng tin nội bộ rằng một phần tiền thưởng lợi nhuận vượt mức (OPI) dành cho các giám đốc điều hành sẽ được trả bằng cổ phiếu của công ty.
Samsung SDS ra mắt dịch vụ AI cho tự động hóa doanh nghiệp tại CES 2025 Vietnet24h - Samsung SDS đã tiết lộ các dịch vụ tự động hóa doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tại triển lãm công nghệ CES 2025 ở Las Vegas.
Cuộc cách mạng AI toàn cầu: OpenAI chính thức chuyển sang mô hình vì lợi nhuận Vietnet24h - Với sự chuyển đổi này, OpenAI không chỉ tìm cách gia tăng nguồn vốn để đẩy mạnh nghiên cứu trí tuệ nhân tạo mà còn phải đối mặt với những tranh cãi trong nội bộ công ty và từ các đối thủ cạnh tranh. Liệu mô hình mới này sẽ giúp OpenAI duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường AI đầy cạnh tranh?
Sự ra đi của Han Jong-hee, kiến ​​trúc sư của Samsung TV, để lại khoảng trống lớn đối với công ty và giới công nghệp điện tử Hàn Quốc Vietnet24h - Hơn 30 năm gắn bó, ông Han Jong-hee đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty hàng đầu thế giới.
Intel thông báo ba thành viên hội đồng quản trị sẽ nghỉ hưu sau khi thay đổi CEO Vietnet24h - Sự thay đổi này diễn ra sau khi Intel bổ nhiệm Lip-Bu Tan làm CEO mới vào đầu tháng này.
Tổng giám đốc điều hành Samsung Electronics Han Jong-hee qua đời vì đau tim Vietnet24h - Phó chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Samsung Electronics Han Jong-hee qua đời vì một cơn đau tim, công ty cho biết hôm thứ Ba. Ông hưởng thọ 63 tuổi.
Lisa Su của AMD đã đánh bại Intel, giờ đây bà đang đuổi theo ngay sau Nvidia Vietnet24h - Theo một cuộc khảo sát của AP, CEO của AMD Lisa Su đã là nữ CEO được trả lương cao nhất trong năm năm liên tiếp.
Các CEO gốc Hoa đạt được danh hiệu Grand Slam' trong 4 công ty bán dẫn hàng đầu của Hoa Kỳ Vietnet24h - Gần đây, với việc Intel bổ nhiệm Lip-Bu Tan (tên tiếng Trung là Chen Liwu, 65 tuổi), cựu CEO của Cadence, làm lãnh đạo mới, truyền thông Trung Quốc đã tập trung vào thực tế là các nhà lãnh đạo của cả bốn công ty bán dẫn lớn của Hoa Kỳ hiện đều là người gốc Hoa.
Tổng giám đốc điều hành mới của Intel nhận được 66 triệu đô la tiền quyền chọn và cổ phiếu thưởng ngoài mức lương 1 triệu đô la Vietnet24h - Theo hồ sơ nộp lên SEC vào thứ sáu, Tổng giám đốc điều hành Intel Lip-Bu Tan sẽ nhận được tổng số tiền lương là 1 triệu đô la và khoảng 66 triệu đô la tiền quyền chọn mua cổ phiếu và các khoản trợ cấp trong những năm tới.
Jensen Huang sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Computex Đài Bắc Vietnet24h - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Nvidia Corp. Jensen Huang sẽ có bài phát biểu quan trọng đầu tiên tại Computex Taipei 2025.
Intel bổ nhiệm Lip-Bu Tan làm CEO, cổ phiếu công ty tăng 12% Vietnet24h - Việc bổ nhiệm Lip-Bu Tan diễn ra ba tháng sau khi Pat Gelsinger từ chức giám đốc điều hành.
Samsung Electronics chính thức được bầu làm giám đốc nhóm của cơ quan tiêu chuẩn truyền thông quốc tế Vietnet24h - Samsung Electronics Co. cho biết hôm thứ Tư (12/3) rằng, một trong những viên chức của công ty đã được bầu làm chủ tịch của một nhóm kỹ thuật quan trọng theo Dự án Đối tác Thế hệ thứ 3, một tổ chức phát triển tiêu chuẩn viễn thông quốc tế hàng đầu.
CEO Kia bày tỏ sự tự tin vào những cơ hội mới bất chấp rủi ro thương mại toàn cầu gia tăng Vietnet24h - Trong một lá thư gửi các cổ đông được công bố trên trang web của Kia, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Song Ho-sung đánh giá rằng, xu hướng toàn cầu hóa trong nửa thế kỷ qua đang "chuyển sang chủ nghĩa khu vực và chủ nghĩa dân tộc", đồng thời định hình lại động lực thương mại quốc tế.