Môi trường & Năng lượng
Thay đổi về quyền riêng tư của Apple đã sẵn sàng để tăng sức mạnh cho App Store của họ
Hạnh Vy - Thứ Hai, 22/03/2021 6:08 CH
Vietnet24h - Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang tranh giành để chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone của mình trong những tuần tới với nỗ lực cải thiện quyền riêng tư của người dùng.
Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang rục rịch chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone trong những tuần tới.
 
Động thái này, được gọi là Tính minh bạch trong việc theo dõi ứng dụng, hoặc ATT, sẽ buộc các nhà sản xuất ứng dụng phải xin phép trước khi họ có thể thu thập một số nhận dạng duy nhất trên mọi thiết bị iOS được gọi là số nhận dạng dành cho nhà quảng cáo hoặc IDFA. Một tỷ lệ đáng kể người dùng sẽ nói không. Ngày nay, các nhà phát triển và nhà quảng cáo sử dụng IDFA để nhắm mục tiêu quảng cáo trên điện thoại di động và đo lường mức độ hiệu quả của chúng.
 
Apple đã liên tục nói rằng sự thay đổi đối với nền tảng của họ, được công bố vào tháng 6 năm ngoái, là về quyền riêng tư. Tuy nhiên, các chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số cho rằng có thể có một lợi ích phụ cho Apple: Tăng cường quyền lực đối với App Store của mình, giúp Apple kiểm soát nhiều hơn các loại ứng dụng trở nên phổ biến và thu về hàng triệu USD thông qua cửa hàng.
 
Đặc biệt, nó có thể khiến các nhà sản xuất ứng dụng khó thu hút người tiêu dùng tải xuống ứng dụng của họ thông qua quảng cáo trong ứng dụng. Thay vào đó, điều đó có thể giúp Apple hướng dẫn người tiêu dùng đến các ứng dụng mà hãng chọn để làm nổi bật trong App Store cho mục đích kinh doanh của riêng mình. Ví dụ: Apple có thể nêu bật nhiều trò chơi tính phí thông qua đăng ký hơn, trong đó Apple bị cắt giảm liên tục và ít trò chơi xã hội thông thường kiếm tiền nhiều hơn thông qua mua hàng trong ứng dụng, điều này có thể làm giảm trải nghiệm chơi trò chơi iOS tổng thể và gây hại cho thương hiệu của Apple.
 
Động thái này cũng có thể thúc đẩy Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của chính Apple, là những quảng cáo cho lượt tải xuống ứng dụng xuất hiện trực tiếp bên trong App Store.
Một mô hình của cửa sổ bật lên mà người dùng iPhone sẽ nhìn thấy trước khi sử dụng một ứng dụng theo dõi dữ liệu của họ. Hình ảnh này được cung cấp bởi Apple.

App Store của Apple và hoạt động kinh doanh quảng cáo đều được báo cáo là một phần của hoạt động kinh doanh dịch vụ mà công ty đã nhấn mạnh với các nhà đầu tư như một động lực tăng trưởng. Nó tạo ra doanh thu 53,8 tỷ đô la trong năm tài chính 2020, tăng 16% so với năm trước.
 
“Tôi nghĩ rằng Apple đã có thể đặt ra nền tảng đạo đức cao, tuyên bố rằng họ tập trung vào quyền riêng tư của người dùng. Nhưng trên thực tế, họ thực sự giao việc khám phá ứng dụng và bán hàng cho Facebook và Google. Những gì tôi thấy họ đang làm là cố gắng giành lại quyền kiểm soát đó”, Brian Bowman, Giám đốc điều hành của Consumer Acquisition, một công ty quảng cáo kỹ thuật số tập trung vào việc thu hút người dùng, cho biết.
 
Khi được liên hệ để bình luận, Apple đã nhắc lại cam kết về quyền riêng tư. “Chúng tôi tin rằng quyền riêng tư là quyền cơ bản của con người và người dùng phải có sự minh bạch và lựa chọn về cách dữ liệu của họ được thu thập và sử dụng. Chúng tôi đã đầu tư vào các công nghệ bảo vệ quyền riêng tư trong nhiều thập kỷ, với tính năng Ngăn chặn theo dõi thông minh trong Safari, Nhãn bảo mật trên App Store, Đăng nhập bằng Apple và Tính minh bạch theo dõi ứng dụng. Các tính năng bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các nhà phát triển - bao gồm cả Apple. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thấy lời nhắc về Tính minh bạch theo dõi ứng dụng từ Apple vì chúng tôi không theo dõi người dùng”.
 
Cách hoạt động của quảng cáo cài đặt ứng dụng
Trong nhiều năm, nhiều ứng dụng đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Apple đã được tăng cường nhờ chiến lược tiếp thị được thiết kế để nhắm mục tiêu đến những người dùng có nhiều khả năng chi tiêu nhất.
 
Các công ty như Facebook, Google và TikTok bán quảng cáo cài đặt ứng dụng. Chúng thường hiển thị trong các ứng dụng khác dưới dạng cửa sổ bật lên hoặc một mục bên trong nguồn cấp dữ liệu. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến một trang trong App Store để tải xuống ứng dụng được quảng cáo.
 
Quảng cáo cài đặt ứng dụng là một phần cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi người dùng của nhiều công ty, đặc biệt là các công ty thương mại điện tử và trò chơi thông thường dựa vào việc thu hút một phần nhỏ người dùng mua nhiều tiện ích bổ sung trong trò chơi. Những người dùng này đôi khi được gọi là “cá voi”. Một ước tính từ AppsFlyer, công ty sản xuất phần mềm quảng cáo cho các nhà sản xuất ứng dụng, cho biết các nhà sản xuất ứng dụng sẽ chi 96,5 tỷ USD cho quảng cáo cài đặt ứng dụng vào năm 2021, hoặc khoảng 1/3 tổng chi tiêu trên thiết bị di động cho quảng cáo.
 
Đó là bởi vì chúng hiệu quả. Sensor Tower, một công ty phân tích giám sát các cửa hàng ứng dụng, đã công bố một nghiên cứu vào thứ Năm cho thấy rằng các lượt giới thiệu từ các ứng dụng khác đã thúc đẩy 20% lượt cài đặt ứng dụng mới trên App Store vào năm 2020. Nguồn duy nhất lớn hơn là các tìm kiếm trực tiếp trên App Store, chiếm 59% lượt cài đặt.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng thường được bán theo giá mỗi lần cài đặt, từ xu đến hàng chục đô la. Thông thường, người mua quảng cáo sẽ ước tính số tiền mà một khách hàng trong một nhóm nhân khẩu học nhất định có thể chi tiêu trong suốt thời gian sử dụng ứng dụng và đưa ra một đánh giá toán học đơn giản. Nếu giá mỗi lần cài đặt nhỏ hơn giá trị lâu dài ước tính của những người mà quảng cáo đang nhắm mục tiêu, thì nhà sản xuất ứng dụng sẽ mua nhiều quảng cáo đó nhất có thể.
 
Sự thay đổi ATT và các điều chỉnh quyền riêng tư khác của Apple, đe dọa mô hình này bằng cách giảm đáng kể lượng thông tin mà các nhà tiếp thị có được về mức độ hiệu quả của quảng cáo của họ. Nếu không có thông tin đó, các nhà tiếp thị ứng dụng không thể biết liệu họ có đang thu hút đúng người cài đặt ứng dụng của họ hay không.
 
“Khi bạn nhìn vào các công ty đang đầu tư từ 6 đến 20 triệu đô la mỗi tháng, mỗi tháng trong vòng 18 tháng để được hoàn vốn, tất cả những thứ đó trở nên mờ nhạt rất nhanh khi Apple lật ngược công tắc đó”, Bowman nói.
 
Các ứng dụng chơi game thông thường, thường xuất hiện trên bảng xếp hạng Tổng doanh thu hàng đầu của Apple, có nhiều khả năng bị ảnh hưởng. Trò chơi là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh trên App Store của Apple, chiếm 65,8% chi tiêu trên nền tảng này, theo ước tính của Sensor Tower.
 
Đối với trò chơi, giới thiệu là nguồn tải xuống hàng đầu, thúc đẩy 38% lượt cài đặt lần đầu tiên vào năm 2020 - nhiều hơn những người trực tiếp tìm kiếm thông qua App Store, theo Sensor Tower.
 
“Chiến lược tăng trưởng chính của hầu hết, nếu không phải tất cả, các công ty trò chơi di động là quảng cáo trả phí. Thực sự không có bất kỳ công ty trò chơi nào không sử dụng chúng ”, Eric Seufert, tác giả của Mobile Dev Memo, người có kiến ​​thức nền tảng về chuyển đổi người dùng cho các công ty trò chơi cho biết.
 
Unity, một công ty sản xuất phần mềm trò chơi và quảng cáo cho các nhà phát triển nhỏ, đã cảnh báo vào tháng 2 rằng thay đổi IDFA có thể thay đổi “cách các nhà phát triển trò chơi di động có được khách hàng và cách họ tối ưu hóa giá trị khách hàng lâu dài”.
 
Andre Kempe của Admiral Media, một công ty tiếp thị tập trung vào các nhà xuất bản ứng dụng dành cho thiết bị di động, tin rằng sự thay đổi của Apple có thể buộc các nhà sản xuất trò chơi phải thay đổi cách trò chơi của họ hoạt động. Thay vì dựa vào một số người chi tiêu khổng lồ, họ có thể phải nhắm mục tiêu đến số lượng lớn hơn để chi tiêu số tiền nhỏ hơn.
 
“Một khi họ nhận ra, được rồi, tôi cần kiếm tiền từ việc này, thì một số giám đốc sản phẩm sẽ nói, được rồi, chúng tôi cần đặt một màn hình thanh toán ở đâu đó trong cấp độ đầu tiên mà bạn chưa từng thấy trước đây, vì vậy trải nghiệm người dùng sẽ Kempe nói.
 
Đúng vậy, Apple sẽ bán quảng cáo

Có hơn 1,8 triệu ứng dụng trên App Store và các nhà tiếp thị ứng dụng nói rằng các ứng dụng không thể dựa vào việc hy vọng mọi người khám phá ra chúng trên App Store hoặc đợi Apple giới thiệu chúng.

“Đó là sự chuyên chế của sự lựa chọn quá mức, bởi vì bạn vào đó và bạn có thể truy cập và tải xuống bất kỳ thứ gì phần lớn ở khía cạnh chơi miễn phí, từ góc độ trò chơi,” T.S. Kelly, trưởng bộ phận phân tích tại Carat, một cơ quan truyền thông.
 
Apple thích quảng cáo các ứng dụng đẹp, trang nhã bên trong App Store phù hợp với hình ảnh thương hiệu của mình - chứ không phải những trò chơi thông thường có kỹ năng quảng cáo.
 
Seufert nói: “Nếu Apple làm tổn hại đến quảng cáo và làm cho nó kém hiệu quả hơn nhiều, thì các nhà phát triển sẽ trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào Apple". Nhưng có một cách để trả tiền cho vị trí tốt hơn trong App Store, đó là Quảng cáo tìm kiếm.
 
Mặc dù rất nhỏ so với doanh thu trên App Store của Apple, đạt ước tính 21,7 tỷ đô la vào năm ngoái, theo Sensor Tower, hoạt động kinh doanh quảng cáo của nó đang phát triển. Vào tháng 1, Giám đốc tài chính của Apple, Luca Maestri cho biết rằng công ty đã đạt kỷ lục về doanh thu quảng cáo. Công ty không cụ thể hơn. Tờ Wall Street Journal đã báo cáo vào năm 2018 rằng nó đã mang lại doanh thu khoảng 1 tỷ đô la mỗi năm.
 
Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple có lợi thế hơn các mạng quảng cáo khác vì Apple không cần thực hiện theo dõi trên nhiều trang web để xác định những người có khả năng mua - với quảng cáo tìm kiếm, người dùng đã có ý định tải xuống một loại ứng dụng cụ thể.
 
Khi quảng cáo cài đặt ứng dụng trở nên kém hiệu quả hơn, nhiều nhà sản xuất ứng dụng có thể bị thúc đẩy mua quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple.
 
Kempe nói: “Nhiều nhà quảng cáo sẽ không chấp nhận sự thật rằng họ mù tịt về iOS và Facebook, và thay vào đó họ sẽ dựa vào những thông tin chi tiết hơn mà Apple có thể cung cấp cho họ. Apple đã kêu gọi mảng kinh doanh quảng cáo này trong cuộc gọi thu nhập cuối cùng của mình, trong khi một lần nữa nhấn mạnh quyền riêng tư.
 
“Việc kinh doanh quảng cáo tìm kiếm đang diễn ra tốt đẹp, có rất nhiều ý định từ tìm kiếm,” Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết trong một cuộc gọi với các nhà phân tích vào tháng Giêng. “Chúng tôi làm điều đó theo cách rất riêng tư, tuân thủ các chính sách bảo mật tuyệt vời, v.v.”
IOS 14 của Apple mang đến những thay đổi lớn cho iPhone Vietnet24h - Apple vừa phát hành iOS 14, bản cập nhật phần mềm mới lớn cho iPhone. Nó cung cấp nhiều tính năng mới, như những thay đổi lớn đối với màn hình chính, iMessage, quyền riêng tư và hơn thế nữa. Nó có sẵn cho rất nhiều iPhone cũ hơn iPhone SE thế hệ đầu tiên và iPhone 6s.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Hàng tỷ đô la bị đe dọa: Kế hoạch bãi bỏ Đạo luật CHIPS của Trump khiến các nhà sản xuất chip Hàn Quốc lo lắng Vietnet24h - Bất ổn chính trị kéo dài khiến các công ty Hàn Quốc không còn quyền đàm phán với Hoa Kỳ.
Nỗ lực bãi bỏ Đạo luật CHIP của Trump gây ra cuộc tranh luận về Chiến lược bán dẫn của Hoa Kỳ Vietnet24h - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tuyên bố ý định bãi bỏ Đạo luật CHIPs trong phiên họp chung của Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 3 (giờ địa phương).
Cổ phiếu công nghệ giảm 7% kể từ khi Trump nhậm chức vì chiến tranh thương mại làm gia tăng sự bất ổn Vietnet24h - Cổ phiếu công nghệ đã giảm hơn 7% kể từ khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức.
Nhật Bản ưu tiên phần mềm nội địa cho an ninh mạng Vietnet24h - Tính đến năm 2021, các công ty trong nước chiếm khoảng 40% các sản phẩm đối phó an ninh mạng của Nhật Bản. Nhưng đối với các sản phẩm mới nhất, tỷ lệ này thường dưới 10%.
Hàn Quốc: Bộ trưởng Công nghiệp đưa ra giải pháp thay thế 'mang tính xây dựng', 'cùng có lợi' trong bối cảnh lo ngại về thuế quan của Trump Vietnet24h - Bộ trưởng Công nghiệp Hàn Quốc bày tỏ sự tin tưởng vào thứ Tư (26/2) rằng, Seoul và Washington sẽ có thể tìm ra một giải pháp thay thế "mang tính xây dựng" và "cùng có lợi".
Bắc Kinh áp dụng DeepSeek để dẫn đầu việc áp dụng AI khi tìm kiếm động lực tăng trưởng mới Vietnet24h - DeepSeek cũng đã làm rung chuyển hệ sinh thái AI của Trung Quốc, với các tổ chức nhà nước cũng như các công ty công nghệ lớn, bao gồm cả các đối thủ cạnh tranh, tận dụng kiến ​​trúc nguồn mở của nó.
Đài Loan cam kết đàm phán với Hoa Kỳ, đầu tư nhiều hơn để xoa dịu Trump Vietnet24h - Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te đã cam kết vào thứ Sáu (14/2) sẽ đàm phán với Hoa Kỳ về những lo ngại của Tổng thống Donald Trump đối với ngành công nghiệp chip và đầu tư nhiều hơn vào và mua nhiều hơn từ quốc gia này, đồng thời tăng chi tiêu quốc phòng.
Hàn Quốc: Khủng hoảng thiếu hụt nhân tài chip được củng cố bởi nỗi ám ảnh về trường y Vietnet24h - Với các trường y khoa đang hút cạn những tài năng hàng đầu như một 'hố đen', các chuyên gia về chip kêu gọi một chính sách phát triển tài năng có hệ thống
Tổng thống Pháp Macron sẽ đầu tư 109 tỷ euro vào AI cho khu vực tư nhân của Pháp Vietnet24h - Pháp sẽ công bố các khoản đầu tư của khu vực tư nhân với tổng trị giá khoảng 109 tỷ euro (112,5 tỷ đô la) trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo của mình trong Hội nghị thượng đỉnh Paris AI sẽ khai mạc vào thứ Hai (10/2), Tổng thống Emmanuel Macron cho biết.
Hàn Quốc: Bộ Môi trường tham gia vào động thái chặn quyền truy cập vào DeepSeek Vietnet24h - Hôm nay, thứ Năm, 6/2, Bộ Môi trường Hàn Quốc đã tham gia cùng nhiều bộ khác của chính phủ Hàn Quốc trong việc chặn quyền truy cập vào dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Trung Quốc DeepSeek giữa những lo ngại về việc thu thập dữ liệu người dùng.
Hyundai Motor Group mở nhà máy sản xuất xe điện được chào hàng rầm rộ tại Hoa Kỳ Vietnet24h - Hyundai Motor Group đã tổ chức lễ khai trương hoành tráng cho Hyundai Motor Group Metaplant America (HMGMA) tại Georgia vào thứ Tư (giờ địa phương), với mục tiêu đưa nơi này trở thành trụ cột sản xuất chính cho xe điện (EV) và xe hybrid của hãng sản xuất ô tô này.
Các gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ đang đặt cược lớn vào robot hình người — nhưng Trung Quốc đã đi trước Vietnet24h - Sự phấn khích của các nhà đầu tư xung quanh robot ngày càng tăng khi có nhiều lời nhắc đến từ các nhà lãnh đạo công nghệ như Jensen Huang của Nvidia và các kế hoạch đầy tham vọng của Elon Musk của Tesla.
Giám đốc điều hành lượng tử của Google cho biết công nghệ 'còn 5 năm nữa mới có thể đột phá thực sự' Vietnet24h - Một trong những giám đốc điều hành cấp cao của Google chuyên nghiên cứu máy tính lượng tử cho biết ông tin rằng công nghệ này chỉ còn cách năm năm nữa là có thể chạy các ứng dụng thực tế mà máy tính hiện đại không thể tính toán được.
2 bằng sáng chế OLED của Solus Advanced bị công ty con của Samsung vô hiệu hóa Vietnet24h - Hai bằng sáng chế mới nhất mà Solus Advanced Materials nộp đã bị đối thủ Novaled, một công ty con của Samsung Group, vô hiệu hóa.
Đồng hồ gập của Apple: Bước đột phá đáng mong đợi Vietnet24h - Một bằng sáng chế mới của Apple hé lộ khả năng hãng đang phát triển Apple Watch có màn hình gập, giúp thiết bị linh hoạt hơn và hoạt động độc lập hơn. Nếu thành hiện thực, đây có thể là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất của Apple.
CEO Huang Jensen của Nvidia cho biết chip nhanh hơn là cách tốt nhất để giảm chi phí AI Vietnet24h - Phát biểu tại hội nghị GTC của Nvidia vào thứ Ba, Huang cho biết những thắc mắc của khách hàng về chi phí và lợi tức đầu tư vào bộ xử lý đồ họa (GPU) của công ty sẽ không còn nữa khi có những con chip nhanh hơn.
Samsung hướng đến AI, các thỏa thuận M&A để thúc đẩy tăng trưởng cổ phiếu Vietnet24h - CEO gợi ý về thỏa thuận M&A 'có ý nghĩa' trong năm nay để thúc đẩy hoạt động kinh doanh chip AI.
Hơn 20 công ty công nghệ Đài Loan tham gia Hội nghị Trí tuệ nhân tạo toàn cầu GTC của Nvidia 2025 Vietnet24h - Một số công ty Đài Loan sẽ tham gia hội nghị trí tuệ nhân tạo toàn cầu tại California vào tuần này, do gã khổng lồ công nghệ Mỹ Nvidia Corp. tổ chức, đây là công ty hàng đầu trong thiết kế bộ xử lý đồ họa.
Những khó khăn của nhà máy đúc Samsung trầm trọng hơn trong bối cảnh đàm phán liên doanh TSMC-Intel Vietnet24h - Hoạt động kinh doanh xưởng đúc của Samsung có thể gặp "nguy cơ nghiêm trọng" nếu TSMC và các nhà thiết kế chip lớn của Hoa Kỳ thành lập một liên doanh để vận hành các cơ sở sản xuất chất bán dẫn của Intel.
Hội nghị quốc tế về "Trí tuệ nhân tạo và Bán dẫn - AISC 2025": Cơ hội tiếp cận những bước tiến mới nhất về AI, bán dẫn tại Việt Nam Vietnet24h - Ngày 12/3, Hội nghị quốc tế về trí tuệ nhân tạo và bán dẫn (AISC) 2025 được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) Aitomactic, Hoa Kỳ và chính thức khai mạc tại NIC Hòa Lạc.
Công nghệ đột phá: Trang phục tạo ra điện từ năng lượng Mặt Trời Vietnet24h - Công ty Toyoda Gosei của Nhật Bản đang thử nghiệm áo vest tích hợp pin năng lượng Mặt Trời perovskite siêu mỏng. Sản phẩm không chỉ cấp điện cho thiết bị nhỏ mà còn mở ra tiềm năng lớn trong ngành thời trang thông minh.
VinFast và BNI ký kết quan hệ đối tác chiến lược toàn diện để thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh và tăng trưởng bền vững Vietnet24h - VinFast và PT Bank Negara Indonesia (Persero) Tbk (BNI) đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) trong Đối thoại doanh nghiệp cấp cao Việt Nam-Indonesia với chủ đề "Việt Nam-Indonesia: Quan hệ đối tác vì sự tiến bộ và thịnh vượng".
Chủ tịch Tập đoàn SK gặp gỡ Tổng bí thư Tô Lâm thảo luận về hợp tác năng lượng Vietnet24h - Ông Chey đã có cuộc hội đàm với quan chức cấp cao của Việt Nam tại Hà Nội vào thứ Sáu (15/2), cùng với các giám đốc của SK Innovation E&S, SK Energy, SKC và SK Earth On.
Hội nghị năng lượng điện khai mạc tại Seoul giới thiệu nhiều công nghệ tiên tiến Vietnet24h - Một hội nghị về năng lượng điện đã khai mạc tại Seoul vào hôm nay, thứ Tư (12/2), để giới thiệu các công nghệ điện tiên tiến của các công ty trong và ngoài Hàn Quốc.
Tổng thống Trump ra lệnh cho Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận khí hậu Paris, sẽ tuyên bố 'tình trạng khẩn cấp về năng lượng quốc gia' Vietnet24h - Tổng thống Donald Trump đã ra lệnh cho Hoa Kỳ rút khỏi thỏa thuận khí hậu Paris.
Kế hoạch tái chế nhôm từ ô tô và lưu giữ toàn bộ tại Hoa Kỳ của một công ty khởi nghiệp Vietnet24h - Sortera cho biết họ là công ty duy nhất của Hoa Kỳ có công nghệ phân loại để tái sử dụng chất lượng cao nhất — tức là lấy nhôm từ nắp capo ô tô và đưa trở lại nắp capo ô tô.
Samsung Display đạt chứng nhận không rác thải hàng đầu Vietnet24h - Chứng nhận này được xác minh bởi UL Solutions, một tổ chức khoa học an toàn ứng dụng toàn cầu. Samsung Display đã được xếp hạng Bạch kim cho bốn cơ sở trong nước và bốn cơ sở khác ở nước ngoài.
Sự phát triển của AI và những thách thức đối với hệ thống điện Mỹ Vietnet24h - Các trung tâm dữ liệu AI đang ngày càng trở thành nguồn tiêu thụ năng lượng lớn, gây ra những áp lực đáng lo ngại đối với hệ thống lưới điện tại Mỹ. Với mục tiêu duy trì sự ổn định và bền vững, các tập đoàn công nghệ lớn đang tìm kiếm giải pháp năng lượng sạch như hạt nhân để đáp ứng nhu cầu này, nhưng điều này có đủ để giải quyết vấn đề lâu dài?
Đầu tư mạnh mẽ vào năng lượng hạt nhân: kỳ vọng từ các cường quốc Vietnet24h - Khi các quốc gia như Nga, Pháp, và Mỹ đẩy mạnh phát triển năng lượng hạt nhân, thế giới đang chứng kiến một cuộc chuyển mình mạnh mẽ trong ngành năng lượng. Các thỏa thuận lớn và những bước tiến công nghệ đang mở đường cho một tương lai năng lượng sạch và bền vững hơn.
LG Display, Hanwha Solutions hợp tác phát triển bao bì thân thiện với môi trường bằng nhựa tái chế Vietnet24h - LG Display cho biết hôm thứ Hai (23/12) rằng, họ đã phát triển bao bì thân thiện với môi trường cho các linh kiện điện tử bằng nhựa tái chế sau khi tiêu dùng hợp tác với Hanwha Solutions.