Theo Apple, nếu thiết bị có lỗi này, hãng sẽ sửa chữa thiết bị của bạn miễn phí. Để xác định xem mô hình của bạn có đủ điều kiện hay không, hãy truy cập vào trang https://www.apple.com, sau đó nhập số sê-ri điện thoại ở nơi được chỉ định. Để tìm số sê-ri trên iPhone 8, hãy đi đến Settings > General > About.
Apple nói rằng, các thiết bị bị lỗi có khả năng khởi động lại ngẫu nhiên, đóng băng hoặc không khởi động. Nếu điện thoại của bạn là một trong những mẫu bị lỗi, bạn có thể sửa chữa nó bởi một nhà cung cấp dịch vụ Apple được ủy quyền, đưa đến Genius Bar của Apple Store hoặc bạn có thể gọi đến đường dây hỗ trợ của Apple để sắp xếp gửi iPhone 8 đến Apple.
Nếu là một trong số những người bị ảnh hưởng, Apple cung cấp tùy chọn đến một nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple hoặc một cửa hàng Apple để đưa điện thoại sửa chữa.
Trong trường hợp, điện thoại cần phải được chuyển đến một trung tâm sửa chữa của Apple, có nghĩa bạn sẽ không có điện thoại trong một thời gian. Nếu bạn không thể đến các địa điểm này, Apple cũng có thể sắp xếp các dịch vụ gửi trực tiếp từ nhà của bạn
Nếu định mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa được ủy quyền hoặc Genius Bar tại Apple Store, bạn cần sao lưu điện thoại sang iTunes hoặc iCloud. Mang theo biên nhận bán hàng (nếu có) cùng với mật khẩu Apple ID và nhận dạng cá nhân của bạn.
Trước đó, Apple đã thông báo về việc một số mẫu iPhone 8 bị lỗi và tự khởi động lại khiến hãng phải phát động chiến dịch triệu hồi trên quy mô toàn cầu. Trong thông báo triệu hồi, Apple cho biết “lỗi bảng mạch logic khiến iPhone 8 tự khởi động lại, màn hình đóng băng và không tự bật lên”.