Chi nhánh thương mại của LX Group cho biết họ đã được công nhận về trải nghiệm người dùng tuyệt vời trên trang chủ của công ty, nơi tìm cách thể hiện ba khái niệm: hợp thời trang, tương tác và sáng tạo.
Công ty đã thực hiện một cuộc khảo sát về các đối tác kinh doanh, cổ đông và người tìm việc trước khi đưa ra giao diện thân thiện với người dùng, công ty cho biết.
Nó đã sử dụng màu sắc phản ánh bản sắc thương hiệu mới của LX và cũng kết hợp các yếu tố thiết kế như đồ họa chuyển động và bố cục phản ứng cho cả phiên bản dành cho thiết bị di động và PC trên trang web của mình, trong nỗ lực truyền đạt tầm nhìn của công ty và các lĩnh vực kinh doanh chính tới khách hàng.
“Chúng tôi hy vọng trang chủ mới của chúng tôi sẽ trở thành một kênh giao tiếp thân thiện giữa công ty chúng tôi và các cá nhân quan tâm,” một quan chức của LX International cho biết.
Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Koo Bon-joon, Tập đoàn LX đã được thành lập vào đầu năm nay sau một phần phụ từ Tập đoàn LG. Nó có 5 công ty trước đây của LG, bao gồm LX International và LX Hausys.
Giải thưởng Red Dot được coi là một trong ba giải thưởng thiết kế công nghiệp hàng đầu trên thế giới.
Ba hạng mục là thiết kế sản phẩm, ý tưởng thiết kế, thương hiệu và thiết kế truyền thông. Có các giải thưởng trong mỗi hạng mục dành cho người chiến thắng và đề cập danh dự "tốt nhất", và nhiều công ty được công nhận ở tất cả các cấp.