Chỉ trong vòng 4 ngày, Xiaomi đã mở tới 61 cửa hàng Mi Store trên khắp Trung Quốc. Trước đó vào năm 2017, Xiaomi từng đặt mục tiêu mở 200 cửa hàng Mi Store mới tại thị trường nội địa nhằm tăng doanh số bán hàng. Kết quả là Xiaomi hoàn thành xuất sắc kế hoạch với hơn 300 cửa hàng Mi Store tính tới tháng 1/2018 qua đó giúp Xiaomi đã vươn lên top 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc.
Từ một thương hiệu chỉ được biết đến qua các kênh bán hàng trực tuyến, giờ đây Xiaomi đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến nhiều hơn thông qua các cửa hàng Mi Store mới. Xiaomi luôn khiến giới truyền thông phải bất ngờ với tốc độ ra mắt sản phẩm nhanh như chớp cũng như tốc độ mở cửa hàng của mình.
Có thể thấy chiến lược mở cửa hàng ngoại tuyến của Xiaomi đang phát huy hiệu quả tích cực. Sau một năm khó khăn về doanh số, hãng đã quyết định tăng gấp đôi số cửa hàng để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài các cửa hàng Mi Store ở Trung Quốc và Ấn Độ - thị trường lớn nhất của công ty, gần đây Xiaomi còn mở thêm cửa hàng Mi Store đầu tiên ở Philippines, Nga, Tây Ban Nha và Ý. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm này đã có tới 2 cửa hàng Mi Store đi vào hoạt động ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng cũng như giới công nghệ.
Trong khi số lượng cửa hàng Mi Store đang tăng lên, Xiaomi vẫn đang cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng đối với các sản phẩm của mình. Công ty tiếp tục có kế hoạch mở 2.000 cửa hàng như vậy trong ba năm ở thị trường nước ngoài. Công ty dự kiến sẽ có đợt niêm yết giá chứng khoán lần đầu (IPO) trên sàn chứng khoán Hồng Kông vào cuối năm nay. Giá trị đợt IPO này dự đoán có thể lên tới 100 tỷ USD.