Consumer Reports gần đây đã cập nhật đánh giá của mình về các mẫu TV chính được bán tại Hoa Kỳ. Bảng xếp hạng mới nhất phản ánh điểm tổng thể đã điều chỉnh dựa trên các tiêu chí đánh giá như độ tin cậy dự đoán, sự hài lòng của chủ sở hữu, chất lượng hình ảnh và âm thanh và bảo mật dữ liệu.
Theo công ty, tất cả các mẫu TV OLED Evo của LG đều đạt điểm 88 trở lên, thống trị tất cả 10 vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng TV tổng thể.
Đặc biệt, dòng LG OLED Evo G4 55 inch, 65 inch và 77 inch đều đạt điểm 90, giành vị trí cao nhất trong số 400 sản phẩm được đánh giá. Consumer Reports là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận, được coi rộng rãi là nguồn đáng tin cậy để xác định chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
Tổ chức này đã ca ngợi dòng TV OLED G4 65 inch là "một trong những chiếc TV tốt nhất mà bạn có thể mua", với chất lượng hình ảnh tuyệt vời cũng như hiệu suất HDR và âm thanh tuyệt hảo.
Ba sản phẩm LG OLED Evo khác và bốn TV OLED của Samsung Electronics đều đạt 87 điểm, chiếm bảy thứ hạng tiếp theo sau top 10.
Ngược lại, các nhà sản xuất Trung Quốc là Hisense và TV LCD hàng đầu của TCL chỉ đạt hơn 70 điểm.
LG đã nỗ lực hết mình để dẫn đầu thị trường TV cao cấp. Đầu tháng này, hãng đã ra mắt dòng TV OLED Evo mới, có công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiển thị được nâng cấp.
Đặc biệt, Bắc Mỹ đang chứng kiến nhu cầu về TV cao cấp, bao gồm cả OLED, tăng lên.
Theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia, Bắc Mỹ chiếm 28,8 phần trăm lô hàng TV cao cấp toàn cầu - được định nghĩa là các mẫu có giá trên 1.500 đô la. Con số đó tăng lên 30,6 phần trăm đối với TV có giá từ 2.500 đô la trở lên.
Trong thị trường TV cao cấp, LG đã dẫn đầu trong lĩnh vực TV OLED. Năm ngoái, công ty đã xuất xưởng tổng cộng 3,18 triệu TV OLED, chiếm 52,4 phần trăm thị phần toàn cầu.