Samsung Electronics hôm nay đã đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập, với một sự kiện tại Samsung Digital City, trụ sở của Công ty tại Suwon.
Hơn 400 nhân viên đã có mặt để kỷ niệm cột mốc này, cùng với đội ngũ điều hành của Công ty bao gồm Kinam Kim, Phó Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Bộ phận Giải pháp Thiết bị (DS), Hyunsuk Kim, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Bộ phận Điện tử Tiêu dùng (CE), Dongjin Koh, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Bộ phận CNTT & Truyền thông di động (IM).
Phó chủ tịch Jay Y. Lee, thông qua một tin nhắn video, đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhân viên của Samsung vì sự cống hiến của họ trong hơn 50 năm qua và nhấn mạnh cam kết của Công ty Xây dựng dựa trên di sản của mình và trở thành một công ty trăm năm. Theo ông, 50 năm qua chỉ có thể nhờ vào sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của mỗi người trong số các bạn, Phó chủ tịch Lee nói: "Càng tìm kiếm trong 50 năm tới, hãy để Lừa giải phóng trí tưởng tượng và mơ về một tương lai phi thường".
Nhấn mạnh việc Samsung cam kết đóng góp cho xã hội toàn cầu thông qua các công nghệ tiên tiến, Phó chủ tịch Lee cho biết: "ứng dụng các công nghệ mới của chúng tôi, hãy để xây dựng một tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Bằng cách chia sẻ và cùng nhau phát triển, chúng tôi sẽ trở thành người giỏi nhất thế giới. Giám đốc điều hành và nhân viên mong muốn xây dựng một di sản xứng đáng".
Tại sự kiện kỷ niệm, các giám đốc điều hành và nhân viên đã đánh dấu những thành tựu trong nửa thế kỷ qua và cam kết bắt đầu một hành trình mới hướng tới một công ty hàng đầu thế kỷ.
Kinam Kim, Phó Chủ tịch & Giám đốc điều hành của DS Division, đã chia sẻ ba mục tiêu chính hướng tới Samsung ngôn ngữ tiếp tục phát triển trong chương tiếp theo của cuộc đời Công ty. Thay đổi không thể đoán trước, được thúc đẩy bởi sự thay đổi vật chất trong nhân khẩu học và hành vi của người tiêu dùng, sẽ là một dấu hiệu của kỷ nguyên tiếp theo của ngành công nghệ, ông lưu ý. Vì vậy, để đảm bảo sự tồn tại của chúng ta trong kỷ nguyên mới, chúng ta phải theo đuổi sự tự đổi mới không ngừng. Chúng ta không bao giờ ngừng học hỏi, mạnh dạn và không sợ hãi trong việc theo đuổi và thực hiện triệt để khi thực hiện tất cả các nhiệm vụ của mình.
Mục tiêu thứ hai phản ánh triết lý của Công ty về việc luôn đặt khách hàng vào trung tâm của hoạt động kinh doanh. Sau khi đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ và bằng cách tìm cách phát triển mạnh trong các thị trường đang phát triển, chúng tôi có thể tiếp tục đảm bảo rằng khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh của chúng tôi, Phó Chủ tịch Kim nhấn mạnh.
Cuối cùng, hãy để tất cả chúng ta hợp tác để giúp Samsung tiếp tục phát triển thành một công ty đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn và là một công ty được kính trọng và yêu mến cho các thế hệ tương lai, ông nói. Tôi yêu cầu tất cả chúng ta đừng quên trách nhiệm của mình với tư cách là một công dân tốt trong hành trình.
Các giám đốc điều hành và công nhân của Samsung trên khắp thế giới đã tham gia vào các hoạt động tình nguyện trong những tuần gần đây để trả lại cho cộng đồng của họ, theo cách có ý nghĩa hơn để đánh dấu kỷ niệm của Công ty và thể hiện sự đánh giá cao. Các hoạt động bao gồm các chiến dịch quyên góp và các dự án giáo dục cho sinh viên trẻ.