AI slop được Nhà xuất bản Đại học Oxford định nghĩa là nội dung "chất lượng thấp, không chân thực hoặc không chính xác" được phân phối "một cách bừa bãi hoặc xâm phạm".
11 kênh slop AI thịnh hành của Hàn Quốc đã thu hút nhiều lượt xem hơn bất kỳ quốc gia nào khác.
Trong số đó, riêng Three Minutes Wisdom đã chiếm gần một phần tư tổng số lượt xem, đạt 2,02 tỷ lượt xem. Đây là kênh slop thịnh hành có lượt xem cao thứ hai trên toàn thế giới, sau Bandar Apna Dost của Ấn Độ với 2,07 tỷ lượt xem.
140 video của kênh thường có cảnh quay chân thực về động vật hoang dã bị những thú cưng dễ thương đánh bại. Báo cáo lưu ý rằng URL trong phần tiểu sử của kênh dường như là liên kết tiếp thị đến Coupang, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.
Pakistan đứng thứ hai với 5,34 tỷ lượt xem, tiếp theo là Hoa Kỳ với 3,39 tỷ và Ai Cập với 3,24 tỷ.
Kênh AI slop có số lượt đăng ký nhiều nhất là Cuentos Fascinantes (Những câu chuyện hấp dẫn) có trụ sở tại Hoa Kỳ, với 5,95 triệu người đăng ký. White Dog Catsss của Hàn Quốc xếp thứ 10 với 3,59 triệu người đăng ký.
Trong số các kênh AI slop có doanh thu cao nhất trên YouTube, bốn kênh của Hàn Quốc lọt vào top 10 toàn cầu. Three Minutes Wisdom xếp thứ hai với doanh thu quảng cáo ước tính hàng năm khoảng 4,04 triệu đô la. Fantastic Beasts đứng thứ tư với doanh thu 3,93 triệu đô la, Healing Animal Energy đứng thứ sáu với doanh thu 3,29 triệu đô la và Musician Park đứng thứ 10 với doanh thu 2,18 triệu đô la.