Doanh nhân
Thay đổi về quyền riêng tư của Apple đã sẵn sàng để tăng sức mạnh cho App Store của họ
Hạnh Vy - Thứ Hai, 22/03/2021 6:08 CH
Vietnet24h - Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang tranh giành để chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone của mình trong những tuần tới với nỗ lực cải thiện quyền riêng tư của người dùng.
Thế giới quảng cáo kỹ thuật số đang rục rịch chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn khi Apple cập nhật phần mềm iPhone trong những tuần tới.
 
Động thái này, được gọi là Tính minh bạch trong việc theo dõi ứng dụng, hoặc ATT, sẽ buộc các nhà sản xuất ứng dụng phải xin phép trước khi họ có thể thu thập một số nhận dạng duy nhất trên mọi thiết bị iOS được gọi là số nhận dạng dành cho nhà quảng cáo hoặc IDFA. Một tỷ lệ đáng kể người dùng sẽ nói không. Ngày nay, các nhà phát triển và nhà quảng cáo sử dụng IDFA để nhắm mục tiêu quảng cáo trên điện thoại di động và đo lường mức độ hiệu quả của chúng.
 
Apple đã liên tục nói rằng sự thay đổi đối với nền tảng của họ, được công bố vào tháng 6 năm ngoái, là về quyền riêng tư. Tuy nhiên, các chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số cho rằng có thể có một lợi ích phụ cho Apple: Tăng cường quyền lực đối với App Store của mình, giúp Apple kiểm soát nhiều hơn các loại ứng dụng trở nên phổ biến và thu về hàng triệu USD thông qua cửa hàng.
 
Đặc biệt, nó có thể khiến các nhà sản xuất ứng dụng khó thu hút người tiêu dùng tải xuống ứng dụng của họ thông qua quảng cáo trong ứng dụng. Thay vào đó, điều đó có thể giúp Apple hướng dẫn người tiêu dùng đến các ứng dụng mà hãng chọn để làm nổi bật trong App Store cho mục đích kinh doanh của riêng mình. Ví dụ: Apple có thể nêu bật nhiều trò chơi tính phí thông qua đăng ký hơn, trong đó Apple bị cắt giảm liên tục và ít trò chơi xã hội thông thường kiếm tiền nhiều hơn thông qua mua hàng trong ứng dụng, điều này có thể làm giảm trải nghiệm chơi trò chơi iOS tổng thể và gây hại cho thương hiệu của Apple.
 
Động thái này cũng có thể thúc đẩy Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của chính Apple, là những quảng cáo cho lượt tải xuống ứng dụng xuất hiện trực tiếp bên trong App Store.
Một mô hình của cửa sổ bật lên mà người dùng iPhone sẽ nhìn thấy trước khi sử dụng một ứng dụng theo dõi dữ liệu của họ. Hình ảnh này được cung cấp bởi Apple.

App Store của Apple và hoạt động kinh doanh quảng cáo đều được báo cáo là một phần của hoạt động kinh doanh dịch vụ mà công ty đã nhấn mạnh với các nhà đầu tư như một động lực tăng trưởng. Nó tạo ra doanh thu 53,8 tỷ đô la trong năm tài chính 2020, tăng 16% so với năm trước.
 
“Tôi nghĩ rằng Apple đã có thể đặt ra nền tảng đạo đức cao, tuyên bố rằng họ tập trung vào quyền riêng tư của người dùng. Nhưng trên thực tế, họ thực sự giao việc khám phá ứng dụng và bán hàng cho Facebook và Google. Những gì tôi thấy họ đang làm là cố gắng giành lại quyền kiểm soát đó”, Brian Bowman, Giám đốc điều hành của Consumer Acquisition, một công ty quảng cáo kỹ thuật số tập trung vào việc thu hút người dùng, cho biết.
 
Khi được liên hệ để bình luận, Apple đã nhắc lại cam kết về quyền riêng tư. “Chúng tôi tin rằng quyền riêng tư là quyền cơ bản của con người và người dùng phải có sự minh bạch và lựa chọn về cách dữ liệu của họ được thu thập và sử dụng. Chúng tôi đã đầu tư vào các công nghệ bảo vệ quyền riêng tư trong nhiều thập kỷ, với tính năng Ngăn chặn theo dõi thông minh trong Safari, Nhãn bảo mật trên App Store, Đăng nhập bằng Apple và Tính minh bạch theo dõi ứng dụng. Các tính năng bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các nhà phát triển - bao gồm cả Apple. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thấy lời nhắc về Tính minh bạch theo dõi ứng dụng từ Apple vì chúng tôi không theo dõi người dùng”.
 
Cách hoạt động của quảng cáo cài đặt ứng dụng
Trong nhiều năm, nhiều ứng dụng đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Apple đã được tăng cường nhờ chiến lược tiếp thị được thiết kế để nhắm mục tiêu đến những người dùng có nhiều khả năng chi tiêu nhất.
 
Các công ty như Facebook, Google và TikTok bán quảng cáo cài đặt ứng dụng. Chúng thường hiển thị trong các ứng dụng khác dưới dạng cửa sổ bật lên hoặc một mục bên trong nguồn cấp dữ liệu. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được đưa đến một trang trong App Store để tải xuống ứng dụng được quảng cáo.
 
Quảng cáo cài đặt ứng dụng là một phần cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi người dùng của nhiều công ty, đặc biệt là các công ty thương mại điện tử và trò chơi thông thường dựa vào việc thu hút một phần nhỏ người dùng mua nhiều tiện ích bổ sung trong trò chơi. Những người dùng này đôi khi được gọi là “cá voi”. Một ước tính từ AppsFlyer, công ty sản xuất phần mềm quảng cáo cho các nhà sản xuất ứng dụng, cho biết các nhà sản xuất ứng dụng sẽ chi 96,5 tỷ USD cho quảng cáo cài đặt ứng dụng vào năm 2021, hoặc khoảng 1/3 tổng chi tiêu trên thiết bị di động cho quảng cáo.
 
Đó là bởi vì chúng hiệu quả. Sensor Tower, một công ty phân tích giám sát các cửa hàng ứng dụng, đã công bố một nghiên cứu vào thứ Năm cho thấy rằng các lượt giới thiệu từ các ứng dụng khác đã thúc đẩy 20% lượt cài đặt ứng dụng mới trên App Store vào năm 2020. Nguồn duy nhất lớn hơn là các tìm kiếm trực tiếp trên App Store, chiếm 59% lượt cài đặt.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng thường được bán theo giá mỗi lần cài đặt, từ xu đến hàng chục đô la. Thông thường, người mua quảng cáo sẽ ước tính số tiền mà một khách hàng trong một nhóm nhân khẩu học nhất định có thể chi tiêu trong suốt thời gian sử dụng ứng dụng và đưa ra một đánh giá toán học đơn giản. Nếu giá mỗi lần cài đặt nhỏ hơn giá trị lâu dài ước tính của những người mà quảng cáo đang nhắm mục tiêu, thì nhà sản xuất ứng dụng sẽ mua nhiều quảng cáo đó nhất có thể.
 
Sự thay đổi ATT và các điều chỉnh quyền riêng tư khác của Apple, đe dọa mô hình này bằng cách giảm đáng kể lượng thông tin mà các nhà tiếp thị có được về mức độ hiệu quả của quảng cáo của họ. Nếu không có thông tin đó, các nhà tiếp thị ứng dụng không thể biết liệu họ có đang thu hút đúng người cài đặt ứng dụng của họ hay không.
 
“Khi bạn nhìn vào các công ty đang đầu tư từ 6 đến 20 triệu đô la mỗi tháng, mỗi tháng trong vòng 18 tháng để được hoàn vốn, tất cả những thứ đó trở nên mờ nhạt rất nhanh khi Apple lật ngược công tắc đó”, Bowman nói.
 
Các ứng dụng chơi game thông thường, thường xuất hiện trên bảng xếp hạng Tổng doanh thu hàng đầu của Apple, có nhiều khả năng bị ảnh hưởng. Trò chơi là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh trên App Store của Apple, chiếm 65,8% chi tiêu trên nền tảng này, theo ước tính của Sensor Tower.
 
Đối với trò chơi, giới thiệu là nguồn tải xuống hàng đầu, thúc đẩy 38% lượt cài đặt lần đầu tiên vào năm 2020 - nhiều hơn những người trực tiếp tìm kiếm thông qua App Store, theo Sensor Tower.
 
“Chiến lược tăng trưởng chính của hầu hết, nếu không phải tất cả, các công ty trò chơi di động là quảng cáo trả phí. Thực sự không có bất kỳ công ty trò chơi nào không sử dụng chúng ”, Eric Seufert, tác giả của Mobile Dev Memo, người có kiến ​​thức nền tảng về chuyển đổi người dùng cho các công ty trò chơi cho biết.
 
Unity, một công ty sản xuất phần mềm trò chơi và quảng cáo cho các nhà phát triển nhỏ, đã cảnh báo vào tháng 2 rằng thay đổi IDFA có thể thay đổi “cách các nhà phát triển trò chơi di động có được khách hàng và cách họ tối ưu hóa giá trị khách hàng lâu dài”.
 
Andre Kempe của Admiral Media, một công ty tiếp thị tập trung vào các nhà xuất bản ứng dụng dành cho thiết bị di động, tin rằng sự thay đổi của Apple có thể buộc các nhà sản xuất trò chơi phải thay đổi cách trò chơi của họ hoạt động. Thay vì dựa vào một số người chi tiêu khổng lồ, họ có thể phải nhắm mục tiêu đến số lượng lớn hơn để chi tiêu số tiền nhỏ hơn.
 
“Một khi họ nhận ra, được rồi, tôi cần kiếm tiền từ việc này, thì một số giám đốc sản phẩm sẽ nói, được rồi, chúng tôi cần đặt một màn hình thanh toán ở đâu đó trong cấp độ đầu tiên mà bạn chưa từng thấy trước đây, vì vậy trải nghiệm người dùng sẽ Kempe nói.
 
Đúng vậy, Apple sẽ bán quảng cáo

Có hơn 1,8 triệu ứng dụng trên App Store và các nhà tiếp thị ứng dụng nói rằng các ứng dụng không thể dựa vào việc hy vọng mọi người khám phá ra chúng trên App Store hoặc đợi Apple giới thiệu chúng.

“Đó là sự chuyên chế của sự lựa chọn quá mức, bởi vì bạn vào đó và bạn có thể truy cập và tải xuống bất kỳ thứ gì phần lớn ở khía cạnh chơi miễn phí, từ góc độ trò chơi,” T.S. Kelly, trưởng bộ phận phân tích tại Carat, một cơ quan truyền thông.
 
Apple thích quảng cáo các ứng dụng đẹp, trang nhã bên trong App Store phù hợp với hình ảnh thương hiệu của mình - chứ không phải những trò chơi thông thường có kỹ năng quảng cáo.
 
Seufert nói: “Nếu Apple làm tổn hại đến quảng cáo và làm cho nó kém hiệu quả hơn nhiều, thì các nhà phát triển sẽ trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào Apple". Nhưng có một cách để trả tiền cho vị trí tốt hơn trong App Store, đó là Quảng cáo tìm kiếm.
 
Mặc dù rất nhỏ so với doanh thu trên App Store của Apple, đạt ước tính 21,7 tỷ đô la vào năm ngoái, theo Sensor Tower, hoạt động kinh doanh quảng cáo của nó đang phát triển. Vào tháng 1, Giám đốc tài chính của Apple, Luca Maestri cho biết rằng công ty đã đạt kỷ lục về doanh thu quảng cáo. Công ty không cụ thể hơn. Tờ Wall Street Journal đã báo cáo vào năm 2018 rằng nó đã mang lại doanh thu khoảng 1 tỷ đô la mỗi năm.
 
Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple có lợi thế hơn các mạng quảng cáo khác vì Apple không cần thực hiện theo dõi trên nhiều trang web để xác định những người có khả năng mua - với quảng cáo tìm kiếm, người dùng đã có ý định tải xuống một loại ứng dụng cụ thể.
 
Khi quảng cáo cài đặt ứng dụng trở nên kém hiệu quả hơn, nhiều nhà sản xuất ứng dụng có thể bị thúc đẩy mua quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple.
 
Kempe nói: “Nhiều nhà quảng cáo sẽ không chấp nhận sự thật rằng họ mù tịt về iOS và Facebook, và thay vào đó họ sẽ dựa vào những thông tin chi tiết hơn mà Apple có thể cung cấp cho họ. Apple đã kêu gọi mảng kinh doanh quảng cáo này trong cuộc gọi thu nhập cuối cùng của mình, trong khi một lần nữa nhấn mạnh quyền riêng tư.
 
“Việc kinh doanh quảng cáo tìm kiếm đang diễn ra tốt đẹp, có rất nhiều ý định từ tìm kiếm,” Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết trong một cuộc gọi với các nhà phân tích vào tháng Giêng. “Chúng tôi làm điều đó theo cách rất riêng tư, tuân thủ các chính sách bảo mật tuyệt vời, v.v.”
IOS 14 của Apple mang đến những thay đổi lớn cho iPhone Vietnet24h - Apple vừa phát hành iOS 14, bản cập nhật phần mềm mới lớn cho iPhone. Nó cung cấp nhiều tính năng mới, như những thay đổi lớn đối với màn hình chính, iMessage, quyền riêng tư và hơn thế nữa. Nó có sẵn cho rất nhiều iPhone cũ hơn iPhone SE thế hệ đầu tiên và iPhone 6s.
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
Sắp diễn ra hội thảo “Vai trò của chất kết dính băng keo trong chuỗi cung ứng điện tử” Vietnet24h - Hội thảo: “Vai trò của chất kết dính băng keo trong chuỗi cung ứng điện tử” kết hợp giao thương B2B sẽ được tổ chức vào chiều ngày 27 tháng 11 năm 2024 tại SECC quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Nâng tầm doanh nghiệp điện tử Việt Nam dẫn đầu chuỗi cung ứng toàn cầu Vietnet24h - Hội thảo: “Nâng tầm doanh nghiệp điện tử Việt Nam dẫn đầu chuỗi cung ứng toàn cầu” do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra ngày 28 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
TRIỂN LÃM NGŨ KIM VÀ DỤNG CỤ CẦM TAY LẦN THỨ 9 Điểm hẹn Giao thương và Trải nghiệm Vietnet24h - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay lần thứ 9 – VIETNAM HARDWARE & HAND TOOLS EXPO 2024 (VHHE) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05-07/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh.
Triển lãm Tìm nguồn cung ứng Vật liệu và Linh kiện Điện tử Quốc tế Thâm Quyến năm 2024 đã có một kết thúc hoàn hảo! Vietnet24h - Vào ngày 8 tháng 11, Triển lãm Tìm nguồn cung ứng Vật liệu và Linh kiện Điện tử Quốc tế Thâm Quyến năm 2024 ("ES SHOW") đã kết thúc thành công tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Thâm Quyến (Bao'an), tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Nhà máy thông minh GREEN Intelligence chung tay cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam hướng tới chương mới của công cuộc hiện đại hóa Vietnet24h - Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế NEPCON ASIA 2024 tại Thâm Quyến, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc chuyên sâu tại nhà máy của Công ty Green Intelligence.
Nỗ lực tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng toàn cầu của doanh nghiệp Việt Vietnet24h - Để thúc đẩy ngành sản xuất điện tử Việt Nam phát triển đạt chất lượng cao và tăng cường trao đổi chuyên sâu, hợp tác thương mại giữa Trung Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất điện tử, Hội nghị “Sản xuất thông minh trong ngành điện tử: “Kết nối và phát triển chuỗi cung ứng” do Tạp chí Công nghệ mới Step by Step thuộc Nhà xuất bản Quốc tế ACT International phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam (VEIA) đồng tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.
Sắp diễn ra Hội thảo: Sản xuất thông minh trong ngành điện tử: Kết nối và Phát triển chuỗi cung ứng Vietnet24h - Hội thảo do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) phối hợp cùng Nhà xuất bản quốc tế ACT (Trung Quốc) và Tạp chí Điện tử Vietnet24h tổ chức vào ngày 08 tháng 8 năm 2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội.
Hội thảo quốc tế IPC về Chất Lượng & Độ Tin Cậy Cao tại Việt Nam Vietnet24h - IPC (Institute of Printed Circuits) là Hiệp Hội Thương Mại Toàn Cầu cho Ngành Công Nghiệp Điện Tử thành lập vào năm 1957 tại Hoa Kỳ. Nay là một trong những tổ chức có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất điện tử của Mỹ và thế giới. IPC được Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI) công nhận là Tổ Chức Phát Triển Tiêu Chuẩn.
Hội thảo: “Sáng tạo bền vững trong sản xuất điện tử, tự động hoá và hơn nữa”, thông điệp về sản xuất bền vững trong nền kinh tế tuần hoàn Vietnet24h - Ngày 12 tháng 6 sắp tới sẽ diễn ra hội thảo “Sáng tạo bền vững trong sản xuất điện tử, tự động hoá và hơn nữa” do Công ty RX Tradex và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam tổ chức tại Bắc Ninh.
Nhiều cơ hội giao thương được mở ra cho các doanh nghiệp điện tử Việt Nam và Trung Quốc Vietnet24h - Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh (IEAE2024) được tổ chức từ ngày 23 đến 25 tháng 5 năm 2024 tại SECC TP. Hồ Chí Minh đã mở ra nhiều cơ hội giao thương, hợp tác kinh doanh, sản xuất giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Trung Quốc.
Hoa Kỳ hoàn tất khoản tài trợ 458 triệu đô la cho SK hynix để xây dựng cơ sở đóng gói chip Vietnet24h - Bộ Thương mại Hoa Kỳ hôm thứ Năm (19/12) đã hoàn tất việc trao tặng cho SK hynix khoản tài trợ lên tới 458 triệu đô la của chính phủ để giúp tài trợ cho một nhà máy đóng gói chip tiên tiến và cơ sở nghiên cứu và phát triển cho các sản phẩm trí tuệ nhân tạo tại Indiana.
JS VTB GÂY ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI VIETNAM MOTOR SHOW 2024 Vietnet24h - Tại sự kiện, Công ty Cổ phần JS VTB giới thiệu hàng loạt sản phẩm, thiết bị công nghệ , giải trí dành cho Ô tô chất lượng cao, mẫu mã đẹp thu hút đông đảo khách tham quan.
VIETTRONICS TÂN BÌNH – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ TIÊU DÙNG Vietnet24h - Ngày 29/08/2024, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Công ty cổ phần Viettronics Tân Bình (VTB) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong sự kiện “Ngày hội Kết nối Thương hiệu”, một sân chơi uy tín dành cho các doanh nghiệp trong Khối các cơ quan Trung ương tại TP. HCM.
Tổng Kết Dự Án Phát Triển Nhân Tài Công Nghệ Samsung Innovation Campus 2023-2024 Vietnet24h - Tính từ khi được ra mắt năm 2019 cho đến nay, đã có hơn 12.000 học sinh, sinh viên và giáo viên được đào tạo và phát triển năng lực công nghệ cao từ dự án Samsung Innovation Campus của Samsung Việt Nam.
Viettronics Tân Bình: Doanh nghiệp Văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập Vietnet24h - Giải thưởng danh giá này được trao tặng tại Diễn đàn “Doanh nghiệp tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập năm 2024” vào ngày 23 tháng 06 năm 2024
Liệu việc đình công kéo dài có ảnh hưởng đến sản xuất chip của Samsung? Vietnet24h - Với việc liên đoàn lao động lớn nhất của Samsung Electronics đe dọa sẽ kéo dài cuộc đình công đến “vô thời hạn”, mối lo ngại về năng suất của nhà sản xuất chip này đang gia tăng.
OpenAI lâm vào khủng hoảng: Từ vụ hack đến những tranh cãi liên tục Vietnet24h - OpenAI, công ty nổi tiếng với ChatGPT, đang phải đối mặt với một loạt vấn đề tai tiếng khi thông tin về một vụ hack nghiêm trọng bị tiết lộ gần đây.
Trí tuệ nhân tạo - Ngành nghề dẫn đầu về mức lương tại Trung Quốc Vietnet24h - Ngành trí tuệ nhân tạo (AI) đang dẫn đầu bảng xếp hạng về mức lương, với các kỹ sư AI nhận được trung bình 3.000 USD (76,8 triệu đồng) mỗi tháng, theo báo cáo quý II/2024 của nền tảng tuyển dụng hàng đầu Zhilian Zhaopin.
Samsung và CMC cùng kết nối chiến lược thúc đẩy ngành bán dẫn ở Việt Nam Vietnet24h - Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính và Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong đã khẳng định cam kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam. Các đề xuất về thiết kế chip AI, chuyển giao công nghệ 5G và mở rộng mô hình GDC toàn cầu được đưa ra trong bối cảnh hợp tác đôi bên ngày càng chặt chẽ và bền vững.
GlobalFoundries chạy đua tìm kiếm tài năng bán dẫn khi nhu cầu về chip tăng cao Vietnet24h - Ngành công nghiệp bán dẫn đang tuyển dụng nhân công trong một thị trường lao động eo hẹp khi sự cạnh tranh giành nhân tài ngày càng gia tăng và nguồn tài trợ từ Đạo luật Khoa học và CHIPS tiếp tục bị phân tán.
Giá trị tài sản ròng của Elon Musk vượt 400 tỷ đô la, theo danh sách tỷ phú của Forbes Vietnet24h - Elon Musk là cổ đông lớn nhất của Tesla với khoảng 13% cổ phần trong công ty. Cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện này đã tăng lên mức cao kỷ lục là 424,9 đô la vào thứ tư vừa qua (11/12).
Intel củng cố ban lãnh đạo với hai chuyên gia đầu ngành Vietnet24h - Trong nỗ lực đổi mới, Intel đã bổ nhiệm Eric Meurice và Steve Sanghi làm giám đốc, đặt kỳ vọng lớn vào kinh nghiệm của họ để vượt qua khủng hoảng và tìm kiếm một CEO tương lai.
Ant Group thăng chức giám đốc tài chính Cyril Han lên làm CEO khi chủ sở hữu Alipay đánh dấu cột mốc 20 năm Vietnet24h - Theo bản ghi nhớ nội bộ vào Chủ Nhật, Tổng giám đốc điều hành Eric Jing sẽ từ bỏ vị trí quản lý của mình vào ngày 1 tháng 3 năm sau và vẫn giữ vai trò là chủ tịch tập đoàn.
Intel bổ sung thêm hai giám đốc mới và đang tìm kiếm CEO Vietnet24h - Intel đã công bố việc bổ nhiệm hai giám đốc mới có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất chất bán dẫn khi công ty đẩy mạnh quá trình tìm kiếm người thay thế CEO bị sa thải Pat Gelsinger.
Intel lột xác dưới tay Pat Gelsinger: CEO này rời đi, ai sẽ tiếp bước? Vietnet24h - CEO Pat Gelsinger chính thức từ chức sau nhiều năm dẫn dắt Intel vượt qua thời kỳ khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của ông, Intel đã không ít lần phải đối diện với những thách thức lớn. Giờ đây, công ty tìm kiếm người kế nhiệm để có thể thực hiện những bước tiến vững chắc hơn trong ngành công nghệ bán dẫn đầy cạnh tranh.
Tạp chí Fortune vinh danh chủ tịch Samsung là một trong 100 người quyền lực nhất trong kinh doanh Vietnet24h - Chủ tịch điều hành Samsung Electronics Lee Jae-yong lọt vào danh sách 100 người quyền lực nhất trong kinh doanh của Fortune, trở thành doanh nhân Hàn Quốc duy nhất được đưa vào danh sách.
Hyundai Motor đề cử CEO nước ngoài đầu tiên trong thời đại Trump Vietnet24h - Hyundai Motor đã bổ nhiệm Jose Muñoz, giám đốc kinh doanh tại Hoa Kỳ và giám đốc điều hành toàn cầu của hãng sản xuất ô tô này, làm giám đốc điều hành nước ngoài đầu tiên.
Elon Musk giàu thêm 70 tỷ đô la kể từ chiến thắng của Trump nhờ cổ phiếu Tesla tăng vọt Vietnet24h - Mức tăng trưởng 39% của Tesla kể từ chiến thắng trong cuộc bầu cử của Donald Trump tuần trước đã giúp giá trị tài sản ròng của Elon Musk tăng thêm khoảng 70 tỷ đô la.
CZ – nhà sáng lập binance – lần đầu lộ diện sau khi ra tù, bật mí về cuộc sống sau song sắt Vietnet24h - Xuất hiện tại Tuần lễ Blockchain Binance, Changpeng Zhao (CZ) – cựu CEO Binance – gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện từ những ngày trong tù và tiết lộ kế hoạch mới cho tương lai. Với phong thái thoải mái, CZ còn tiết lộ khả năng chống đẩy đáng nể và quyết tâm khám phá các lĩnh vực mới như AI.
Elon Musk giàu hơn 26 tỷ đô la sau ngày tốt nhất của Tesla trên thị trường chứng khoán kể từ năm 2013 Vietnet24h - Cổ phiếu Tesla tăng vọt 22% vào thứ năm, nâng giá trị tài sản ròng của Elon Musk lên khoảng 26 tỷ đô la.