Samsung SDS đã tiết lộ các dịch vụ tự động hóa doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tại triển lãm công nghệ CES 2025 ở Las Vegas, thứ Tư (giờ địa phương), thể hiện khả năng tự động hóa các tác vụ văn phòng tẻ nhạt và tốn thời gian, chẳng hạn như so sánh tập dữ liệu hàng loạt, với tốc độ cực nhanh.
Tại Triển lãm Công nghệ Tiêu dùng CES ở Las Vegas, Hoa Kỳ, công ty dịch vụ CNTT đã tiết lộ ba giải pháp hỗ trợ AI tạo ra cho tự động hóa doanh nghiệp — công cụ hội nghị truyền hình và làm việc chung Brity Copilot, công cụ AI dựa trên trò chuyện FabriX và dịch vụ tự động hóa quy trình làm việc Brity Automation — đồng thời trình diễn các tình huống sử dụng thực tế tại gian hàng của mình.
Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, Brity Copilot là một công cụ làm việc chung bao gồm email, nhắn tin và hội nghị truyền hình, tất cả đều được hỗ trợ bởi AI tạo ra.
Trong một buổi trình diễn, Samsung SDS đã trình chiếu một cuộc gọi video giữa những người nói tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Việt, tất cả đều được cung cấp bản ghi trực tiếp và bản dịch giọng nói. Công ty cho biết đây là công cụ hội nghị truyền hình đa ngôn ngữ đầu tiên trên thế giới có khả năng dịch và phiên dịch hơn ba ngôn ngữ cùng lúc.
Brity Copilot cũng được tích hợp với AI của agentic, hoạt động như một trợ lý có thể xử lý các tác vụ bổ sung, trong khi người dùng tập trung vào các hoạt động khác. Trong quá trình trình diễn, khi người thuyết trình đang trong cuộc gọi video, trợ lý AI đã tự động trả lời các tin nhắn hỏi về lịch trình của người thuyết trình và các cập nhật được thực hiện trong cuộc gọi.
Brity Copilot, có 180.000 người dùng trên toàn thế giới, hiện cung cấp bản ghi trực tiếp cho 10 ngôn ngữ bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha, đồng thời dịch 15 ngôn ngữ.
FabriX là một AI tạo ra dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn, trông giống với ChatGPT, nhưng tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra các câu trả lời dựa trên kiến thức được biên soạn trong cơ sở dữ liệu của công ty.
Đây là một AI đa tác nhân, có một tác nhân lãnh đạo và nhiều tác nhân đồng đội, mỗi tác nhân chuyên về các chức năng cụ thể.
Trong triển lãm, Samsung SDS đã chứng minh cách AI của mình có thể tạo ra báo cáo phân tích cho một công ty điện thoại thông minh giả định đang tìm cách mở rộng ra thị trường nước ngoài.
Khi người thuyết trình yêu cầu FabriX đưa ra phân tích về doanh số bán hàng theo quý, chi phí khuyến mại và mối tương quan giữa chúng, tác nhân lãnh đạo đã tìm kiếm tác nhân phù hợp và chọn một tác nhân thông dịch mã, tác nhân này sẽ mã hóa các số liệu phân tích dữ liệu. Dựa trên dữ liệu, các tác nhân khác nhau đã đặt câu hỏi cho nhau và tác nhân dẫn đầu đã tạo ra kết quả phù hợp nhất.
Thông qua quy trình này, người thuyết trình đã có thể tạo ra một phiên bản dự thảo của báo cáo, bao gồm các xu hướng thị trường, hồ sơ theo dõi doanh số bán hàng trước đây, mục tiêu bán hàng có thể đạt được và các chiến lược khuyến mại khả thi, trong vòng năm phút. FabriX hiện được hơn 100.000 người dùng tại hơn 70 công ty sử dụng.
Brity Automation là một công cụ tự động hóa tạo ra phần mềm có thể thực hiện công việc lặp đi lặp lại. Đối với điều này, Samsung SDS đã trình bày một trường hợp thực tế của một công ty xuất khẩu hiện đang sử dụng Brity Automation, công ty đã tạo ra phần mềm để theo dõi các bản cập nhật quy định của thị trường nước ngoài và chỉ ra sản phẩm nào của công ty cần được điều chỉnh để tuân thủ các quy định đã cập nhật.
Người thuyết trình cho biết bảy nhân viên tại công ty đã mất 12 tuần để thực hiện cùng một công việc, nhưng Brity Automation đã tạo ra các báo cáo trong vòng một tuần. Samsung SDS cho biết Brity Automation hiện đang được sử dụng tại 310 công ty và tổ chức công.
Tổng giám đốc điều hành Samsung SDS Lee June-hee cho biết doanh số của ba công cụ tự động hóa hiện đang đi đúng hướng sau khi chúng được phát hành chính thức vào tháng 5 năm ngoái. Ông nói thêm, "Samsung SDS sẽ hỗ trợ sự đổi mới của khách hàng thông qua siêu tự động hóa".