Được biên soạn hàng năm bởi S&P Global, DJSI đánh giá các công ty dựa trên hiệu quả kinh tế và các hoạt động về môi trường, xã hội và quản trị của họ. Chỉ có 10 phần trăm hàng đầu trong số 2.500 công ty toàn cầu được niêm yết trên chỉ số này, đóng vai trò là chuẩn mực cho tính bền vững của công ty.
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã đạt được số điểm cao nhất trong số các công ty trong hạng mục "Thiết bị & Sản phẩm Giải trí và Điện tử Tiêu dùng", lọt vào danh sách này trong năm thứ 13 -- chuỗi dài nhất đối với một công ty Hàn Quốc. Công ty cũng giành được vị trí trên DJSI Châu Á - Thái Bình Dương trong năm thứ 15 và DJSI Hàn Quốc trong năm thứ 16.
Công ty đã đạt được điểm cao trong nhiều lĩnh vực ESG, bao gồm chính sách môi trường, nhân quyền, nguồn nhân lực, quan hệ khách hàng, chuỗi cung ứng và trách nhiệm sản phẩm.
Theo tầm nhìn ESG “Cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, LG đang theo đuổi một loạt sáng kiến “3C” thân thiện với môi trường -- trung hòa carbon, tuần hoàn và công nghệ sạch -- và các chiến lược “3D” dành cho mọi người -- thiết kế cho tất cả mọi người, nơi làm việc tử tế và đa dạng và hòa nhập.
Đến năm 2030, LG đặt mục tiêu cắt giảm 54,6% lượng khí thải nhà kính từ các quy trình sản xuất của mình so với mức năm 2017, bằng cách sử dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng, năng lượng tái tạo và cải tiến quy trình.
Đáng chú ý, LG là công ty đầu tiên trong ngành thiết bị gia dụng đạt được tín chỉ carbon của Liên hợp quốc vào năm 2015.
Ngoài ra, LG tuân thủ các tiêu chuẩn lao động và nhân quyền quốc tế và đang tăng cường các quy trình quản lý nhân quyền của mình để ứng phó với việc tăng cường luật pháp liên quan đến ESG toàn cầu, LG cho biết.
LG luôn đạt kết quả tốt trong các đánh giá ESG khác, đạt xếp hạng “A” từ Dịch vụ quản trị doanh nghiệp Hàn Quốc trong năm thứ tư liên tiếp và từ Morgan Stanley Capital International trong năm thứ năm liên tiếp.