Đây được xem là mức tăng trưởng ngoạn mục của một thương hiệu công nghệ, đặc biệt với một thương hiệu trẻ tuổi như Realme.
Đầu năm 2023, Realme cũng lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” theo Kantar BrandZ với vị trí tăng 29 bậc so với năm 2022.
Việc vận dụng chiến lược tăng trưởng dài hạn, ưu tiên vào thương mại điện tử cùng lợi thế nhân sự trẻ trung, hiểu rõ tệp khách hàng toàn cầu, đã giúp realme thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiệu quả với hàng loạt sản phẩm có cải tiến công nghệ vượt trội.
Bước tiến táo bạo này nhờ quyết định thâm nhập thị trường Trung Quốc cạnh tranh gay gắt năm 2019 của realme, nắm bắt xu hướng chuyển đổi qua điện thoại 5G trên thế giới, để tập trung phát triển các sản phẩm 5G rồi nhanh chóng ra mắt trên toàn cầu.
Chiến lược này đã giúp realme trở thành công ty đạt doanh thu 50 triệu USD trong quý III/2020 nhanh nhất thế giới. Kiên trì vượt qua những khó khăn kinh tế toàn cầu, đến năm 2021, realme tiếp tục là thương hiệu đạt doanh thu 100 triệu USD nhanh nhất thế giới.
Kết thúc 3 năm thành lập, Realme được xếp hạng trong top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu ở 30 thị trường, trở thành thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.
Những thành tích trên chứng tỏ, trong 5 năm qua, việc vận dụng chiến lược tăng trưởng dài hạn, ưu tiên vào thương mại điện tử cùng lợi thế nhân sự trẻ trung, hiểu rõ tệp khách hàng toàn cầu, đã giúp công ty thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Hãng sẽ tiếp tục duy trì chiến lược tăng trưởng dài hạn lấy người dùng làm trọng tâm đã được giới thiệu từ năm 2022, dựa vào 2 trụ cột chính là "Đơn giản để tốt hơn" (Simple Better) tập trung vào sản phẩm và "Phát triển thị trường" (Market Cultivation) thiên về mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng.
Cụ thể, realme sẽ tăng mức đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên 6 mảng chính như hiển thị, hình ảnh, gaming, sạc, chipset và thiết kế nhất quán với các dòng sản phẩm trên toàn cầu.