Với máy ảnh nhỏ gọn, chắc chắn và không thấm nước, GoPro là một trong những thương hiệu phổ biến nhất cho máy ảnh hành động, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video trong khi tham gia vào các hoạt động. Công ty được thành lập vào năm 2002.
Tại buổi giới thiệu máy ảnh hành động Hero 8 Black và máy ảnh hành động Max 360 độ tại thị trường Hàn Quốc, ông Todd Ballard, giám đốc tiếp thị của công ty cho biết, GoPro sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm sáng tạo tại đây, cho biết "chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng lớn ở Hàn Quốc nên đã trở thành một của những thị trường quan trọng nhất đối với chúng tôi. "
Máy ảnh Hero 8 Black giá 399 USD là máy ảnh hành động hàng đầu mới của GoPro có khả năng ổn định video và tốc độ khung hình tốt hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. Chế độ TimeWarp của nó, cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ thời gian thực và thời gian trôi, cũng cung cấp hiệu suất tốt hơn.
Nick Gilmour, giám đốc quản lý sản phẩm của công ty, cho biết sự khác biệt lớn nhất giữa Hero 8 Black và các phiên bản trước là phiên bản mới nhất không cần bất kỳ vỏ ngoài nào để thêm phần cứng mới vì nó được thiết kế để kết nối trực tiếp các tiện ích bổ sung vào máy ảnh, thêm điều này sẽ làm cho sản phẩm trở nên "thân thiện với vlogger" hơn.
GoPro Max giá 499USD đi kèm với ống kính kép. Bằng cách kích hoạt một ống kính duy nhất, sản phẩm có thể được sử dụng như một máy ảnh hành động điển hình với các tính năng chống nước và chắc chắn. Camera ống kính kép cho phép người dùng quay các cảnh quay 360 độ. Gilmour cho biết Max có khả năng ổn định hình ảnh tốt hơn so với Hero 8 Black.
Để kỷ niệm sự ra mắt của các sản phẩm mới, GoPro đã tiến hành một cuộc thi Thử thách triệu đô. Công ty sẽ tạo ra Video nổi bật Thử thách triệu đô và những người có cảnh quay video, được chụp bằng Hero 8 Black hoặc Max, được giới thiệu trong video nổi bật, sẽ nhận được phần của họ là 1 triệu đô la. GoPro bắt đầu nhận được các quảng cáo cho Hero 8 Black và Max vào ngày 2 tháng Mười.