Mạng xã hội kinh doanh LinkedIn do Microsoft sở hữu đã gặp sự cố kỹ thuật trong giờ làm việc của Hoa Kỳ vào thứ Ba, khiến mọi người đăng bài về những rắc rối của họ khi truy cập trang web và ứng dụng LinkedIn.
Trong đại dịch coronavirus, các dịch vụ trực tuyến cho phép giao tiếp, chẳng hạn như Microsoft Teams, Slack và Zoom, đôi khi bị ngừng hoạt động. LinkedIn không đóng vai trò đó, nhưng nó đóng vai trò quan trọng đối với các nhà tuyển dụng, người tìm việc và nhân viên bán hàng và các nhà tiếp thị dựa vào đó để hiển thị quảng cáo cho người dùng.
Dịch vụ này cũng đã trở thành một nơi phổ biến hơn để học trong thời kỳ đại dịch. Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, nói với các nhà phân tích trong một cuộc gọi hội nghị vào tháng trước, số giờ dành cho dịch vụ LinkedIn Learning đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
LinkedIn lần đầu tiên bắt đầu nói với mọi người trong các tweet rằng nó đang làm việc để giải quyết các vấn đề vào khoảng 2 giờ chiều. Giờ phương Tây. Ngay sau đó đã xác nhận trải nghiệm xuống cấp trên thiết bị di động và trang web của nó trên máy tính để bàn trong một tweet.
Dịch vụ bắt đầu phục hồi cho một số người dùng nhất định ngay trước 3 giờ chiều. Giờ miền Đông Hoa Kỳ, và lúc 4:21 chiều LinkedIn theo giờ miền Đông cho biết trong một tweet rằng nó đã "trở lại đúng hướng."
Đại diện của LinkedIn cho biêt, thời gian ngừng hoạt động là do sự thay đổi cấu hình trong hệ thống nội bộ.
Một số người cố gắng truy cập trang web LinkedIn trong thời gian ngừng hoạt động đã gặp phải thông báo lỗi cùng với một chuỗi các chữ cái và số ngẫu nhiên - một loại thông báo lỗi khác với thông báo lỗi mà mọi người đã gặp trên Amazon có kèm theo ảnh những chú chó.
Một thông báo khác mà một số người dùng nhìn thấy khi cố gắng truy cập trang web của LinkedIn cho biết rằng “máy chủ không có mục nhập DNS”.
Microsoft mua lại LinkedIn với giá 27 tỷ USD vào năm 2016. Nadella cho biết vào tháng 1 rằng LinkedIn có gần 740 triệu thành viên. Khoảng 6% doanh thu của công ty đến từ LinkedIn.