John Neuffer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành SIA cho biết: “Doanh số bán hàng bán dẫn toàn cầu tăng so với tháng trước trong tháng thứ sáu liên tiếp trong tháng 8, cho thấy nhu cầu thị trường tăng chậm và ổn định trong thời gian giữa năm”. “Doanh số bán hàng toàn cầu lại giảm trong tháng 8 so với năm ngoái, nhưng mức giảm so với cùng kỳ năm trước nhỏ hơn bất kỳ thời điểm nào kể từ tháng 10 năm 2022, mang lại sự lạc quan về động lực tiếp tục trong những tháng tới.”
Theo khu vực, doanh số bán hàng tháng tăng ở Châu Mỹ (4,6%), Trung Quốc (2,0%) và Châu Á Thái Bình Dương/Tất cả các nơi khác (1,2%), nhưng giảm nhẹ ở Nhật Bản (-0,4%) và Châu Âu (-1,1%). ). Doanh số bán hàng hàng năm tăng ở Châu Âu (3,5%) và Châu Mỹ (0,3%), nhưng giảm ở Nhật Bản (-2,9%), Châu Á Thái Bình Dương/Tất cả các nơi khác (-11,3%) và Trung Quốc (-12,6%) .