LG - gã khổng lồ thiết bị tiêu dùng Hàn Quốc công bố thông tin này hôm thứ Tư (12/4).
Tập đoàn LG đã chia sẻ các nguyên tắc truyền thông thương hiệu mới với nhân viên của mình trên khắp thế giới, vạch ra một hướng đi mới cho thương hiệu nhằm hướng tới một hình ảnh trẻ trung và năng động hơn, và cuối cùng là xây dựng thương hiệu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng.
Giám đốc điều hành LG Electronics Cho Joo-wan cho biết: “Có một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn đề xuất giá trị và bản sắc độc đáo của mình, điều này kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và sự ấm áp”.
“Triển khai chiến lược thương hiệu mới, LG đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng gây được tiếng vang với người tiêu dùng ở mọi thế hệ và địa điểm.”
Công ty cho biết Nguyên tắc truyền thông thương hiệu nhắc lại các giá trị cốt lõi của LG về “trải nghiệm khách hàng không khoan nhượng”, “đổi mới lấy con người làm trung tâm” và “sự ấm áp để tạo nên nụ cười”.
LG cũng tiết lộ một bộ nhận diện hình ảnh mới thể hiện lại sự ấm áp và cảm giác gắn kết mà thương hiệu có được. Gã khổng lồ công nghệ cho biết họ đã tân trang lại biểu tượng thương hiệu của mình, bao gồm các chữ cái "L" và "G." Trong không gian kỹ thuật số, biểu tượng được tạo ra để thực hiện tám chuyển động độc đáo, bao gồm gật đầu, xoay tròn và nháy mắt.
LG cho biết, với biểu tượng mới và biểu cảm hơn, công ty đặt mục tiêu tiếp cận khách hàng một cách thân thiện hơn thông qua các nền tảng kỹ thuật số.
Đối với khẩu hiệu thương hiệu của mình, "Life's Good", công ty cũng đã thiết kế một kiểu chữ mới để sử dụng nó rộng rãi hơn như một tài sản thương hiệu trong bao bì sản phẩm, công ty cho biết.
Nó cũng giới thiệu "LG Active Red" mới, được cho là "tràn đầy năng lượng hơn". Cùng với màu trắng và đen, công ty sẽ áp dụng màu sắc mới để nhấn mạnh đặc tính độc đáo của từng sản phẩm hoặc dịch vụ, công ty cho biết thêm.
Công ty cũng đã thiết kế một kiểu chữ mới cho khẩu hiệu thương hiệu "Life’s Good", khẩu hiệu này sẽ được sử dụng rộng rãi hơn như một tài sản thương hiệu trong bao bì sản phẩm. Tích hợp khéo léo vào kiểu chữ là các hình dạng lấy cảm hứng từ các sản phẩm khác nhau của LG.
Khẩu hiệu thương hiệu nêu bật mục tiêu của công ty là cung cấp trải nghiệm người dùng hỗ trợ cuộc sống chất lượng của họ với các sản phẩm của công ty.
"Chiến lược thương hiệu mới của LG không chỉ củng cố bản sắc độc đáo của công ty mà còn báo hiệu sự sẵn sàng và khả năng phát triển qua các thế hệ, cùng với cam kết chưa từng có trong việc đổi mới trải nghiệm của khách hàng trên toàn cầu", LG cho biết.