LG Electronics đã thông báo vào ngày 25 tháng 6 rằng họ sẽ tham gia triển lãm ngành khách sạn HITEC 2024 tại Charlotte, Bắc Carolina, kéo dài đến ngày 27 tháng 6 để giới thiệu một loạt giải pháp khách sạn của mình như TV khách sạn, phần mềm quản lý chúng, bảng hiệu và robot.
Sau khi ra mắt TV khách sạn đầu tiên trên thế giới với Airplay, công nghệ chia sẻ không dây của Apple, vào đầu năm nay, LG Electronics cũng đã trình làng TV khách sạn đầu tiên trên thế giới dành cho người dùng thiết bị Android.
Khi khách của khách sạn quét mã QR trên màn hình TV trong phòng của họ bằng thiết bị CNTT chạy Android 6 trở lên hoặc iOS 14 trở lên, mã này sẽ kết nối trực tiếp với TV, cho phép họ tiếp tục thưởng thức nội dung trên thiết bị cá nhân của mình trên màn hình lớn của TV.
Tính năng này cũng có lợi ích bảo mật đáng kể. Khách không cần nhập tên người dùng và mật khẩu vào ứng dụng OTT của TV của khách sạn và lịch sử kết nối TV sẽ tự động bị xóa khi họ trả phòng.
Ngoài TV khách sạn được hỗ trợ bởi công nghệ Google Cast, LG Electronics còn trưng bày LG Pro:Centric Stay, một nền tảng quản lý TV trong phòng dành cho các công ty lưu trú ngắn hạn như Airbnb; LG Magnet, TV micro LED 118 inch mang đến trải nghiệm xem vượt trội ngay cả trong các dãy phòng; Biển hiệu OLED trong suốt 55 inch; Chloe Robot và giải pháp sạc xe điện.
LG Electronics sẽ ra mắt TV khách sạn được trang bị Google Cast ở Bắc Mỹ trong năm nay. Bắc Mỹ là thị trường khách sạn lớn nhất với sự tập trung cao độ của các chuỗi khách sạn sang trọng theo xu hướng. Theo công ty nghiên cứu thị trường Omnia, LG Electronics đang chiếm thị phần số 1 trên thị trường TV khách sạn ở Bắc Mỹ.