Bắt đầu từ thứ Hai, ifland sẽ cung cấp dịch vụ cộng đồng người hâm mộ với không gian kiểu khách sạn cho phép người hâm mộ gặp gỡ các nhóm nhạc K-pop và nghệ sĩ solo khác nhau ở mỗi tầng. Trang giới thiệu của hãng đã cung cấp thông tin tổng quan về các tầng của khách sạn, trong khi phòng chờ nghệ sĩ nơi mỗi thần tượng K-pop có thể nhận phòng ở tầng mà mình chọn và phòng thành viên dành riêng cho từng thành viên trong nhóm.
Người đầu tiên đăng ký sẽ là nhóm nhạc nữ aespa của SM Entertainment, chiếm giữ tầng 99. Nhóm nhạc nữ ảo iflandies sẽ nằm ở tầng hai. Nhóm nhạc nam tân binh Riize và Sandara Park cũng lần lượt tham gia vào cuối tháng và vào tháng 9.
Trong phòng nghệ sĩ, người hâm mộ có thể tương tác với nhiều nội dung khác nhau, bao gồm bảng nghệ sĩ, bức tường nghệ thuật lớn và các đặc điểm thể tích. Các phòng thành viên sẽ cung cấp nội dung độc quyền như khung bí mật, được tiết lộ sau khi giải một câu đố liên quan đến thành viên và chuyển động 3D thể tích của nghệ sĩ thay đổi theo thời gian.
Các tùy chọn tùy chỉnh khác sẽ có sẵn cho không gian khách sạn K-pop, với ma-nơ-canh trong phòng chờ nghệ sĩ cho phép người hâm mộ mặc cho họ những bộ trang phục khác nhau.
SKT có kế hoạch nâng cao dịch vụ khách sạn K-pop bằng cách tích hợp trí tuệ nhân tạo và giới thiệu nhiều nhiệm vụ dành cho người hâm mộ, nhằm phát triển thế hệ văn hóa K-pop tiếp theo.
Yang Maeng-seog, người đứng đầu hoạt động metaverse tại SKT cho biết: “Nội dung ba chiều liên quan đến nghệ sĩ và các nhiệm vụ dành cho người hâm mộ trên nền tảng ifland của chúng tôi sẽ tăng cường giao tiếp giữa người hâm mộ và nghệ sĩ cũng như giữa chính những người hâm mộ”. "K-pop Hotel sẽ trở thành một trung tâm toàn cầu mới để người hâm mộ và nghệ sĩ kết nối."